ผัวช็อก! เมียทิ้งศพลูกทารก ยัดใส่กระเป๋า หลังเลิกรากันแล้วหนีไป

ผัวไม่รู้ว่าเมียท้อง! เจอถุงพลาสติก ห่อศพลูกทารกแรกเกิด ยัดใส่ในกระเป๋า ผัวเผย! เลิกรากันได้ 1 เดือน คาดฝ่ายหญิงหนีตามผู้ชายใหม่

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 18 เม.ย. 2567 ร.ต.อ.ทิตติพงษ์ พุฒินาถวรพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุพบศพทารกแรกเกิด เหตุเกิดที่ฟอร์ยู อพาร์ตเมนต์ ซอยเจริญราษฎร์ 7 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

เมียทิ้งศพลูกทารก (9)-min

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว มีความสูง 6 ชั้น พบศพเด็กแรกเกิดไม่ทราบเพศ อายุในครรภ์ประมาณ 6-9 เดือน สภาพเน่าเสียชีวิตมาประมาณ1 เดือน ใส่ถุงพลาสติกสีแดงสวมทับด้วยถุงขยะสีดำใส่ไว้ในกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อ สีดำ ภายในกระเป๋ายังพบเสื้อผ้าบางส่วน

เมียทิ้งศพลูกทารก (2)-min

จากการสอบสวน นายชูศักดิ์ ใสสม หรือฝาง อายุ 41 ปี ให้การว่า ตนทำงานเป็นเชฟทำอาหารอยู่บ้านเจ้านายย่านซอยอารีย์ อยู่กินกับน.ส.ปนัดดา คำกองแก้ว อายุ 30 ปี ภรรยาหลายปี ทั้งคู่เป็นคน จ.พะเยาว์ มีลูกชาย อายุ 5 ขวบ ด้วยกัน1 คน อยู่กับปู่ย่าที่ จ.พะเยาว์ มาเช่าพักอยู่ที่ห้อง 419 ชั้น 4 ฟอร์ยูอพาร์ตเมนต์ นานเกือบปี แล้วภรรยาไปสมัครทำงานอะไรที่ไหนก็อยู่ได้ไม่นาน ส่วนใหญ่จะอยู่เป็นแม่บ้านทำตัวไม่ดี และเลิกลากันหนีออกไปจากห้องช่วงวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา คาดว่าหนีตามผู้ชายคนใหม่ไป

ก่อนเกิดเหตุ ตนต้องการใช้กระเป๋าเดินทางใบดังกล่าว วางไว้ที่ใต้โต๊ะเครื่องแป้งในห้องเปิดกระเป๋าพบเสื้อผ้าและพบถุงขยะดำในถุงขยะดำมีถุงพลาสติกสีแดงเปิดออกดูมีกลิ่นเหม็นมากลักษณะเหมือนซากศพ ทำอะไรไม่ถูกรีบโทรหาเจ้านายที่เป็นนายจ้างบอกให้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานก่อนบอกรปภนำกระเป๋าใบดังกล่าวลงมาวางที่หน้าอพาร์ตเมนต์ก่อนแจ้งตำรวจ

เมียทิ้งศพลูกทารก (6)-min

“ผมไม่รู้เลยว่าแฟนตั้งครรภ์ ท้องก็ไม่ใหญ่ไม่มีอาการแพ้ท้องให้เห็น ที่ผ่านมานอนอยู่ที่ห้องไม่ได้กลิ่นเหม็นอะไร หรือมีลางบอกเหตุอะไร” นายชูศักดิ์กล่าว

ด้านร.ต.อ.ทิตติพงษ์ เจ้าของคดีกล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าน.ส.ปนัดดา ตั้งครรภ์อาจแท้งลูกกลัวสิ่งที่เกิดขึ้นนำศพทารกแรกเกิดใส่ถุงยัดไว้ในกระเป๋าก่อนหลบหนีไปจะติดตามตัวมาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนให้มูลนิธินำศพส่งชันสูตรที่รพจุฬาฯ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตร.น้ำดี ฮึดไล่จับ! หนุ่มคลั่งทุบรถ หลังถูกคว้าปังตอวิ่งไล่ฟันหัวโดน 3 แผล

รองสารวัตรจราจรกลาง เข้าระงับเหตุ ชายคลุ้มคลั่งเอาค้อนทุบรถ ถูกวิ่งเอาปังตอ ร้านก๋วยเตี๋ยวฟันหัว 3 ครั้ง อึดจับคนร้ายรวบตัวได้สำเร็จ

ไวรัล! แมวส้มในสนามบิน “หนูหรั่ง” ขวัญใจ นทท. ที่นั่งบนราวบันไดเลื่อน

ไวรัลสุดน่ารัก! “หนูหรั่ง” แมวส้มที่กำลังนั่งอยู่บนราวบันไดเลื่อน สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าของเผยสาเหตุ ที่ทำให้ต้องตามไปถึงสนามบิน

เช็กลิส! 5 อาหารยอดนิยม เสี่ยงพยาธิใบไม้ตับ โรคหูดับ

ดับฝันซอยจุ๊เลิฟเวอร์ สบส. เตือน! กินอาหารดิบเสี่ยงไข้หูดับ พยาธิใบไม้ตับ พร้อมเผยชื่อเมนูสุดฮิตที่ใครๆก็ต้องเคยลอง

หนุ่มใหญ่ วัย 60 ปี ตัดสินใจ! กินยาฆ่าแมลง จบชีวิตสลดบนรถไฟ

สลด! ผู้โดยสาร วัย 60 ปี เสียชีวิตคาตู้โบกี้รถไฟ ที่เกิดเหตุพบ “ยาฆ่าแมลง” คาดผู้ตาย ตัดสินใจ กินเข้าไปก่อนรถไฟจะมาถึงสถานี

ร้อนไม่ไหว! วิธีคลายร้อนของวัยแรงงาน ด้วยสมุนไพร ช่วยให้ร่างกายเย็นลงได้

กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เผย วิธีรับมือปัญหาสุขภาพ เมื่อต้องทำงานท่ามกลางอากาศร้อน ด้วยสมุนไพรไทย ช่วยได้จริง!

ชาวบ้าน ผงะ! พบศพชาวต่างชาติ ผูกคอดับปริศนา ร่างติดอยู่กับราวสะพาน

ชาวบ้านเขตบางรัก เปิดเผย เคยเห็นชาวต่างชาติ เดินเร่ร่อนแถวนี้บ่อย คล้ายคนสติไม่ดี ก่อนมาพบเป็น ศพผูกคอดับปริศนา สภาพศพรอยอืดน้ำ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า