“หลวงปู่ทวด” คุ้มครอง! วัยรุ่นไล่ยิงคู่อริกลางตลาดสดเจ็บ 2 คน หนุ่มส่งปลาถูกลูกหลงโดนกลางอก 1 นัดรอดปาฏิหาริย์

เกิดเหตุวัยรุ่นโหดใช้รถจักรยานยนต์ไล่ยิงคู่อริกลางตลอดสดเจ็บ 2 ราย ขณะที่หนุ่มพ่อค้าปลาถูกลูกหลงหนึ่งนัดกลางหน้าอก แพทย์ตรวจพบเป็นแค่แผลถลอกและฟกช้ำ เชื่อปาฏิหาริย์พระหลวงปู่ทวดที่แขวนคอ

เมื่อคืนวานนี้ (15 ก.พ.60 เวลา 22.30 น.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงกัน บริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองกาญจนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์

ในที่เกิดเหตุพบ นายเอก คลังแสง อายุ 31 ปี พ่อค้าปลา ชาว จ.นครวรรค์ มีบาดแผลถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าอก ทำให้เป็นแผลถลอกและมีรอยฟกช้ำ โดย นายเอก ให้การว่า ตนขับรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บพ 6679 กาญจนบุรี มาซื้อปลาและสินค้าอื่น ๆ ที่ตลาดเพื่อนำไปส่งขายในพื้นที่ อ.สังขละบุรี ขณะที่กำลังนำสินค้าขึ้นรถ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ประมาณ 10 คันขับไล่กันไปมา สักครู่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตนรู้สึกเหมือนมีสิ่งของพุ่งกระแทกหน้าอกจนเกิดอาการจุก ก่อนจะล้มลงและร้องเรียกให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงเข้ามาช่วย โดยพบว่าเมื้อที่ใส่มาถูกยิงทะลุเป็นรูกระสุนและมีบาดแผลพร้อมรอยฟกช้ำดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะปาฎิหาริย์ของพระหลวงปู่ทวดที่ตนห้อยคอไว้ที่ทำให้แคล้วคลาดมาได้ ทั้งนี้ หลังปฐมพยาบาลเบื้องต้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้นำตัวนายเอก ส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาเพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะที่ จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 หัว จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ว่ามีวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืนเข้ารับการรักษาจำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บรายแรกถูกกระสุนไม่ทราบขนาดบริเวณนิ้วมือขวา อีกรายกระสุนเจาะเข้าบริเวณน่อง แพทย์อยู่ระหว่างทำการช่วยเหลือ นอกจากนี้ ยังพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 คน อายุระหว่าง 18 – 19 ปี เรียนอยู่สถาบันชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นเพื่อนผู้บาดเจ็บนั่งรออยู่ ได้ให้การเบื้องต้นว่า กลุ่มของพวกตนได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มซึ่งเคยมีปากเสียงกันมาก่อนใช้อาวุธปืนไล่ยิง เนื่องจากได้ขับรถจักรยานยนต์มาเจอกันแล้วเร่งเครื่องใส่พวกตน จึงได้ขับรถไล่ตามกันไปจนกระทั่งถึงที่เกิดเหตุ หนึ่งในคู่อริได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มพวกตนจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ลงมือก่อเหตุแล้วและจะได้สืบสวนจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า