ภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ที่อดีตพนักงานเทสโก้โลตัส ย้อนกลับมาที่ร้านที่เคยทำงาน แต่เปลี่ยนสถานะเป็นโจรบังคับให้เพื่อนพนักงานเปิดตู้เซฟ  ก่อนที่จะนำเงินไปซ่อนไว้ในจุดที่คิดว่าปลอดภัยที่สุด แต่ที่สุดตำรวจก็แกะรอยได้จากภาพวงจรปิดที่เห็นหน้าอดีตพนักงานเทสโก้โลตัสอย่างชัดเจน

โจรคือนายธนกฤต หรือ ออฟ วัย 22 ปี บังคับให้พนักงานของเทสโกโลตัสเปิดตู้เซฟ และเครื่องคิดเงิน อย่างใจเย็น โดยตอนที่เข้ามาในร้านนายออฟมีเพียงมีดคัตเตอร์ที่ใช้เป็นอาวุธติดตัวมาเท่านั้น ก็เลยหยิบเอาถุงของเทสโก้โลตัสนั่นแหละ ใส่เงินที่ชิงไปได้ 23,140 บาท ออกจากร้านไป

เหตุเกิดเมื่อเวลา 3 นาฬิกา 20 นาที ก่อนรุ่งสางของวันที่ 1 มิถุนายน 2560  ซึ่งตำรวจสอบพนักงานที่ถูกบังคับให้เปิดตู้เซฟ ก็รู้ว่าออฟเคยทำงานอยู่ที่เทสโก้โลตัสในอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีนี้มาก่อน

ปฏิบัติของตำรวจที่ไม่ยอมให้โจรได้หลับสบายจึงเริ่มขึ้น  โดยนำกำลังบุกเข้าไปในที่พักของนายออฟ ที่อยู่ห่างจากเทสโก้โลตัสที่ถูกชิงเงินไปแค่ 200 เมตร

ระหว่างที่เพื่อนไปเคาะเรียก นายออฟก็อาศัยจังหวะนำเงินไปซ่อนไว้ในโถส้วม แต่เมื่อคนที่เคาะไม่ใช่เพื่อนธรรมดา แต่เป็นเพื่อนที่มาพร้อมกับตำรวจ จึงค้นทั่วทั้งห้อง และไปเจอธนบัตรใบละ 50 บาท ซ่อนในชักโครก

และตามยึดธนบัตรที่ขโมยมาได้ครบ  23,140 บาท

โดยนายออฟสารภาพสิ้น เพราะจำนนต่อหลักฐาน  เนื่องจากเสื้อสีน้ำเงินที่สวมขณะก่อเหตุก็ยังอยู่ในห้อง

จากนั้นนายออฟซึ่งไม่รู้ว่าต้องทนไม่ได้ถ่ายหนัก ถ่ายเบา มานานแค่ไหนเพราะใช้ชักโครกเป็นที่ซ่อนเงิน ก็ถูกตำรวจนำตัวกลับไปที่เทสโก้โลตัส และเปลี่ยนสถานะอีกครั้ง  คราวนี้เป็นผู้ต้องหาที่ถูกนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า