จากกรณีที่มีการแชร์คลิปคนขับรถบรรทุกสิบล้อรายหนึ่ง ขับรถหวาดเสียวปาดหน้าไปมา ขวางช่องทางจราจร ไม่ให้ผู้ใช้รถรายอื่นแซงหน้าไปได้ นอกจากนี้โชเฟอร์รถสิบล้อ ชักมีดดาบออกมาข่มขู่ เมื่อคู่กรณีเข้าไปเจรจา ล่าสุด ตำรวจทราบตัวคนขับรถบรรทุกแล้ว พร้อมทั้งได้รับการประสานว่าจะเข้ามาให้ปากคำกับตำรวจในสัปดาห์หน้า

นี่คือคลิปเหตุการณ์เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ นายองอาจ ไพรบึง กำลังขับรถกระบะไปส่งของให้ลูกค้า ภายในรถมีภรรยา และลูกอีก 2 คนนั่งมาด้วย ก่อนที่จะมองกระจกข้างเห็นหน้ารถบรรทุก อยู่ระหว่างกลางรถ จึงเร่งเครื่องขับแซงขึ้นไป ให้รถบรรทุกสามารถเปลี่ยนเลนได้ แต่มันไม่ได้จังหวะ เชื่อว่ารถบรรทุกน่าจะเข้าใจผิด คิดว่านายองอาจ ขับรถกวน เมื่อรถบรรทุกแซงได้ จึงขับปาดหน้าไปมา ก่อนที่ภรรยาของนายองอาจ จะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป จากนั้นคนขับรถบรรทุกจอดรถเดินลงมา พร้อมชูมีดดาบยาวให้เห็น นายองอาจ จึงตัดสินใจจอดรถเดินลงไปคุยกับโชเฟอร์รถสิบล้อ พร้อมถามว่า “จะเอาอย่างไร ทำไมเบียดรถแล้วไม่ให้เข้าเลน” โดยนายองอาจ ก็พยายามอธิบาย แต่ก็ไม่เป็นผล สุดท้ายต่างฝ่าย ต่างแยกจากกันไป คาดว่าคนขับสิบล้อ น่าจะเห็นภรรยาของนายองอาจ กำลังถ่ายคลิปอยู่

 

 

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทางภรรยาของนายองอาจ ได้นำคลิปไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก จนกลายเป็นกระแสดรามาในสังคมออนไลน์ ทางทีมข่าวไบรท์นิวส์จึงได้ประสานไปยัง พันตำรวจโท ชูชัย จับเทียน รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลนิมิตรใหม่ พร้อมกับเปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบข้อมูลจากเลขแผ่นป้ายทะเบียนรถ และทราบแล้วว่า คนขับรถบรรทุกคือใคร ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ประสานไปยังคนขับรถแล้วว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถเข้ามาให้ปากคำได้ เนื่องจากพ่อของตนเองป่วยอยู่ จึงจะเข้าพบพนักงานสอบสวนในช่วงต้นสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อหาตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งเข้าข่ายความผิดตามพระราชบัญญัติจราจรทางบก พ.ศ.2522 ฐานขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท ส่วนเรื่องการพกพาอาวุธ โชเฟอร์รถสิบล้อ มีความผิดแน่นอน อย่างไรก็ตาม จะต้องรอให้โชเฟอร์รถสิบล้อเข้ามาให้ปากคำ เพื่อหามูลเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ขอขอบคุณคลิปข่าวจาก Youlike คลิปเด็ด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า