คดี อุ้มลูกเจ้าของร้านอาหาร ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน คุมตัวผู้ก่อเหตุ 4 คน ที่ใช้ปืนข่มขู่บังคับให้นายเต้ อายุ 33 ปีขึ้นรถไป ก่อนจะทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ตามที่น้องสาวของผู้เสียหายได้โพาต์คลิปขณะเกิดเหตุเพื่อร้องขอความเป็นธรรมในเฟซบุ๊ก เหตุเกิดที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ตลิ่งชัน ขณะที่นายเต้กำลังไปร่วมงานบวชของเพื่อน

เมื่อเวลา 09.30 น.พลตำรวจตรีเอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 เดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายอุ้มลูกชายร้านอาหารทะเลกลางวัดน้อยใน ขณะร่วมงานบวชภายในวัดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 07.00 น. ก่อนที่จะมีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์ตอนที่คนร้ายกลุ่มอุ้มผู้เสียหาย ในเฟซบุ๊กชื่อ ไฮโซ ช๊อป คลิปวีดีโอความยาว 1 นาที ซึ่งปรากฏเป็นภาพของกลุ่มคนร้าย 4 คน ขับรถกระบะสีขาวมาขวางหน้ารถ ก่อนจะฉุดเอาตัวชายหนุ่มคนหนึ่งไปขึ้นรถทันที จังหวะนั้นญาติพี่น้องและเพื่อนได้พยายามเข้าไปช่วยเหลือ แต่คนร้ายกลับชักปืนออกมาเล็งขู่ไม่ให้เข้าใกล้ พร้อมยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อเปิดทางรถบรรทุกที่ขับมาขวางทางด้านหน้า

-โดยทางผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้อธิบายเรื่องราวทำนองว่า กลุ่มคนร้ายได้เข้ามาลักพาตัว คุณเต้ (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง ) อายุ 33 ปี ลูกชายร้านขายอาหารทะเล ไปร่วมงานบวชที่วัดน้อยใน แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร โดยระหว่างพาตัวไปก็ทำการล็อกแขน และยังลงมือทำร้ายร่างกายใช้ปืนจ่อหัว ซึ่งทางครอบครัวแจ้งความที่ สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน

-ก่อนที่กลุ่มคนร้ายที่อุ้มผู้เสียหาย ได้ติดต่อเฟซบุ๊กแชทมาขอเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้นอ้างว่า อุ้มมาผิดตัว โดยจะจ่ายเงินให้ 40,000 บาทแต่ทางครอบครัวไม่ยอม จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด 4 คน

อุ้มลูกเจ้าของร้านอาหาร

โดยผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน ประกอบด้วยนายเอก / นายอาร์ต /นายอู๋ และนายนิก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกาย และความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน และได้นัดหมายให้ผู้เสียหายเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในวันนี้ เวลา 10 นาฬิกา อย่างไรก็ตามยังเหลือผู้ก่อเหตุอีก 1 คน ที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามจับกุม

ด้านน้องสาวของผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะที่พี่ชายมาร่วมงานบวช จู่ๆ ก็มีชายฉกรรจ์ประมาณ 5 คน ลงจากรถกระบะ พร้อมอาวุธปืนครบมือ ตรงมาถามหาพี่ชาย และยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่ ก่อนนำตัวพี่ชายขึ้นรถไปด้วย จากนั้นผู้ก่อเหตุยังได้โทรกลับมาข่มขู่ตนเองว่า หากแจ้งความจะทำร้ายพี่ชาย

อย่างไรก็ตามกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นขาใหญ่ในพื้นที่ เคยเห็นหน้าค่าตาและรู้จักชื่อพี่ชาย แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกัน ตนเองจึงพยายามถามว่าจับพี่ชายไปทำไม กลุ่มผู้ก่อเหตุอ้างว่า พี่ชายไปสั่งให้คนรู้จักในเรือนจำ ทำร้ายน้องชายของผู้ก่อเหตุที่ติดคุกในเรือนจำเดียวกัน แต่ตนเองไม่เชื่อ เพราะพี่ชายของตนก็ไม่ได้รู้จักกับน้องผู้ก่อเหตุ

หลังจากนั้นตนเองจึงขอให้คืนตัวพี่ชายมาและจะไม้เอาเรื่อง แต่เมื่อผู้ก่อเหตุพาพี่ชายมาคืนกลับพบว่าพี่ชายถูกทำร้ายจนหัวแตก ใบหน้าและร่างกายปวดช้ำ ผู้ก่อเหตุพยายามจะขอจ่ายค่าเสียหาย 40,000 เพื่อให้ยอมความ แต่ตนเองและครอบครัวไม่ยินยอม และขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

-ภายหลังการประชุมนานกว่า 1 ชั่วโมง พลตำรวจตรีเอกชัย เผยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 4 คน คือนายเอกพล เอี่ยมวิสูตร นายเชิดศักดิ์ คุ้มภักดี นายจตุพร ศรีสวัสดิ์ นายนิธิกร พวงสุนทร โดยผู้ต้องหาอ้างว่าสาเหตุที่อุ้มทำร้ายในครั้งนี้สืบเนื่องจาก กลุ่มของตนเองได้ถูกนายเอก ซึ่งเป็นกลุ่มของผู้เสียหายทำร้าย จึงได้รวบรวมพรรคพวกตามมาล้างแค้น เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหารวม 5 ข้อหา
ได้แก่ 1.ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต

2.ร่วมกันพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรและไม่มีใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวไป

3.ร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน

4.ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำโดยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย

5.ร่วมกันข่มขื่นใจให้ผู้อื่นกระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขื่นต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้นโดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป และยังมีผู้ที่ยังหลบหนีอีก 1 คนอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ ประในช่วงบ่ายวันนี้จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งสี่ไปทำแผนประกอบคำรับสภาพยังที่เกิดเหตุวัดน้อยใน

พร้อมประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดูแลความปลอดภัยเนื่องจากเกรงว่าจะมีการตามมาล้างแค้นภายในวัดของกลุ่มผู้เสียหาย ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งสี่ขออำนาจศาลอาญาตลิ่งชันฝากขังผลัดแรก

พลตำรวจตรีเอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 เดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายอุ้มลูกชายร้านอาหารทะเลกลางวัดน้อยใน ขณะร่วมงานบวชภายในวัด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า