แฟนหนุ่ม พิยดา เผยตนและครอบครัวเครียดหนัก หลังถูกโยนความผิดโกงไอโฟน

แฟนฟนุ่ม พิยดา ประกาศชัด ขอตัดใจ หลังตอนและครอบครัวถูกโยนความผิดคดีโกงไอโฟน แม่แฟนหนุ่มเผย เคยถูกตำรวจมาตรวจค้นบ้านแล้วครั้งหนึ่ง

หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ตำรวจกองบัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ได้นำหมายศาล เข้าตรวจค้นห้องพักในเขต อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ที่พ่อและแม่เลี้ยงของ น.ส.พิยดา เปิดพักเอาไว้ ระหว่างรอการทำเรื่องขอประกันตัว น.ส.พิยดา กับศาลจังหวัดเชียงใหม่เช้า หลังเมื่อวานนี้ ทนายพาพิยดาเข้ารายงานตัวกับตำรวจ สภ.นาหวาย

ทางด้านของ นางสาววีรวรรณ ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของ “พิยดา” ผู้ต้องหาในคดีโกงมือถือผ่าน ig แสดงความไม่พอใจที่ถูกตำรวจบุกเข้าตรวจค้นห้องพัก และตรวจยึดอายัดทรัพย์สินไปตรวจสอบ โดยระบุว่า เงินสดประมาณ 700,000 บาท ที่เตรียมไว้ประกันตัว “พิยดา” พร้อมทั้งเอกสาร และโทรศัพท์มือถือ ถูกเจ้าหน้าที่ยึดไปทั้งหมด ทำให้ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย และหมดหนทางที่จะยื่นประกันตัว “พิยดา”

อีกทั้ง แม่เลี้ยงของ “พิยดา” กล่าวว่า ครอบครัวมั่นใจว่า “พิยดา” ไม่ได้เป็นคนโกงผู้เสียหาย และเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้พูดคุยกับ “พิยดา” หน้าห้องขังของสถานีตำรวจภูธรนาหวาย ได้ถามกับ “พิยดา” ว่าเธอเป็นคนโกงผู้เสียหายจริงหรือไม่ ซึ่ง “พิยดา” ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำ และซัดทอดว่า คนโกงผู้เสียหายจริงๆ แล้วเป็นฝ่ายครอบครัวแฟนหนุ่มของ “พิยดา” ส่วนทรัพย์สินของ “พิยดา” ยืนยันว่าได้มาจากการขายเสื้อผ้าออนไลน์ จึงอยากให้ตำรวจตรวจสอบเส้นทางการเงินของครอบครัวแฟนหนุ่มของ “พิยดา” อีกทางหนึ่งด้วย

หลังจากนั้น แฟนหนุ่มของ “พิยดา” ก็ได้ออกมาพูดผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ถึงกรณีถูกซัดทอด โดย แฟนหนุ่มของ “พิยดา” ยืนยันว่า ไม่ได้เกี่ยวกับการหลอกขายโอโฟน และระบุว่า ก่อนหน้านี้ “พิยดา” เคยทำลักษณะนี้มาแล้ว แต่ได้สัญญาจะไม่ทำเช่นนี้อีก กระทั่งมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง ทำให้ตอนนี้ตนเองและครอบครัวเครียดมาก เพราะถูกสังคมพิพากษาไปแล้วว่าโกงทั้งครอบครัว ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วย

แฟนหนุ่มของพิยดา กล่าวว่า เสียใจที่โดนพิยดาหลอกอีกครั้ง ถึงแม้ตอนนี้จะห่วงพิยดา แต่ก็ขอตัดใจ คงพอแล้ว เคยให้โอกาสมาแล้ว ไม่ขอทนแล้ว รอบที่แล้วก็แย่ รอบนี้แย่หนักกว่าเดิมอีก

ขณะแม่ของแฟนหนุ่ม “พิยดา” กล่าวว่า ของแบรนด์เนมทั้งหมดที่ตำรวจยึดไปเป็นของ “พิยดา” โดยตอนนั้น “พิยดา” อ้างตำรวจมาค้นเป็นคดีเก่า แม่จึงบอกไปว่าไม่ได้สงสัยอะไร เพราะ “พิยดา” บอกว่ารายได้มาจากขายเสื้อผ้าออนไลน์ และเมื่อปี 62 ครั้งที่เคยอยู่บ้านแถวจรัญฯ เคยถูกตำรวจมาตรวจค้นบ้านแล้วครั้งหนึ่งในอีกคดีหนึ่ง ตอนนั้นอายมากที่โดนตำรวจมาค้น จึงต้องย้ายบ้าน

“ก่อนหน้านี้เคยสอนพิยดาว่า อย่าไปโกงใคร เงินได้มาก็ใช้ไม่ได้ พิยดาเป็นคน 2 บุคคลิก บางครั้งร่าเริงและบางครั้งก็เงียบ”

ด้านพ่อของแฟนหนุ่ม “พิยดา”ระบุว่า ตอนนี้เครียดมาก คนในครอบครัวของตนไม่เกี่ยวข้องด้วย ไม่เช่นนั้นตำรวจคงออกหมายจับไปแล้ว ขณะนี้กำลังเร่งประสานกับปปง. เพื่อนำเอกสารหลักฐานไปยืนยันรายได้ และเงินในบัญชีหลักแสนบาท เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของคนในครอบครัว ย้ำอีกครั้งตัวเองไม่ผิด และลูกชายไม่มีส่วนรู้เห็นด้วยแน่นอน

ข้อมูลจาก : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ยังไม่จบ! กรมอุตุฯ ตามต่อ คาดไทยอาจเจอพายุอีกลูก ช่วงต้นต.ค.นี้ เตือนบางพื้นที่ฝนตกหนัก และน้ำท่วม

เช็กที่นี่! ไทม์ไลน์โอนเงิน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เดือน ต.ค. ได้อะไร เงินเข้าวันไหนบ้าง เช็กเลย!

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า