สามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรมว.ยุติธรรม เผย ลัลลาเบล เข้าฝันบอก “ถูกฆ่า-ผู้ชายทำให้ตาย” พร้อมมอบเงิน 5,000 บาท ช่วยลูกสาวของลัลลาเบล

26 ก.ย. 2562 ที่กระทรวงยุติธรรม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชวลิต นรพันธ์พิพัฒน์ และนางศุภมาส นรพันธ์พิพัฒน์ บิดามารดาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาววัย 25 ปี ที่เสียชีวิตจากการดื่มสุราหนัก ได้เข้าพบ ว่าที่ ร.ต.ธนกฤติ จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เพื่อยื่นคำร้องขอให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ช่วยชันสูตรศพ น.ส.ธิติมา ซ้ำอีกครั้ง เนื่องจากยังคาใจกับการเสียชีวิตของลูกสาว และข้องใจการชันสูตรศพของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลก่อนหน้าที่ตรวจชันสูตรศพ

อ่านข่าว อนุมัติหมายจับบ้านปาร์ตี้ บางบัวทอง

นายสามารถ กล่าวว่า เบื้องต้นจะให้ให้กองทุนยุติธรรมช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการดำเนินคดีทางแพ่งเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายจากผู้ที่ทำให้เสียชีวิต แม้ว่ากองทุนจะมีเงื่อนไขคือช่วยคนที่มีฐานะยากจน แต่กรณีของพ่อแม่ น.ส.ธิติมา อาจใช้ช่องทางยื่นขอรับความช่วยเหลือ เนื่องจากขาดอุปการะเลี้ยงดูโดยต้องให้เพื่อนบ้านที่ไม่ใช่ญาติทำคำรับรองเพื่อยืนยันว่า ผู้ยื่นคำร้องไม่มีอาชีพ ส่วนเรื่องชันสูตรศพจะต้องยื่นคำร้องที่ สน.บุคคโล เพื่อย้ายศพมาให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เก็บรักษา ก่อนมอบเงินส่วนตัวให้ “น้องแบมแบม” ลูกสาวของลัลลาเบล ที่มาด้วย 5,000 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นายสามารถเอามือลูบศีรษะน้องแบมแบมแล้วถามว่า “รู้มั้ยว่าแม่ไปไหน” เด็กตอบว่า “แม่อยู่ที่วัด” โดยนายสามารถได้กล่าวอีกว่า “สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้ ผมไปฟังสวดในงานศพ ลัลลาเบลมาหาผม เข้าฝัน บอกว่าถูกฆ่าและคนที่ทำ คือผู้ชายที่ทำให้เสียชีวิต” สร้างความแปลกใจและขนลุกให้กับคนที่ร่วมอยู่ในห้องประชุมอย่างมาก

อ่านข่าว Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่เด็ก 5 ขวบ เหยื่อใน คดีสารวัตรแจ๊ะ ถูกทนายคุกคามหนัก วอนขอให้หยุด

แม่เด็ก 5 ขวบ เหยื่อใน คดีสารวัตรแจ๊ะ เผยถูกทนายคุกคาม-ข่มขู่ ให้กลับคำให้การ เรียกเงิน สตช.5 ล้าน วอนหยุด เพราะคดีถึงทีสุดแล้ว

ญาญ่า หลุดคำตอบ สร้างเรือนหอ ? หลัง ณเดชน์ ซื้อที่ดินใจกลางเมือง

ญาญ่า อุรัสยา หลุดคำตอบ สร้างเรือนหอ ? หลัง ซื้อที่ดินใจกลางเมืองเป็นชื่อร่วมกันกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ 

นักร้องดัง เชือดนิ่มๆ หลังเจอชาวเน็ตวิจารณ์เพลงดัง ลั่น สนุกตรงไหน ?!

สุดเดือด! นักร้องหนุ่มชื่อดัง อัดคลิปวิดีโอตอกกลับ หลังถูกชาวเน็ตใจร้าย คอมเมนต์วิจารณ์เพลงดัง ลั่นแรง สนุกตรงไหน

ร้อนตับแลบ! กรมอุตุฯ ประกาศเตือน พยากรณ์อากาศวันนี้ พุ่งทะลุ 44 องศา

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ สภาพอากาศวันนี้ กรุงเทพฯ 41 องศา – ภาคเหนือพุ่งทะลุ 44 องศา เตือนรับมือพายุฤดูร้อน ฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง

“อาจารย์เบิร์ด” เตือน! 4 วันเกิด มีเรื่องเสียเงินก้อนโต หลังดาวพฤหัสย้าย

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดาวพฤหัสย้าย 30 เมษายน 2567 : 4 วันเกิด มีเหตุให้ต้องใช้เงินก้อนใหญ่! พร้อมแนะนำว่าวิธีแก้เคล็ด – เสริมดวง

พลอย เฌอมาลย์ ปาภาพคู่ โต้ง ทูพี สยบกระแสข่าวลือปมรักร้าว!

พลอย เฌอมาลย์ ออกมาปาภาพสุดหวานคู่แฟนหนุ่ม โต้ง ทูพี สยบกระแสข่าวลือปมรักร้าว! งานนี้ทำเอาแฟนๆ ใจชื้นอยู่ไม่น้อย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า