“เปิดยุทธการฟ้าสาง”! ล่าชายฉกรรจ์ยกพวกตีผู้ดูแลตลาดนัดรถไฟสระบุรี

“เปิดยุทธการฟ้าสาง”! ล่าชายฉกรรจ์ยกพวกตีผู้ดูแลตลาดนัดรถไฟ จังหวัดสระบุรี ต่อหน้าพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่เดินซื้อของ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ล่าสุดรวบแล้ว 6 คน จ่อออกหมายจับเพิ่มอีก 12 คน

ความคืบหน้ากรณีที่มีชายฉกรรจ์กว่า 20 คน ยกพวกรุมทำร้ายผู้ดูแลตลาดนัดรถไฟสระบุรี อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี โดยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในตลาดนัด และคลิปภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือของผู้ที่เห็นเหตุการณ์สามารถบันทึกภาพขณะที่ชายฉกรรจ์กว่า 20 คน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน และสีเขียวเข้ม ซึ่งบางคนสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ยกพวกกันมา พร้อมอาวุธทั้งมีด และไม้ เดินทางผ่านสถานีรถไฟ ก่อนวิ่งข้ามไปที่ตลาดนัด เพื่อเข้าไปทำร้ายผู้ดูแลตลาดนัดรถไฟสระบุรี เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยชาวบ้านผู้นำคลิปภาพไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความระบุว่า “2561 อันธพาลครองเมือง” ซึ่งทาง พลตำรวจตรี สมหมาย ประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และหาสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ด้วย

ซึ่งในเมื่อช่วงเช้าวันนี้ พลตำรวจตรี ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว พร้อมทั้งเปิดยุทธการ “ฟ้าสางที่เมืองสระบุรี” ก่อนที่จะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 6 คน และนำมาสอบสวนที่โรงพัก โดยผู้ต้องหาทั้ง 6 ให้การรับสารภาพว่า ได้ทำร้ายผู้ดูแลตลาดนัดจริง แต่ทางตำรวจยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างสอบสวน ส่วนผู้ก่อเหตุที่เหลือ ขณะนี้ทราบตัวทั้งหมดแล้ว พร้อมทั้งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับอีก 12 คน

ด้าน พลตำรวจตรี ธนายุตม์ เปิดเผยว่า ในวันนี้ ได้ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ โดยใช้ชื่อปฏิบัติการว่า “ฟ้าสางที่เมืองสระบุรี” พร้อมกำชับให้ตำรวจภูธรเมืองสระบุรี ควบคุมดูแลความปลอดภัยให้ประชาชน โดยให้บังคับใช้กฎหมายในการทำงานไม่ต้องกลัวกลุ่มผู้มีอิทธิพลใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ามีเหตุแบบนี้เกิดขึ้นมาอีกทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 จะดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ ตั้งแต่ระดับสูงถึงระดับล่าง ซึ่งถือว่าปล่อยปะละเลย ปล่อยวางไม่ปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย

ทั้งนี้ ในการที่ลงพื้นที่ครั้งนี้ ต้องการมากำชับตำรวจในพื้นที่ต้องใช้อำนาจตามกฎหมายมาบังคับใช้ไม่ต้องเกรงกลัวผู้มีอิทธิพลใดๆ ทั้งสิ้น

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ทางนางวีรณัฐ ณัฏฐมั่นคง หุ้นส่วนใหญ่เจ้าของตลาดนัดรถไฟ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายลูกน้อง ผู้ดูแลตลาด ได้รับบาดเจ็บ 2-3 คน นั้น น่าจะเกิดจากการที่จะงดจ่ายส่วยให้กับคนมีสี และนักการเมืองท้องถิ่น ทุกเดือนๆ ละกว่า 1 แสนบาท เนื่องจากเศรษฐกิจซบเซา จึงทำให้ผู้เสียผลประโยชน์ สั่งให้กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวเข้ามาก่อเหตุ จนทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า