ไล่กล้องวงจรปิด!!! ตำรวจ สน.คันนายาว ไล่กล้องวงจรปิด หาแบะแสคนร้ายอ้างเป็นตำรวจอุ้มผู้เสียหายขณะกำลังฝากเงิน ก่อนเชิด8หมื่นหลบหนี

31 มค.2560 ตำรวจ สน.คันนายาว ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่พร้อมผู้เสียหาย ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เยื้องจุดเกิดเหตุ อย่างละเอียดเพื่อหาแบะแสคนร้าย อ้างตัว เป็นตำรวจอุ้มเหยื่อขณะกำลังฝากเงิน 8หมื่น ในตู้รับฝากอัตโนมัติ ไปขึ้นรถเก๋ง ก่อนไล่ลงจากรถ แล้วเชิดเงินหลบหนีไป 

           พ...สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว บอกว่า ได้เชิญตัวผู้เสียหาย มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลัง ถูกคนร้ายจำนวน 4 คน ขับรถเก๋ง โตโยต้าอัลติส สีบอร์นทอง มาจอดรถอยู่ฝั่งตรงข้าม และบังคับให้ผู้เสียหายเข้าไปในรถเก๋ง ก่อนคว้าเงิน 8 หมื่นบาทไป เหตุเกิดที่ตู้รับฝากเงินอัตโนมัติของธนาคารแห่งหนึ่ง ของตลาดถนอมมิตร ตอน 5 ทุ่มที่ผ่านมา

อ้างเป็นตำรวจ

        จากการสอบสวนผู้เสียหาย ได้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุได้ถือเงินสด 8 หมื่นบาท เพื่อมาฝากในตู้รับฝากเงินอัตโนมัติ ได้มีชายฉกรรจ์ 2 คน รูปร่างสันทัดผิวสีคล้ำ แต่งกายด้วยชุดกางเกงยีนส์ สวมเสื้อสีดำและใส่เสื้อกั๊กสีดำ ด้านหลังเขียนคำว่า Police ได้เข้ามาประกบตน พร้อมสอบถามว่าเอาเงินมาจากไหนและจะเอาไปทำอะไร และได้ชี้แจงว่ากำลังจะฝากเงิน ชายฉกรรจ์ 2 คนได้นำตน ไปขึ้นรถเก๋งอัลติส สีบรอนซ์ทอง จำเลขทะเบียนไม่ได้ ซึ่งจอดรออยู่ข้างตู้ฝากเงิน โดยนำตนขึ้นเบาะหลัง ภายในรถพบชายอีก 2 คนนั่งหน้า ได้เค้นถามตนว่าจะเอาเงินไปทำอะไร เมื่อตนไม่ตอบได้ต่อยเข้าที่ขมับขวาของตน พร้อมปล้นเงินแล้วไล่ตนลงจากรถ ก่อนจะขับรถหนีไป

อ้างเป็นตำรวจ

          หลังสอบปากคำแล้ว ชุดสืบสวนได้ พาผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพบว่า มีกล้องวงจรปิดเยื้องจุดเกิดเหตุทั้งหมด 4 ตัว และ มีพนักงานรักษาความปลอดภัยยืนประจำอยู่ ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 30-40 เมตร ซึ่งจากการสอบถามพนักงาน รปภ. ก็บอกว่า ไม่เห็นเหตุการณ์ และไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ

       โดยล่าสุด ชุดสืบสวน อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทุกจุดอย่าละเอียด เพื่อติดตามเส้นทางหลบหนีของคนร้าย

        ส่วนประเด็นการสวมเสื้อแจ๊คแก๊ต ของคนร้าย ที่ปักว่า police นั้น ผู้กำกับการ สน.คันนายาว ระบุว่า ร้านค้าทั่วไป ก็มีเสื้อ ที่ปักคำว่า police จำหน่าย หาซื้อได้ ไม่ยาก ทุกอย่างต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียด ภายใต้วัตถุพยานหลักฐาน และข้อเท็จริงทั้งหมด

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า