ผู้สื่อข่าวไบรท์นิวส์ ยังคงติดตามความคืบหน้ากลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัย พร้อมแสดงพฤติกรรมกร่างกลาง สน. สายไหม โดยสอบถามแม่และภรรยา 1 ในผู้ต้องหาถึงความเกี่ยวข้องกับ “แก๊งยันหว่าง” ของกลุ่มผู้ต้องหาว่าจริงหรือไม่ โดยตอบไม่เคยรู้จักแก๊งนี้มาก่อน และไม่ทราบว่าลูกชายและสามีของตนเองเข้าไปอยู่ในแก๊งนี้ตั้งแต่เมื่อไร

จากกรณีเหตุวิวาทในปั้มน้ำมันบางจาก ถ.สุขาภิบาล 5 ซ.17 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ กรณี เด็กปั้มห้ามกลุ่มผู้ต้องหาสูบบุหรี่ภายในปั้มน้ำมัน เป็นเหตุให้กลุ่มชายฉกรรจ์ไม่พอใจจนลุกลามทำร้ายร่างกายตำรวจ สน.สายไหม จนได้รับบาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมผู้ที่ก่อเหตุได้ทั้งหมดจำนวน 4 คนซึ่งเป็นสมาชิก “แก๊งยันหว่าง” ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะมีการรวมตัวกันในพื้นที่เคยก่อเหตุยิงคนตายมาแล้วที่ ซ.สายไหม 34 เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ (7 ก.ค.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม นำผู้ก่อเหตุ 4 คน คือ นายโสภณ โกสินทร์ อายุ 36 ปี , นายรัตนเทพ ชัยปราณีเดช อายุ 21 ปี , นายปกรณ์ ชูวงค์ อายุ 24 ปี และ นายสิทธิชัย โสลุน อายุ 24 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวและสอบสวน แต่ผู้ต้องหาไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการสอบปากคำ ก่อนจะนำตัวเข้าห้องขังตั้งแต่เมื่อวานนี้ (6 ก.ค.) อีกทั้งกลุ่มผู้ต้องหาออกอาการโวยวายตลอดทั้งคืน โดยเฉพาะ นายโสภณ ถีบประตูลูกกรงห้องขังตลอดทั้งคืนและฉีกสมุดจดบันทึกการตรวจรายชื่อผู้ตัองขังของเจ้าหน้าที่ที่เข้าทำการตรวจห้องควบคุม มิหนำซ้ำยังท้า พ.ต.ต.บดินทร์ ชูเฉลิม สารวัตรปราบปราม สน.สายไหม ชกต่อยขณะเข้าตรวจตราความเรียบร้อยภายในห้องขังจนเจ้าหน้าที่ทำการแยกขัง ก่อนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เบิกตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหาเพื่อทำการสอบปากคำ แต่ผู้ต้องหาทั้งหมดไม่ยอมให้การใด ๆ และไม่ยอมพิมพ์ลายนิ้วมือตามขั้นตอนของพนักงานสอบสวน ซึ่งเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนไปส่งศาลมีนบุรีหลังหมดอำนาจการควบคุมในช่วงบ่ายวันนี้ โดยในส่วนท้ายคำฟ้อง พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเกรงว่าจะไปข่มขู่พยาน

วันนี้ ทีมข่าวไบรท์นิวส์ โดย คุณฉัตปณิดาศ์ จันทร์ศิริ ผู้สื่อข่าวไบรท์นิวส์ ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้ากรณีกลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัย พร้อมแสดงพฤติกรรมกร่างกลาง สน. สายไหม โดยผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสอบถามแม่และภรรยา 1 ในผู้ต้องหาถึงความเกี่ยวข้องกับ “แก๊งยันหว่าง” ของกลุ่มผู้ต้องหาว่าจริงหรือไม่ ซึ่งยืนยันว่าไม่เคยรู้จักแก๊งนี้มาก่อน และไม่ทราบว่าลูกชายและสามีเข้าไปอยู่ในแก๊งนี้ตั้งแต่เมื่อไร

นางพูลจิตร์ อายุ 54 ปี แม่ของ นายโสภณ โกสินทร์ อายุ 36 ปี 1 ในผู้ต้องหาทั้ง 5 คนที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับเจ้าหน้าที่ในปั้มน้ำมันบางจาก ถ.สุขสภิบาล 5 เขตบางเขน กรุงเทพฯ และที่สถานีตำรวจนครบาลสายไหม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวไบรท์ทีวี ว่า ตนเองไม่เคยรู้จักหรือได้ยินชื่อ “แก๊งยันหว่าง” มาก่อน แต่มารู้หลังจากที่เป็นข่าวแล้ว และเพิ่งมาทราบว่า หลานชายที่ชื่อ “เบ็นซ์” ซึ่งเป็นลูกของน้องชายตนเองได้อยู่รวมในกลุ่มของ “แก๊งยันหว่าง” ก่อนหน้าที่จะย้ายมาอาศัยอยู่บ้านใกล้ตนเอง และได้มาของาน นายโสภณ ลูกชายของตนเองทำได้เพียง 2 วัน ซึ่งมีอาชีพรับซื้อน้ำมันพืชเก่าจากพ่อค้า – แม่ค้า และมาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

ขณะที่ น.ส.อารีรัตน์ อายุ 33 ปี ภรรยาของ นายโสภณ ผู้ต้องหา ระบุว่า ปกติแล้วสามีของตนเองจะเป็นคนอารมณ์ร้อนและพูดจาโผงผางอยู่แล้ว แต่ไม่เคยแสดงกิริยาวาจาที่รุนแรงขนาดนี้มาก่อน ที่เป็นเช่นนี้จะต้องมีสิ่งยั่วยุทำให้เขาโกรธจนทนไม่ได้อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องที่สามีเข้าไปพัวพันอยู่ใน “แก๊งยันหว่าง” นั้น น.ส.อารีรัตน์ ยืนยันว่าไม่เคยรับรู้มาก่อนและไม่รู้จักใครในแก๊ง เพิ่งทราบตอนที่เป็นข่าวแล้ว และรู้สึกกังวลใจที่สามีเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งนี้

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้า นายโสภณ มีอาการเครียด ได้โวยวายในห้องควบคุมและถีบประตูด้วย อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้เเจ้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ต่อสู้และขัดขวางการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ลักทรัพย์ ใช้กำลังปทุษร้ายเจ้าพนักงาน เมาสุราหรือใช้สารเสพติด ไม่ทราบชนิด ข่มขืนใจเจ้าพนักงาน ทำให้ทรัพย์สินเจ้าพนักงานเสียหาย โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการให้ประกันตัวเนื่องจากเกรงผู้ต้องหามีพฤติกรรมจะออกไปข่มขู่พยาน และจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ ผกก.สน.สายไหม ระบุชัดเจนในการลงพื้นที่ติดตามคดีว่าพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายโดยต้องแยกคดีตามข้อเท็จจริง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

5 ลัคนาราศี เงินทองไหลมาเทมา แถมเข้ามาหลายช่องทาง!

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน เมษายน 2567 : 5 ลัคนาราศี โดนสาดทรัพย์ สาดเงิน สาดทอง รับเต็มๆเมษานี้ ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

“ปาร์ค แจจุง” ประกาศวันเกณฑ์ทหาร – ปล่อยเพลงใหม่สุดพิเศษเร็วๆ นี้

เอาอีกแล้ว “ปาร์ค แจจุง” จะเข้ากรมในเดือนหน้านี้! พร้อมมอบเพลงสุดท้าย “Did Something Happen?” เป็นของขวัญชิ้นสุดท้าย

ชาวบ้านผวา! หลังเด็กตกปลาเจอศพทารก พร้อมเผยเหตุการสุดหลอน

ตร.เร่งหาแม่ใจร้าย! หลังเด็กวัย 12 ปี ไปตกปลาแล้วพบศพทารกถูกถ่วงในสระน้ำ ด้านชาวบ้าน เผย เรื่องเล่าสุดหลอน

งานงอก! พิธีกรดัง เจอปัญหา ตม. ฟินแลนด์ งานนี้ถึงกับร้องโอ๊ย

พิธีกรชื่อดัง เล่าอุทาหรณ์ เจอปัญหาเกี่ยวกับ ตม. ประเทศฟินแลนด์ หลังเดินทางเที่ยวทริป งานนี้ถึงกับร้องโอ๊ย!

อุ๊ย! ทอล ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา หลังกระแสดรามาทิ้งแฟน!

อุ๊ยว๊าย! ทอล เกียรติศักดิ์ ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา พร้อมปาแคปันเด็ด หลังโดนกระแสดรามาทิ้งแฟน!

คอนเฟิร์ม “พัคอึนบิน” เตรียมรับบทนำสุดท้าทายในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Hyper Knife’

กลับมาแล้วจ้า! นักแสดง “พัคอึนบิน” รับซีรีส์เรื่อง ‘Hyper Knife’ บทบาทใหม่สุดท้าทายที่จะทำให้ทุกคนร่วมลุ้นระทึกไปพร้อมกันเร็ว ๆ นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า