หนุ่มใหญ่ก่อเหตุสลด! ง้อขอคืนดีไม่ได้ยิงภรรยาดับคาที่ก่อนยิงตัวตายตาม

เกิดเหตุสลดเมื่อสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาเสียชีวิตก่อนยิงตัวเองตายตาม หลังสามีพยายามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จที่ อ.โพทะเล จ.พิจิตร

เหตุสลดใจครั้งนี้เกิดขึ้นที่ จ.พิจิตร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพทะเล รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืน จำนวน 2 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลโพทะเล และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิข่าวภาพจุดโพทะเล

ในที่เกิดเหตุบริเวณโรงเรือนบ่อเลี้ยงปลากลางทุ่งนา ม.8 บ.บึงเตย ต.วัดขวาง อ.โพทะเล จ.พิจิตร พบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย นอนเสียชีวิตบริเวณในโรงเรือนใกล้กับเต้นท์นอน ทราบชื่อต่อมา คือ นายมาโนด จันทร์เชื้อ อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 27/1 ม.2 ต.วัดขวาง อ.โพทะเล จ.พิจิตร สวมกางเกงขายาว เสื้อแขนยาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณศีรษะ และ น.ส.ธัญญะพรหม หิรัญพัชรวงค์ อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 38/2 ม.8 ต.วัดขวาง อ.โพทะเล จ.พิจิตร สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีดำแขนสั้น ถูกยิงที่บริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย ใกล้กันพบปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ ปลอกลูกซอง 3 ปลอก และลูกปืนที่ยังไม่ได้ใช้งาน 1 ลูก สอบสวนเบื้องต้นทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน อยู่กินกันมาปีเศษ ก่อนที่จะมีปัญหาจนต้องแยกกันอยู่เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ฝ่ายชายพยายามขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

นายสมพงษ์ กรรณสูตร อายุ 63 ปี บิดาของ น.ส.ธัญญะพรหม กล่าวว่า ลูกสาวของตนอยู่กินกับ นายมาโนด มาปีเศษซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีเรื่องไม่เข้าใจกันจนต้องแยกกันอยู่ นายมาโนด ได้ออกไปพักอาศัยที่อื่น ตนจึงมานอนเป็นเพื่อนลูกสาวในช่วงกลางคืน โดยนอนกันอยู่ 3 คน มีตนเอง น.ส.ธัญญะพรหม และบุตรชายของ น.ส.ธัญญะพรหม วัย 7 ขวบ และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.ธัญญะพรหม ส่งลูกไปโรงเรียนตามปกติ ส่วนตนเองก็แยกย้ายไปทำงาน พอทราบข่าวอีกครั้งก็ทราบว่า นายมาโนด เข้ามาก่อเหตุสลดดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นของ ร.ต.อ.พีรพัฒน์ ฟุ้งเจริญศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.โพทะเล ทราบว่า ผู้ตายทั้ง 2 คนเป็นสามีภรรยากันอยู่กินกันมาปีเศษ ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 เดือนทั้งคู่มีเหตุไม่เข้าใจกันจนฝ่ายชายต้องแยกไปอยู่ที่อื่น แต่ก็พยายามมาหาฝ่ายหญิงเพื่อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายมาโนด ฝ่ายชายอาศัยช่วงที่ น.ส.ธัญญะพรหม อยู่เพียงลำพังเพื่อหวังเคลียร์ปัญหาแต่ไม่สามารถตกลงกันได้จึงก่อเหตุยิง น.ส.ธัญญะพรหม เสียชีวิต ก่อนที่จะตัดสินใจยิงตัวเองตายตามในที่สุด หลังชันสูตรพลิกศพเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้กับญาติเพื่อดำเนินกุศลตามศาสนาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า