หมอสรุปผลชันสูตรศพหนุ่มเซลล์แมน ชี้ ตับไตล้มเหลว มีสารเสพติดในร่างกาย

คณะแพทย์โรงพยาบาลศิริราช แถลงกรณีการเสียชีวิตของนายรัติภูมิ พิมใจใส หรือเบิร์ด หนุ่มเซลล์แมนขายรถยนต์ที่หายตัวไป ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.59 โดยมีนายละเอียด พิมใจใส อายุ 65 ปี บิดา ร่วมฟังการแถลงด้วย
 
โดยระบุว่า ทางโรงพยาบาล ได้รับตัวนายรัติภูมิ เข้ารักษาเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ซึ่งคนไข้อยู่ในสภาพหมดสติไม่รู้สึกตัว และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา จึงส่งศพไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตายที่ภาควิชานิติเวช พบคนไข้มีภาวะ ตับและไตวาย ตามร่างกายมีบาดแผลฉีดขาดเล็กน้อยที่ศีรษะ และรอยขีดข่วนบนใบหน้า แต่ไม่ทำให้ถึงกับเสียชีวิต นอกจากนี้ผลตรวจเลือดยังพบสารเมทาเฟตามีน (สารเสพติด) อีกด้วย แต่ไม่แน่ชัดว่าเสพมานานมากน้อยเท่าใด
 
ขณะที่ นายละเอียด ให้การว่าตนไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูกชาย แต่ไม่เชื่อว่าลูกชายจะใช้สารเสพติดมากไปจนคุ้มคลั่งและฆ่าตัวตาย และยังคาใจว่าลูกชายโดนบังคับหรือจับยัดยาเข้าไปหรือไม่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผู้ใหญ่ต้องรู้! โรคหัด ไม่ใช่แค่โรคของเด็กอีกต่อไป

โรคหัด กำลังระบาดอีกครั้ง แต่รู้หรือไม่? โรคหัด สามารถเป็นได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ วันนี้ไบร์ททีวีขอเสนอ วิธีป้องกันโรคหัด เพื่อรู้เท่าทันโรคนี้!

7 ราศี สุดปัง! อยากลงทุนอะไรทำได้เลย โอกาสทองมาถึงแล้ว!

ดวงมีนาคม 2567 : 7 ราศี ดวงดีมาเยือน หยิบจับอะไรเป็นเงินทอง วางแผนลงทุนทำอะไรอยู่ ลุยได้เลย! โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

เอม วิทวัส รับเคืองกติกาพวงหลีด Miss Fabulous ทำ น้ำเพชร พลาดมง

เอม วิทวัส ยอมรับกับสื่อเคืองกติกาให้พวงหลีดของ Miss Fabulous Thailand มองเป็นเรื่องอัปมงคล เตรียมนัด น้ำเพชร ไปรดน้ำมนต์

อุ๊ย! เพจดังทิ้งบอมบ์ วงการลูกทุ่งฉาวไม่พัก งานนี้อ่านคอมเมนต์แล้วรู้เลย

อุ๊ยเอาแล้ว ขาเผือกไม่ต้องนอน! เมื่อเพจดังออกมาทิ้งบอมบ์ วงการนักร้องลูกทุ่งฉาวไม่พัก อ่านคอมเมนต์แล้วรู้เลย

เมียไม่รู้เรื่อง! ผัวลั่นไกยิงตัวเองดับริมระเบียง คาดเครียดปัญหาสุขภาพ

หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี ปลิดชีพตัวเองในห้องพักคอนโดหรูย่านทองหล่อ คาดเครียดหนัก ป่วยเรื้อรัง-เป็นอัมพาต ด้านภรรยาไม่รู้เรื่อง ตื่นมาเจอภาพสลด

ระทึก! ดินยุบตัว ถล่มทับร่างนักขุดทอง ดับสลด

ดับสลด! ดินถล่มปิดหลุม ลึก 10 เมตร กลบร่างนักขุดทอง วัย 48 ปี เสียชีวิต กู้ภัยใช้เวลาหาร่างนานกว่า 3 ชม.
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า