จากกรณีที่ทีการแพร่ภาพคนขับรถยาริส ก่อเหตุใช้ไม้เบสบอลตีรถคู่กรณีได้รับความเสียหาย วันนี้ (28 มิ.ย.60) พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว ได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ รถยนต์ทั้งสองคัน พร้อมเรียกผู้ก่อเหตุเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ยอมรับลงมือก่อเหตุเกิดจากอารมณ์ร้อน ติดตามบรรยากาศความคืบหน้าที่ สน.คันนายาว โดย คุณธิดารัตน์ อนันตรกิตติ ผู้สื่อข่าวไบรท์นิวส์

นายนิอับดุลอาซิส มิเงาะ อายุ 35 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์ โตโยต้า ยาริส เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาหลังจากก่อนหน้านี้ มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่นายนิอับดุลอาซิส ใช้ไม้เบสบอลก่อเหตุตีรถคู่กรณี ซึ่งขับรถกระบะอีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บร 8824 สระบุรี และเกิดการเฉี่ยวชนกับรถเก๋งโตโยต้า ยาริส หมายเลขทะเบียน สย 9319 บริเวณถนนเลียบคลองสอง

ทั้งนี้ ก่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหา นายนิอับดุลอาซิส ให้ข้อมูล ว่า ในวันเกิดเหตุตนไม่ได้เสพยาเสพติดตามที่สังคมกล่าวหาและมีสติครบทุกอย่าง แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากความที่เป็นคนอารมณ์ร้อน และไม่มีเจตนาจะเอาไม้เบสบอลตีจนรถคู่กรณีเสียหาย แต่เพียงแค่เอามือเคาะกระจกเรียกให้ลงมาคุย แต่เห็นว่ากระบะกำลังจะหนีจึงใช้ไม้ฟาดเพื่อให้รถหยุดอย่างก็ตามความเสียที่เกิดขึ้น ตนเองยินดีที่จะชดใช้และซ่อมแซมรถยนต์ของคู่กรณีที่เกิดความเสียหายทั้งหมด

สำหรับความคืบหน้าในการดำเนินการคดี ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ทาง สน.คันนายาว ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบความเสียหายของรถยนต์ทั้งสองคันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากทำการตรวจสอบหลักฐานเสร็จสิ้น พนักงานสอบสวน เตรียมแจ้ง 3 ข้อหาในฐาน 1.ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย 2.ทำให้เสียทรัพย์ 3.ทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำให้ได้รับบาดเจ็บกับ นายนิอับดุลอาซิส แล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า