โจรฉกทองอาละวาดย่านท่าน้ำปากเกร็ด สองแม่สูญกว่าสองหมื่นบาท คาดโดนป้ายยา รู้สึกตัวอีกทีทองหายไปแล้ว

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 19 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อผู้ใช้เฟสบุ้คชื่อ Poona Sasiprapa หลังได้โพสต์ภาพและข้อความว่า “ใครเคยเห็นอีป้า 2 คนนี้บ้างป้ายยาเอาทองไป 2 เส้น #เหตุเกิดที่ปากเกร็ด ขนาดอยู่ที่คอเด็กมึงยังเอาไป..เลวมาก #ใครรู้จักหรือพบเจอติดต่อกลับด้วยนะคะ ” พบ น.ส.ริน (นามสมมุติ) เจ้าของเฟสบุ้คดังกล่าว สอบถามข้อมูลทราบว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 พ.ย.61 เวลา 11.00 น. คนร้ายเป็นหญิงจำนวน 2 คนทำทีมาพูดคุยด้วยและเดินตาม ที่บริเวณร้านขายรองเท้าข้างทาง ใกล้เคียงตลาดศรีปากเกร็ด ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จากนั้นผู้เสียหายก็ไม่รู้สึกตัว ไม่ทราบว่าดินตามคนร้ายทั้งคนไปไหนบ้าง มารู้สึกตัวอีกครั้งผู้เสียหายและลูกสาวอายุ 1 ขวบไปยืนอยู่ที่ลานจอดรถด้านหลังห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง ในซอยวัดสนามเหนือ และพบว่าสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 สลึงและน้ำหนัก 1 สลึงของลูกได้หายไปจากคอ จึงได้ไปแจ้งความและตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากจุดที่ผู้เสียหายยืนซื้อรองเท้า จนทราบว่าทั้ง 2 คนเป็นคนร้าย โดยมอบภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด

ภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครปากเกร็ด ตรงข้ามร้านขายทองรูปพรรณ ที่ด้านหน้ารถประจำทางสาย 166 จับภาพผู้เสียหายซึ่งกำลังอุ้มลูกสาวได้เมื่อเวลา 11.00 น.ขณะกำลังยืนเลือกซื้อรองเท้าจากร้านข้างทาง ซึ่งข้างๆกันมีหญิงรูปร่างท้วม ผมยาว สวมแว่นตากันแดด สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้า กางเกงขาห้าส่วนสีดำ กำลังเลือกซื้อรองเท้าเช่นกัน ห่างกันประมาณ 1 เมตร พบหญิงวัยกลางคนสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น สวมผ้าปิดปากยืดกอดอกอยู่ จากนั้นกล้องตัวที่ 2 ของเทศบาลนครปากเกร็ดภายในซอยวัดสนามเหนือจับภาพคนร้ายทั้ง 2 และผู้เสียหายซึ่งอุ้มลูกเดินตามได้เมื่อเวลา 11.03 น. คนร้ายทั้งสองเดินนำหน้าใช้มือปิดบังใบหน้า โดยมีผู้เสียหายอุ้มลูกเดินตามเข้าไปภายในซอยดังกล่าว ซึ่งเป็นทางเข้าที่จอดรถห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง จากนั้นกล้องตัวที่ 3 เป็นกล้องของห้างค้าปลีกดังกล่าว จับภาพคนร้ายและผู้สียหายที่เดินตามกันได้เมื่อเวลา 11.06 น. โดยเดินผ่านประตูด้านหลังห้างดังกล่าวเพื่อไปลานจอดรถ ซึ่งไม่มีกล้องวงจรปิด

จากการสอบถาม น.ส.ลี (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี แม่ค้าขายรองเท้า ทราบว่า หลังจากดูภาพพบว่าร้านที่ผู้เสียหายมายืนเลือกรองเท้าเป็นร้านตน แต่ตนจำบุคคลทั้งสองไม่ได้ เนื่องจากลูกค้าเยอะ และปกติตนก็ไม่ได้ขายตรงนี้ประจำ ปกติไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ตนก็ไม่รู้จะเตือนลูกค้ายังไงเพราะมิจฉาชีพก็เป็นลูกค้าเหมือนกัน

 

ด้าน น.ส.ริน (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวานเวลาประมาณ 11.00 น.ตนได้ออกมาซื้อของโดยอุ้มลูกสาวมาด้วย จากนั้นได้เดินไปห้างค้าปลีก หลังเสร็จธุระ ตนกำลังจะกลับบ้านที่อยู่ในซอยวัดกู้จึงได้เดินข้ามถนนมาฝั่งตลาดที่อยู่ตรงข้ามห้างเพื่อไปขึ้นวินจยย.รับจ้าง เมื่อมาถึงร้านรองเท้าก็เลือกดูเพื่อจะซื้อแต่ไม่มีขนาดที่ใส่ได้ ซึ่งคนร้ายที่เลือกรองเท้าก็พูดกับตนว่า ไม่รู้จะใส่ได้ไหม ซึ่งตนก็บอกไปว่าสวยดีแค่นั้น ขณะที่กำลังเดินหันหลังเพื่อจะกลับบ้าน มีคนมาสะกิดที่ด้านหลังตนจึงได้หันไป จากนั้นตนจำได้แบบสลึมสลือเหมือนเดินตามคนร้ายทั้งสองและข้ามถนนไปยังเกาะกลาง จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้ ไปจำได้อีกทีก็ไม่ทราบว่าตนไปอยู่ที่ลานจอดรถได้อย่างไร เมื่อสำรวจตนเองพบว่าสร้อยคอทองคำของตนน้ำหนัก 2 สลึงหายไป และสร้อยคอทองคำของลูกสาวน้ำหนัก 1 สลึงหายไป จึงได้โทรศัพท์บอกแฟน และได้มาตรวจสอบกล้องวงจรปิดกัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว และได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบเพื่อใช้ติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า