เจ้าหน้าที่ความมั่นคงจังหวัดเชียงรายเผย ภายในวันเดียวจับผู้ต้องหาค้ายาบ้าได้ถึง 3 ราย สามารถยึดของกลางรวมกัน เป็นยาบ้าได้มากกว่า 3 ล้านเม็ด และยาไอซ์ 11 กิโลกรัม

วันนี้ (27 ..) ที่ลานฝึกภักดีภูมิ .เชียงราย พล...พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช..พล...ธนยินทร์ เทพรักษา ผบก..เชียงราย ..กิดากร จันทรา ผบ.ฉก..3 กองกำลังผาเมือง ..กิตติพล ไพรหิรัญ เสธนาธิการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย (กกล.รส.) .เชียงราย ...ผดุงเกียรติ ปัณฑรนนทกะ ผบ.ตชด.327 ร่วมกันแถลงข่าวการตรวจยึดยาเสพติดจำนวนมาก โดยรายแรกจับกุมในพื้นที่ สภ.แม่สรวย มีผู้ต้องหา 2 คน ชื่อ นายอาเจอ มาเยอะ  อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 96/ .17 .ป่าตึง .แม่จัน .เชียงราย นายไอ่ทวย วนาชื่นสกุล อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 13 .แม่ยาว .เมือง .เชียงราย พร้อมของกลางยาบ้ 60,000 เม็ด ยาไอซ์บรรจุในถุงใบชาน้ำหนัก 1 กิโลกรัม รถจักรยานยนต์ 2 คัน เงินสด 17,510 บาท

 

โดยการจับกุมรายแรกมีขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ร่วมกันตั้งจุดตรวจบนถนนสายเชียงใหม่เชียงราย ตรงด่านตรวรจท่าก๊อ .ท่าก๊อ .แม่สรวย .เชียงราย พบผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ คนละคัน มุ่งหน้าจะไปทาง .เชียงใหม่ โดย นายไอ่ทวยขับผ่านด่านไปได้ แต่นายอาเจอเมื่อเห็นด่านตรวจ กลับทำทีจะขับหลบหนี เจ้าหน้าที่เห็นผิดสังเกตุจึงนำรถออกไล่ติดตามจนทัน จากการตรวจพบที่วางเท้าของนายอาเจอ มีกระเป๋าวางอยู่ 1 ใบ ภายในมีของกลางยาเสพติดทั้งหมดดังกล่าว 

สอบสวนเบื้องต้นสารภาพ ว่า รับจ้างจากชายชาวเมียนมาคนหนึ่งให้นำกระเป๋ามาจากบ้านสามัคคี .แม่จัน เพื่อให้นำไปส่งที่ .วังเหนือ .ลำปาง โดยได้รับค่าจ้าง 40,000 บาท ตนจึงจ้างนายไอ่ทวยให้ขับรถนำทาง จำนวน 20,000 าท เจ้าหน้าที่จึงออกติดตามจับกุมนายไอ่ทวยได้บริเวณบ้านเด่นศาลา .เวียงป่าเป้า ได้อีกคน และนำส่ง สภ.แม่สรวย ดำเนินคดีข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ส่วน รายที่ 2 ผู้ต้องหามีชื่อว่า นายธงชัย แซ่เฮ้อ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 41 .6 .สะเนียน .เมือง .น่าน พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2,214,000 เม็ด ยาไอซ์ 10 ถุงน้ำหนักรวม 10 กิโลกรัม        ถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กจ 775 น่าน โดยการจับกุมมีขึ้นเมื่อ .ต..อนุดิษฐ์ ผัดผ่อง รอง สวป.สภ.แม่จัน นำกำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัด ตรงบ้านกิ่วพร้าว .4 .จันจว้าใต้ .แม่จัน บนถนนสายเชียงแสนแม่จัน พบรถยนต์คันดังกล่าว ขับไปทาง .แม่จัน จึงให้สัญญานหยุดตรวจ แต่ก่อนที่รถจะผ่านจุดตรวจ 30 เมตร ได้หยุดและถอยกระทันหันเป็นทางไกล จนไปชนกับเสาหลักกิโลเมตรข้างทาง เจ้าหน้าที่จึงออกไล่ติดตามแต่คนในรถพากันวิ่งหลบหนีทิ้งรถเอาไว้ แต่ในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็ตามจับกุมตัวได้ โดยพบ นายธงชัย ซ่อนตัวในป่าข้างทาง ซึ่งเบื้องต้นสารภาพว่า ได้ร่วมกับพวกที่หลบหนีไปได้อีก 6 คน จะขนยาเสพติดทั้งหมดไปส่งที่ .พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหานายธงชัย และพวกที่หลบหนีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เช่นเดียว กับรายแรก

สำหรับรายสุดท้าย ...อนุชา อินคำปัน รอง สวป.สภ.แม่จัน ร่วมกับทหารพรานและ ตชด.327 ปฏิบัติหน้าที่ตรงด่านตรวจกิ่วทัพยั้ .แม่จัน .แม่จัน บนถนนพหลโยธิน พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน ษย 2861 กรุงเทพฯ ขับจะไปทาง .เมือง มี นายปิติ ะดี บ้านเลขที่ 9 .1 .วังขนาน .ท่าม่วง .กาญจนบุรี เป็นคนขับไปตามลำพัง เมื่อตรวจที่เบาะหลังรถ ปรากฎว่า พบกระสอบฟาง ใบ วางอยู่ ภายในมียาบ้าทั้งหมด 740,000 เม็ด จึงจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายอีกราย รวมของกลางยาเสพติด ทั้ง 3 ราย เป็นยาบ้าจำนวน 3,014,000 เม็ด ยาไอซ์ 11 กิโลกรัม

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“โดยอง NCT” ติดชาร์ต iTunes ทั่วโลก อัลบั้มเดบิวต์เดี่ยว “YOUTH”

เปล่งประกายไม่ไหวสำหรับ “โดยอง NCT” ที่พาเพลง ‘Little Light’ จากอัลบั้มเดี่ยว ‘YOUTH’ ติดชาร์ตเพลง iTunes อันดับ 1 ทั่วโลก

หมอดูจิตสัมผัส เผย 7 ราศี ดวงสมพงษ์กับสิ่งที่มองไม่เห็น

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ดูดวง 7 ราศี ชีวิตมีดวงเทวดาอุปถัมป์ เซนส์แรง รางสังหรณ์แม่น ไปเช็กดวงกันเลย!

คนโสดอิจฉา! ไบร์ท วชิรวิชญ์ โพสต์สตอรี่ แฟนๆ แห่แซวถึง เนเน่

ทำคนโสดอิจฉาตาร้อนเมื่อเห็น ไบร์ท วชิรวิชญ์ โพสต์ภาพลงสตอรี่ แฟนคลับพร้อมใจแห่แซวถึง เนเน่ พรนับพัน หวานใจคนสวย

สรุปดราม่า นักศึกษาสาวปี 3 ม.ดัง ก่อเหตุ ปาดคอแฟนหนุ่มที่หอกอล์ฟวิว

สรุปให้! ปมดราม่าเหตุอุกอาจ นักศึกษาสาวปี 3 ก่อเหตุปาดคอแฟนหนุ่มจนเข้า ICU ที่หอกอล์ฟวิว ด้านมหาวิทยาลัยกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริง

ผัวช็อก! เมียฆ่าลูกชายวัย 2 ขวบ ก่อนผูกคอตายตาม หลังทะเลาะกันหนัก

สาวเมียนมาน้อยใจผัว พาลูกชายวัย 2 ขวบ หนีออกจากบ้านที่ภูเก็ต ก่อนพาไปสังหารในสวนปาล์ม แล้วผูกคอตัวเองตายตาม

กลับมาอีกครั้ง! “ซองแจ BTOB” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว หลังอยู่ต้นสังกัดใหม่

“ซองแจ BTOB” กลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว และจะปล่อยซิงเกิลแรกของเขา “EXHIBITION : Look Closely” ให้ตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า