เดือด ! งัด.38 ยิงคู่กรณีดับ 2 เหตุ คุยเสียงดังในร้านข้าวมันไก่

ยิงหน้าร้านข้าวมันไก่เดือด! เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย หวิด ยกพวกไปรุมต่อหน้าห้องฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่ตำรวจวางกำลังกว่า 20 นายเข้าระงับเหตุ

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 03.22 น. ร.ต.อ.สถาพร ดวงสี รองสารวัตสอบสวน ส.ภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีคนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่เกิดเหตุภายในร้านขายข้าวมันไก่ แห่งหนึ่งในซอยจันทราคามพิทักษ์ ต.พระปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม ที่เกิดเหตุ พบรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีฟ้าขาว ทะเบียน ขมก 357 นครปฐม (ของนายปิยะพงษ์)

กู้ภัยเข้าปฐมพยาบาล พบว่ามีผู้บาดเจ็บยังสื่อสารได้ 1 คน จากนั้นจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมไปก่อน 2 ราย เนื่องจากว่าอาการสาหัส หมดสติ และอีกรายหนึ่งยังปฐมพยาบาลอยู่ จากนั้นก็นำตังส่งโรงพยาบาลเช่นกันและในต่อมาไม่นาน คนเจ็บที่ถูกยิงก็เสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม 2 ราย ส่วนอีกรายยังไม่เสียชีวิต ทราบชื่อคือ 1. นายปิยะพงษ์ เชียงกา อายุ 29 ปี 2. นายกรวิชญ์ ประทีปทอง อายุ 23 3.นายณัฐฐพล รัศมีเกตุการณ์โชติ อายุ 25 ปี และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน

ต่อมา ตร.ต.อ.สถาพร ดวงสี รองสารวัตสอบสวน ส.ภ.เมืองนครปฐม เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายธนะพล (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี เลขที่ 44/1 ม.11 ต.สระกระเทียม อ.เมือง จ.นครปฐม เล่าว่า ตนเองไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม พอหลังจากนั้นสถานบันเทิงปิดเวลา 02.00 น. ก็กลับบ้านใกล้จะถึงบ้าน นายปิยะพงษ์ฯ โทรมาบอกว่าให้ไปร้านข้างมันไก่ ตนเองก็ขี่รถจักรยานยนต์มาถึงร้านก็เห็นว่า นายปิยพงษ์ฯกำลังชกต่อยกับกลุ่มผู้ก่อเหตุอยู่หน้าร้านข้าวมันไก่ป้าจ๋า และช่วงชุลมุนมีชายเสื้อสีฟ้าชักปืนออกมาและยิงระยะเผาขนโดนนายกรวิชญ์ฯ เพื่อนกลุ่มเดียวกับชายเสื้อฟ้าผู้ก่อเหตุ และ ยิงนายปิยะพงษ์ฯ กับนายณัฐฐพลฯ และหลังจากก่อเหตุชายเสื้อฟ้าได้นำตัวนายกรวิชญ์ฯ ผู้บาดเจ็บสาหัสขึ้นรถกระบะวีโก้ 4 ประตู สีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน นำส่งโรงพยาบาลนครปฐม

หลังจากนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล กระบะวีโก้ 4 ประตู สีดำ ขับหนีไป ทิ้งชายเสื้อฟ้ากับผู้บาดเจ็บไว้ที่โรงพยาบาลนครปฐม หลังจากนั้น ทางมูลนิธิได้นำตัวคนเจ็บมาส่งที่โรงพยาบาลนครปฐม อีก 2 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน และโดนยิงที่หัวไหล่ด้านขวา 1 คน จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายเสื้อฟ้า (ไม่ทราบชื่อ) ไปทำการสอบสวน

เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง สาเหตุมาจากกลุ่มนายปิยะพงษ์ฯ (ผู้ตาย) ที่มากินข้าวที่ร้านส่งเสียงดัง จึงทำให้มีการมองหน้าเพื่อหาเรื่องและมีการท้าทายกัน จึงใช้ปืนขนาด .38 ยิงไปจำนวน 4-5 นัด และนำเพื่อนที่โดนยิงมาด้วยระหว่างทางได้นำปืนไปทิ้ง

ต่อมา ระหว่างที่ญาติๆของผู้เสียชีวิตมาพบผู้ก่อเหตุที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินจะมีเหตุการทะเลาะวิวาทกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน และควบคุมตัวผู้ต้องหาขึ้นรถ และนำผู้ต้องหาไปชี้ที่ทิ้งปืนและควบคุมตัวเพื่อทำการสอบสวนอีกครั้งที่ สภ.เมืองนครปฐม

ด้านญาติของนายปิยะพงษ์ฯ (ผู้เสียชีวิต) ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุเลย และหลังจากนี้ทางครอบครัวก็จะมารับศพของนายปิยะพงษ์ฯ ไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อ่านข่าวได้ที่ Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บทสวดมหาจักรพรรดิ” สวดทุกวัน ชีวิตดีขึ้น เพิ่มบุญบารมี

คาถามหาจักรพรรดิ คาถาศักดิ์สิทธิ์ เคล็ดลับเสริมดวง เพิ่มบุญบารมี ปรับภพภูมิให้เจ้ากรรมนายเวร เปลี่ยนชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี

หนุ่มใหญ่นอนตายปริศนา คาบ้านพัก พบใกล้โรงงานสารเคมีไฟไหม้

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี นอนตายปริศนา คาบ้านพัก จนท. พบบ้านใกล้โรงงาน ‘วิน โพรเสส’ ที่เก็บสารเคมีแล้วไฟไหม้ ห่าง 8 กม.

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า