ไม่รักดี! หนุ่มไกด์ตกอับไม่มีเงินเพิ่งพ้นโทษกลับมาค้ายาบ้า-ไอซ์ซ้ำโดน ตร.เมืองสตูลจับกุม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสตูล จับกุมไกด์ตกอับไม่มีลูกทัวร์และเครียดไม่มีเงินใช้จ่าย ก่อนกลับมาค้ายาบ้าและยาไอซ์ซ้ำ เผยเพิ่งพ้นโทษจำคุกในคดียาบ้ามาไม่ถึงปี

8 มี.ค.60 พ.ต.ท.เลียบ พรหมจันทร์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสตูง รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองสตูล สั่งการให้ พ.ต.ต.ถาวร ทิพวารี สว.อก.สภ.เมืองสตูล, ร.ต.อ.ภูริวัฑฒ์ ศรีสะมานุวัฒน์ รอง สวป.ฯ, ด.ต.ไกรศร ตะรุรักษ์, ด.ต.จีระวัฒน์ เหมสลาหมาด ด.ต.สมเกียรติ งามสนะ ด.ต.จรินทร์ หนูคง ส.ต.ต.ธีระพงศ์ ปะระมณี ส.ต.ต.กันต์พจน์ กล่อมสมรกิตติ และ ตรอ.เขมราช โหมดฮา นำกำลังเข้าตั้งจุดสกัดบริเวณหน้ากุโบร์ บ.กะดุ ม.2 ต.ควนขัน อ.เมืองสตูล จ.สตูล หลังได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า มีการใช้เส้นทางนี้ในการลำเลียงยาเสพติด โดยขณะตั้งจุดสกัดอยู่นั้นพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีแดง-ดำ ทะเบียน กบฉ 58 สตูล ตามสายข่าวแจ้งเลี้ยวหัวกลับเมื่อเห็นจุดสกัด ก่อนจะทิ้งรถ จยย. โดยผู้ต้องหา 1 ใน 2 คนพยายามวิ่งหนีแต่ตำรวจสามารถตะครุบตัวไว้ได้ทัน
ก่อนทำการตรวจค้น พบในกระเป๋าสะพายหน้ารถจยย. และในกระเป๋าเป้สะพายใส่เสื้อผ้าพบยาบ้าจำนวน 462 เม็ด ยาไอซ์ 8.84 กรัม สมุดบัญชีรายชื่อลูกค้า 1 เล่ม โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง จึงควบคุมตัว นายอารีข่านปาทาน หรือ “ข่าน” อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 400 ม.2 ต.ฉลุง อ.เมืองสตูล ซึ่งเป็นคนขี่รถจยย. และรับเป็นเจ้าของยาเสพติดทั้งหมด ส่วนผู้ต้องหาที่ 2 คือ นายวัชรินทร์ หรือ (นิ่บ) อาดำ ชาวบ้าน ม.5 ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล ให้การปฏิเสธว่าไม่ใช่ของตนแค่อาศัยรถ จยย. กลับมาด้วยเท่านั้น

นายอารีข่าน ให้การว่า ตนเองได้ซื้อยาเสพติดมาจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในราคา 34,000 บาทจากชายไม่ทราบชื่อเพื่อมาเสพเองแต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ และรับว่าเป็นบุคคลตรงกับมีหมายจับของศาลจังหวัดสตูล เลขที่คดี 404/2559 ลงวันที่ 20 ก.พ.60 จริง โดยก่อนหน้านี้เพิ่งพ้นโทษจำคุกในคดียาบ้ามาไม่ถึงปีในคดียาเสพติด 52 เม็ด เมื่อออกจากคุกมาก็ไม่มีงานทำและเครียด ส่วนอาชีพไกด์ที่เคยทำนำลูกค้าไปเที่ยวมาเลเซียก็ไม่มี หลายอย่างกดดันจึงหันกลับมาทำอีกครั้ง

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า – ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

HYBE เดินหน้ายื่นฟ้อง! “มินฮีจิน” พร้อมปลดตำแหน่ง CEO

เป็นเรื่องใหญ่ของวงการบันเทิงของเกาหลีเลยทีเดียวเมื่อค่าเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง HYBE ได้ดำเนินคดีกับ CEO “มินฮีจิน” หลังถูกตรวจสอบความผิดปรกติ

สนธิญา เข้ารายงานตัว หลังศาลออกหมายจับ ยัน! ไม่ได้เบี้ยวนัดศาล

“สนธิญา สวัสดี” เข้ารายงานตัวศาล หลังถูกออกหมายจับ ฐานหมิ่นประมาท “เสรีพิศุทธ์” ยันไม่ได้คิดหลบหนี เพียงแค่จำวันผิด

Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

หวานออกสื่อ! ตุลย์-มิว ตอบแล้วเป็นอะไรกัน พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม

ตุลย์ ภากร-มิว ศุภศิษฎ์ ตอบแล้วเป็นอะไรกัน ? พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม แถมลั่น หากผ่านแล้วจะมาบอกถึงความสัมพันธ์อีกที

“บทสวดมหาจักรพรรดิ” สวดทุกวัน ชีวิตดีขึ้น เพิ่มบุญบารมี

คาถามหาจักรพรรดิ คาถาศักดิ์สิทธิ์ เคล็ดลับเสริมดวง เพิ่มบุญบารมี ปรับภพภูมิให้เจ้ากรรมนายเวร เปลี่ยนชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี

หนุ่มใหญ่นอนตายปริศนา คาบ้านพัก พบใกล้โรงงานสารเคมีไฟไหม้

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี นอนตายปริศนา คาบ้านพัก จนท. พบบ้านใกล้โรงงาน ‘วิน โพรเสส’ ที่เก็บสารเคมีแล้วไฟไหม้ ห่าง 8 กม.
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า