พ่อร้องกระจกเงา ลูกสาวหาย นาน6ปี กระบะปริศนารับตัวไป

พ่อร้องศูนย์คนหายและมูลนิธิกระจกเงา ลูกสาวหาย ตัวไร้ร่องรอยนานกว่า 6 ปี หลังหางานทำที่แหลมฉบัง พบเบาะแสเป็นรถปาเจโร่รับตัวไป

7 ก.ย. 62 ที่ห้องประชุม สถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พลตำรวจตรีไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บังคับการกองทะเบียนประวัติอาชญากร ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการบริหารจัดการคนหายและศพนิรนาม สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(คบคน.ตร.) พร้อมด้วย มูลนิธิกระจกเงา ได้นำนายวิโรจน์ กอไธสง อายุ 56 ปี พร้อมญาติพี่น้อง ตำบลปะเคียบ อำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าติดตามคดีการหายตัวของ นางสาวภาวิณี กอไธสง หรือเก๋ อายุ 23 ปี เมื่อช่วงปี 2556 ในพื้นที่ สภ.แหลมฉบัง โดยมี พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผกก.สภ.แหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ให้การต้อนรับ

ซึ่งก่อนหน้านี้ นายวิโรจน์ กอไธสง อายุ 56 ปี ได้ร้องทุกข์มายังมูลนิธิกระจกเงาว่า บุตรสาวของตน ชื่อ นางสาวภาวิณี กอไธสง หรือเก๋ อายุ 23 ปี ได้หายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน 2556 หลังรับปริญญาแล้วไปเช่าห้องพักหางานทำที่แหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จากนั้นขาดการติดต่อกับครอบครัวไป จนนายวิโรจน์ลงไปตามหาที่ห้องเช่า จึงทราบว่าบุตรสาวไม่อยู่ห้องนานนับเดือน สภาพห้องพักยังมีข้าวของและเอกสารสำคัญที่เตรียมไปสมัครงานของบุตรสาวอยู่ครบถ้วน

ด้านนายวิโรจน์ กล่าวว่า ประมาณเดือนพฤษภาคม 2556 บุตรสาวเพิ่งรับปริญญา จากนั้นไปหางานทำที่แหลมฉบัง ชลบุรี เพราะมีญาติอยู่ที่นั่น ปกติลูกสาวจะโทรมาหาอาทิตย์ละครั้งสองครั้ง แต่ช่วงเดือนมิถุนายน ติดต่อลูกสาวไม่ได้เลย พอลงไปตามหาก็พบว่าลูกสาวหายตัวไปจากห้องเช่า โดยที่ไม่ได้เก็บข้าวของและเอกสารสำคัญไป สอบถามจากเพื่อนและคนรู้จักก็ไม่มีใครทราบ เกรงว่าบุตรสาวจะถูกหลอกไปทำงานหรือถูกค้ามนุษย์ เพราะตอนนั้นลูกสาวไปโพสข้อมูลหางานทำในอินเตอร์เน็ทด้วย

โดยลำดับเหตุการณ์ก่อนนางสาวภาวิณีหรือน้องเก๋หายตัวไป จากเพื่อนสนิทซึ่งเรียนมัธยมมาด้วยกันที่บุรีรัมย์ และทำงานอยู่ที่แหลมฉบัง ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ประมาณต้นเดือนมิถุนายน 2556 เวลาประมาณ 4 ทุ่ม น้องเก๋ได้โทรมาขอให้ช่วยขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่งขึ้นรถเข้ากรุงเทพฯ โดยบอกว่ามีธุระ จะขอติดรถพี่ที่เคยทำงานโรงงานเดียวกันไปกรุงเทพฯ เพื่อนคนดังกล่าวจึงได้มารับน้องเก๋ที่หอพักย่านตลาดบ้านทุ่ง ไปส่งริมถนนปากทางถนนพระพรหมกับถนนทางหลวงหมายเลข 7 ระยะทางจากหอพักมาจุดดังกล่าวประมาณ 10 กม. มีรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ มาจอดรอรับอยู่ก่อนแล้ว โดยเพื่อนไม่เห็นคนบนรถ หลังน้องเก๋ขึ้นรถ รถคันดังกล่าว มุ่งหน้ากลับไปยังเทศบาลแหลมฉบัง คาดว่า เหตุการณ์นี้น่าจะเป็นเหตุการณ์สุดท้ายก่อนน้องเก๋หายตัวไป

ด้านมูลนิธิกระจกเงา หลังรับแจ้งเรื่องได้ประสานงานไปยัง คณะกรรมการบริหารจัดการคนหายและศพนิรนามของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้ประสานงาน สำนักงานพิสูจน์หลักฐานจังหวัดบุรีรัมย์ ตรวจเก็บสารพันธุกรรมหรือดีเอ็นเอ ของบิดาคนหายเพื่อตรวจเปรียบเทียบกับศพนิรนามทั่วประเทศ ซึ่งปกติในพื้นที่ต่างๆ มีการพบศพหรือโครงกระดูกนิรนาม ไม่ทราบชื่ออยู่เสมอ การตรวจเปรียบเทียบข้อมูลคนหายกับศพนิรนาม อาจพบข้อมูลที่สัมพันธ์กันก็ได้

มูลนิธิกระจกเงา ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า การเก็บข้อมูลศพนิรนามในประเทศไทย ยังไม่เป็นระบบเดียวกัน มีหลายหน่วยงานและไม่เป็นเอกภาพ ควรมีการเก็บดีเอ็นเอศพนิรนามไว้ทุกรายและรวมเป็นฐานข้อมูลเดียวกัน ตลอดจนข้อมูลคนหายที่ตำรวจรับแจ้งเหตุ ถ้ามีลักษณะผิดปกติ หายไปในเชิงอาชญากรรม ควรมีการเก็บดีเอ็นเอของญาติคนหายไว้เพื่อเปรียบเทียบด้วย โดยจากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น พบว่ามีศพหญิงนิรนาม ตลอดจนโครงกระดูก ตั้งแต่ปี 2556 ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีหลายราย ที่ควรนำมาตรวจสอบเทียบกับน้องเก๋ ซึ่งแม้ไม่ใช่น้องเก๋ ก็ติดตามหาญาติว่าศพนิรนามเหล่านั้นเป็นใคร

สำหรับผู้ที่ทราบเบาะแสการหายตัวไปของนางสาวภาวิณี กอไธสง หรือเก๋อายุ 23 ปี หายตัวไปจากแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน พ.ศ.2556 โดยคนหายสูงประมาณ 163 ซม. หนักประมาณ 55 กก. มีไฝที่จมูก และมีแผลเป็นที่แขนขวา แจ้งเบาะแสได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา โทร 0807752673

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด! สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า