ตำรวจจับ 4 เยาวชน ขโมยรถจยย. พนักงานของ ทนายอนันต์ชัย สอบสวนพบเด็กกลุ่มนี้มีผู้ปกครอง และอาศัยในซอยเสือใหญ่

วานนี้ (20 พ.ค.) มีรายงานข่าวว่า ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความชื่อดัง พร้อมด้วย 2 พนักงานสาว ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อชี้ตัว กลุ่มเยาวชนที่ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม ทั้ง 4 คน ที่ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์บริเวณ ด้านหน้าสำนักงานกฎหมายย่านโชคชัย 4 ได้แล้ว

น.ส สิริญาพร พรหมประดิษฐ์ อายุ 22 ปี เจ้าของรถ จยย. เปิดเผยว่า ตนได้จอดรถไว้ที่บริเวณหน้าบ้านของตนเองภายในซอย โชคชัย 4/67 เมื่อเวลา 19.30 น.ของวัน 18 พ.ค.63 หลังจากนั้นช่วงเวลา 10.00 น.ของ วันที่ 19 พ.ค ได้ออกมาจากบ้านจะใช้รถจยย.แต่ไม่เจอหลังจากนั้นได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด จึงพบว่ามีชาย 4 คนกำลังงัดรถจยย.ของตนแล้วได้เข็นรถไป จนกระทั่งได้ไปถามเพื่อนบ้านก็ได้ข้อมูล จากแม่บ้านว่า เห็นรถ จยย.คุ้นๆอยู่ซอยตรงข้ามซอยโชคชัยสี่ 67 จึงได้เข้าไปดู จึงพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่ คันที่หายไป ช่วงเวลาบ่ายโมง

จากนั้นจึงได้แจ้งตำรวจ สน.โชคชัย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 20.15 น. ของวันนี้ ทางฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย สามารถจับกุมคนก่อเหตุทั้งหมดได้ 4 คน และได้นำมาสอบสวนที่โรงพัก จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คนยังเป็นเยาวชนอายุเพียง 13-14 ปีเท่านั้น

ด้านทนาย อนันต์ชัย กล่าวว่า หลังรับแจ้งจากพนักงานบริษัทของตนว่า ทางตำรวจได้จับเยาวชนกลุ่มนี้ได้บริเวณใต้สะพานลอย ซึ่งเป็นเด็กไร้ผู้ปกครอง ตนจึงเดินทางมาเพื่อจะให้การช่วยเหลือ โดยการประสานงานนำส่งสถานสงเคราะห์ผู้ยากไร้ หรือกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อให้รับเยาวชนเหล่านี้ไปดูแล แต่เมื่อไปถึงได้สอบถามข้อเท็จจริงปรากฏว่า เด็กเยาวชนกลุ่มนี้มีผู้ปกครอง และมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ซึ่งมีบัตรประจำตัวประชาชนแสดงภูมิลำเนาชัดเจนว่าอยู่ในย่านซอยเสือใหญ่อุทิศ จึงจำเป็นต้องปล่อยให้ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยจะติดตามดูแลให้คดีความเป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมายเด็กและเยาวชน ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า