เกิดอุบัติเหตุสยองเมื่อ 3 วัยรุ่นประกอบระเบิดปิงปองแต่พลาดท่าระเบิดสนั่นบ้านจนได้รับบาดเจ็บ 3 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง อายัดตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คนไว้สอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว

15 ก.พ.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งเหตุระเบิด บ้านเลขที่ 56 ม.9 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บ 3 คน จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.บางเสาธง และอาสาสมัครมูลนิธินิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่ทหาร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุริมถนนเสาธงกลาง-วัดบัวโรย แยกซอยบุญมี จุดเกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ภายในห้องนอนชั้นล่างของห้องพัก พบผู้บาดเจ็บ 3 คน ประกอบด้วย นายภัทรพล แปลกโฉม อายุ 27 ปี, นายพิสิทธิ์ศักดิ์ วันหว่าน อายุ 23 ปี และ นายสยุมภู ผ่องใส อายุ 22 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการถูกสะเก็ดระเบิดเข้าตามร่างกายจนเป็นแผลฉีกขาดทั้งมือและร่างกายหลายแห่ง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะเคลื่อนย้ายนำตัวส่ง รพ.บางบ่อ เป็นการเร่งด่วน

จากการตรวจสอบภายในห้อง พบคราบเลือดและกองเลือดกระจายเต็มพื้น ส่วนภายในห้องเจ้าหน้าที่พบน้ำสีดำมีกลิ่นฉุนคล้ายกับน้ำต้มใบกระท่อมตั้งวางอยู่กลางห้อง โดยมีเศษกระจกและสิ่งของต่าง ๆ กระจัดกระจายเต็มพื้นห้อง นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังพบระเบิดลูกบอลชนิดที่ไว้จุดไล่นก ตกอยู่ภายในห้องทั้งที่ถูกแกะอกแล้วและยังไม่แกะจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมทั้งหมดเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายแสงตะวัน กันภัย อายุ 20 ปี ลูกชายของเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ให้การว่า ตนเองทำไร่ผลไม้กับญาติที่ จ.จันทบุรี และเพิ่งเดินทางมาเที่ยวบ้านพักหลังนี้เมื่อช่วงเย็นวานนี้จากนั้นจึงโทรศัพท์เรียกเพื่อน ๆ ทั้ง 3 คนมาพักที่บ้านหลังนี้ จนกระทั่งช่วงเช้าของวันนี้หนึ่งในผู้บาดเจ็บได้ออกไปซื้อระเบิดลูกบอลจากร้านค้าด้านนอกเพื่อนำมาประกอบเป็นระเบิดปิงปอง

ขณะกำลังประกอบกันอยู่นั้น ตนเองเดินออกมาด้านนอกห้องพักได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงระเบิดตูมสั่นขึ้น 1 ครั้ง และได้ยินเสียงเพื่อน ๆ ร้องโวยวายด้วยความเจ็บปวดจึงรีบวิ่งเข้ามาดูพบว่าทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลจำนวนมากด้วยความตกใจจึงพาผู้บาดเจ็บทั้งสามรายนั่งช้อนท้ายรถ จยย. ออกมาส่งที่สถานีอนามัยเสาธงกลาง ก่อนจะรีบแจ้งกู้ชีพให้มารับตัวดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้บาดเจ็บทั้งหมดได้ซื้อระเบิดลูกบอลมาเพื่อแกะเอาดินปืนภายในมาประกอบเป็นระเบิดปิงปองแต่ไม่มีความรู้และความเชี่ยวชาญทำให้พลาดท่าเกิดการระเบิดขึ้นจนทำให้ถูกสะเก็ดระเบิดเข้าตามร่างกายดังกล่าว เบื้องต้นสั่งอายัดตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คนไว้สอบปากคำเพิ่มเติมแล้วส่วนที่เกิดเหตุได้ประสานเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดนาที! คนร้ายซุ่มยิงตำรวจ สภ.บันนังสตา บาดเจ็บหน้าร้านสะดวกซื้อ

ยังไม่รู้สาเหตุ!? หลังคนร้ายลอบยิงรถสายตรวจตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ขณะออกตรวจพื้นที่ ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

ราคาทองผันผวนหนัก หลังอิสราเอลตอบโต้อิหร่าน เริ่มเปิดตลาด +550

ผันผวนหนัก! สมาคมค้าทองคำ ปรับราคาครั้ง 1 ราคา +550 ทองรูปพรรณ 42,500 บาท หลังสถานการณ์ยิงขีปนาวุธของอิสราเอล

อัปเดตอาการ ด.ต.ปิยนันท์ หลังผ่าตัดเลือดคั่งในสมองรอบ 2

ทีมแพทย์ รพ.ตำรวจ แถลงความคืบหน้า อาการ ด.ต.ปิยนันท์ ล่าสุด! หลังผ่าตัดรอบ 2 อาการยังไม่คงที่ ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

นักร้องสุดแซ่บ “ซูจิน” คอนเฟิร์มคัมแบ็คอัลบั้มใหม่เดือนพฤษภาคมนี้!

นักร้อง “ซูจิน” คอนเฟิร์มกลับมาปล่อยอัลบั้มใหม่เดือนพฤษภาคมนี้ หลังหายไปนาน 6 เดือน ทำเอาแฟนคลับต่างคาดหวังคัมแบ็คสุดแซ่บครั้งนี้สุดๆ

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีพฤษภ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีพฤษภ ประจำเดือนเมษายน 2567
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า