โจ๋ระนองเขม่นคู่อริโพสต์เฟซตามยิงตาย1!! ภาพวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุได้

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวานนี้ ที่หน้าร้านเกมส์กลางอำเภอเมืองระนอง ที่เกิดเหตุพบร่องรอยกระสุนยิงถูกกระจกหน้าร้านเป็นรู และมีร่องรอยกระสุนอีกหลายสิบนัดบริเวณหน้าร้าน    มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นวัยรุ่น อายุ 15 ปี เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลระนอง โดยมี1รายอาการสาหัส เนื่องจากกระสุนฝังลำคอ แพทย์พยายามช่วยชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลา ต่อมา////ด้านผู้เหตุการณ์ เผยว่า มือปืนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากัน 2 คน และสวมหมวกกันน๊อค ปิดบังใบหน้า ขับมาจากซอยด้านหลัง เมื่อพบคู่อริยืนอยู่ หน้าร้านเกม คนร้ายที่ซ้อนท้ายจึงยิงปืนเข้าใส่ทันที จากนั้นเร่งเครื่องหลบหนีทันที

ขณะที่เพื่อนผู้เสียชีวิตระบุว่า ผู้ตายเคยมีเรื่องขัดแย้งกับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ก่อนเกิดเหตุไม่นาน ผู้ตายได้มีการโพสท้าทายกับกลุ่มคู่อริกลุ่มหนึ่งผ่านทางเฟสบุ๊คซึ่งอาจเป็นประเด็นให้คู่อริเกิดความแค้น จึงตามมายิงหน้าร้านเกมก็เป็นได้

ด้านพันตำรวจเอกสุวัฒน์ สุขศรี รองผู้บังคับการตำรวตจภูธร จังหวัดระนอง สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ทำคดีนี้อย่างรัดกุม พร้อมแกะรอยคนร้าย และตรวจหาพยานบุคคลและพยานหลักฐานอื่นๆ รวมทั้งกล้องวงจรปิด คาดว่าจะติดตามจับกุมคนร้ายได้เร็วๆนี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า