เจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ตรวจสอบเหตุหนุ่มปริศนาสวมชุดทหารพรานถูกฆ่าฝังดินในสวนยางพาราบ้านตาเซะใต้ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส พบลำคอมีเข็มขัดทหารพรานมัดไว้ที่มือทั้ง 2 ข้างถูกมัดด้วยเชือกไนลอน มีร่องรอยถูกกระสุนปืนบริเวณหน้าอก 1 นัด

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสุไหงปาดี จ.นราธิวาส พร้อมด้วยทหาร ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ไปตรวจสอบเหตุคนถูกฆ่าฝังดินในสวนยางพาราบ้านตาเซะใต้ ม.6 ต.ปะลุรู อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (4 มิ.ย.61) หลังได้รับแจ้งจาก นายสาและ เปาละ เจ้าของสวนยางพารา บอกว่าที่ร่องสวนยางพารามีกลิ่นเหม็นฟุ้งและมีแมลงวันจำนวนหนึ่งบินตอม ทั้งนี้ ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ อส. ประจำ อ.สุไหงปาดี สลับสับเปลี่ยนช่วยกันใช้จอบขุดดินและพบศพผู้เสียชีวิตถูกฝังดินไว้ โดยสภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ที่ลำคอมีเข็มขัดทหารพรานมัดไว้ ส่วนมือทั้ง 2 ข้างถูกมัดด้วยเชือกไนล่อนพร้อมร่องรอยถูกกระสุนปืนพกสั้นบริเวณหน้าอก 1 นัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน อย่างไรก็ตาม หลังเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำศพผู้เสียชีวิตขึ้นจากหลุม สอบถามชาวบ้านละแวกนั้นให้การว่าไม่มีใครรู้จัก จากนั้นมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งโรงพยาบาลสุไหงปาดีเพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด ก่อนจะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่กระจายกำลังค้นหาหลักฐาน พบปลอกกระสุนปืนพกขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก และมีร่องรอยคล้ายคนร้ายช่วยกันลากศพผู้เสียชีวิตไปยังปากหลุมที่ใช้ฝังอำพรางคดี ซึ่งห่างจากจุดพบปลอกกระสุนปืนประมาณ 20 เมตร และเจ้าหน้าที่ยังได้พบมีลักษณะคล้ายการต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ ศรีวิจิตร สารวัตร (ปราบปราม) สภ.สุไหงปาดี เปิดเผยว่า จากการประเมินสถานที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้เสียชีวิตคงเดินทางมากับคนร้ายอย่างน้อย 2-3 คน ซึ่งคาดว่าน่าจะมาตกลงปัญหาความขัดแย้งเรื่องยาเสพติดแต่ผู้เสียชีวิตไม่สามารถตกลงปัญหากับกลุ่มคนร้ายได้ จึงอาจจะถูกกลุ่มคนร้ายรุมทำลายและใช้อาวุธปืนพก ขนาด 9 มม. เสียชีวิต แล้วคนร้ายได้ช่วยกันนำเข็มขัดสัญลักษณ์โลโก้ทหารพรานของผู้ตายออกจากกางเกงมามัดคอ เพื่อนำปลายเข็มขัดที่เหลือไปมัดกับส่วนต่าง ๆ ของร่างกายผู้ตายให้มีขนาดที่เล็กลง รวมทั้งใช้เชือกไนล่อนมัดมือผู้ตายทั้ง 2 ข้าง เพื่อให้สามารถนำร่างของผู้เสียชีวิตสามารถที่จะลากไปฝังดินที่ขุดไว้ได้กับพอดีหลุม และเมื่อคนร้ายช่วยกันนำศพผู้เสียชีวิตฝังกลบเพื่ออำพรางคดีแล้ว จึงได้พากันหลบหนีไป ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นคาดว่าน่าจะเป็นช่วงกลางคืนของวันที่ 2 มิ.ย. 61 ที่ผ่านมา

ด้าน ร.ต.ท.สุริยัน จันทร์นาใส รองสารวัตรสอบสวน สภ.สุไหงปาดี เปิดเผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นในเบื้องต้นคาดว่า น่าจะมาจากปัญหาความขัดแย้งเรื่องยาเสพติด แต่ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวน เพื่อหาข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร ในการสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงที่จะติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า