เปิดคลิปนาทีระทึก รถบรรทุกเล็งปืนยิงใส่เก๋ง กลางกรุง! (คลิป)

 

 

 

‘น่ากลัวมาก ยิงกันเห็นๆเลย แชร์ไปให้โลกรู้ โหดเกินไป เหตุเกิด 20.25 วันที่ 21 /02/2019 ช่วยแชร์กันด้วยครับ คน ผิดต้องได้รับโทษ รถสิบล้อ ทะเบียน 71-8691 หน้าร้าน พิกัด หน้าร้านพหลวิว’

ข้อความที่ ดีเจเจ็ม จิตตริน ดีเจและพิธีกร ได้โพสต์ไว้ หลังจากเขาประสบเหตุการณ์อุกอาจยิงกันกลางเมือง ระหว่างรถบรรทุก กับเก๋งคันหนึ่ง ที่สามารถบันทึกได้จากกล้องหน้ารถ ของ ดีเจหนุ่ม

โดยมีเสียงบีบแตรยาว จากนั้น เก๋งขาวได้ขับปาดหน้ารถของดีเจเจ็ม ออกไป แล้วขับมาคู่กับรถบรรทุก ซึ่งเมื่อเก๋งสีขาวได้ขับไปใกล้ รถบรรทุก มีการเล็งปืนมาจากในรถแล้วยิงเข้าใส่ เก๋งสีขาวทันที

 

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า