#7ครูชาติชั่ว บิ๊กแป๊ะสั่งดำเนินคดีให้เต็มที่ตามขั้นตอนของกฎหมายพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

#7ครูชาติชั่ว พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าตามที่สื่อสังคมออนไลน์ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับคดี ครู 5 ศิษย์เก่า 2 ข่มขืนเด็กหญิงชั้น ม.2 และ ม.4 ถ่ายคลิปข่มขู่ เหตุเกิดในพื้นที่ จว.มุกดาหาร ว่า

ได้รับรายงานจาก สภ.ผึ่งแดด จว.มุกดาหาร ว่า คดีดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างเดือนมีนาคม 2562 ถึงต้นเดือนมีนาคม 2563 เหตุเกิดที่โรงเรียนเเห่งหนึ่งใน อ.เมือง จว.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2563 พนักงานสอบสวนได้รับความร้องทุกข์จากผู้กล่าวหาซึ่งเป็นยายของเด็กหญิง อายุ 14 ปี ผู้เสียหาย ไว้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งหมด 7 คน ในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม อันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร

โดยพนักงานสอบสวน ได้ดำเนินการสอบสวนปากคำผู้กล่าวหา พยาน และผู้เสียหายต่อหน้าสหวิชาชีพ ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกาย รวมถึงรวบรวมพยานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง มาประกอบสำนวนการสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมาย

ต่อมาวันที่ 6 พฤษภาคม 2563 ผู้ต้องหาทั้งหมดได้เข้ามอบตัว พนักพนักงานสอบสวนจึงได้เเจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ และได้นำตัวไปยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอให้ศาลออกหมายขัง ซึ่งผู้ต้องหาได้ประกันตัวไปในชั้นศาล

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติจะดำเนินคดีดังกล่าวอย่างเต็มที่ตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยคดีดังกล่าวมีความคืบหน้าไปมาก ซึ่งหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน รอผลการตรวจพิสูจน์ที่เกี่ยวข้องมาประกอบคดี พร้อมมีความเห็นทางคดีสรุปสำนวนเสนอพนักงานอัยการเพื่อพิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ส่วนคดีที่มีผู้เสียหายเป็นเด็กหญิง อายุ 16 ปี อีกคนนั้น พนักงานสอบสวนก็ได้รับคำร้องทุกข์ไว้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งหมดตามกฎหมายแล้วเช่นกัน

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับให้พนักงานสอบสวน ดำเนินการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานด้วยความรวดเร็ว เป็นธรรม และถูกต้องตามกฎหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้นำพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบคดีเป็นสำคัญ พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า