คุมตัว น้ำอุ่น ส่งเรือนจำ-ค้านประกันเพราะคดีโทษสูง

ตำรวจคุมตัว น้ำอุ่น รัชเดช ฝากขังศาลค้านประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีร้ายแรงและหวั่นหลบหนี ก่อนคุมไปเรือนจำพิเศษธนบุรี

26 ก.ย. 2562 เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ศาลอาญาธนบุรี ถนนเอกชัย พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้นำตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อายุ 25 ปี อาชีพพริตตี้บอย ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาธนบุรีที่ 510/2562 คดีกักขังหน่วงเหนี่ยว และอนาจาร น.ส.ธิติมา หรือ ลัลลาเบล นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี อาชีพพริตตี้ จนเสียชีวิตและปล่อยทิ้งศพไว้ที่ห้องล๊อบบี้คอนโด มายื่นฝากขังเป็นครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย. – 7 ต.ค. เนื่องจากพยานเพิ่มเติมอีก 5 ปาก รอผลตรวจสอบพิมพ์มือผู้ต้องหาจากกองทะเบียนประวัติอาชญากรและรวบรวมสรรพเอกสาร และอื่นๆ

โดยคำร้องพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00น.วันที่ 16 ก.ย.62 ที่บ้านเลขที่ 100 /291 หมู่บ้าน พฤกษา3 ตำบลบางคูลัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งมีนายชยพล หรือคิว พรรณนา เป็นเจ้าของบ้าน ได้จัดงานปาร์ตี้ดื่มสุรากันที่บริเวณห้องด้านหน้า โดยมี น.ส.ธิติมา หรือลันลาเบล ผู้ตายซึ่งประกอบอาชีพพริตตี้เอนเตอร์เทรน ว่าจ้างมาในราคา 3,000 บาท โดยผู้ตายมาถึงบ้านจัดงานเวลาประมาณ 13.00 น. มีบุคคลอยู่ในงานขณะนั้นรวมทั้งหมด 9 คน มีการดื่มกินสุรา เปิดเพลง จัดแสงไฟ

จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. นายรัชเดช ซึ่งมีอาชีพเป็นพริตตี้บอย และเคยถูกว่าจ้างให้มาที่บ้านดังกล่าว 2 ครั้ง ได้เข้ามาร่วมวงดื่มสุราเพิ่มขึ้นอีก เพราะนายรัชเดช ทราบจากไลน์กลุ่ม ในงานนายรัชเดชได้เกี้ยวพาราสีกับผู้ตายชักชวนให้มีการชนแก้วดื่มสุรากัน เห็นได้ว่านายรัชเดชมีเจตนาที่จะมอมเหล้า น.ส.ธิติมา จนเป็นเหตุให้ น.ส.ธิติมา ต้องดื่มสุราต่อเนื่องกันเป็นจำนวนมาก ต่อเนื่องกว่า 3 ชม.จนเกิดอาการเมาไม่ได้สติ

จนกระทั่งเวลาประมาณ 17.00 น. นายรัชเดช ได้พาน.ส.ธิติมา ซึ่งอยู่ในสภาพที่หมดสติมาขึ้นรถยนต์ฮอนด้า สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ษ 7307 กรุงเทพมหานคร ซึ่งคนในงานปาร์ตี้ให้การว่า น.ส.ธิติมา ยังหายใจอยู่และส่งเสียงคราง

ต่อมานายรัชเดช ขับรถพา น.ส.ธิติมา มาที่คอนโดมิเนียมของนายรัชเดช ซึ่งตั้งอยู่ที่ซอยเทอดไท 33 ใช้เวลาเดินทางจากบ้านที่จัดงานประมาณ 1 ชม. ผู้ต้องหาอุ้มผู้ตายลงจากรถพาเข้าไปในคอนโดมิเนียม ในลักษณะที่ น.ส.ธิติมา หมดสติไม่รู้สึกตัว และลากตัวผู้ตายไปกับพื้น เพื่อพาเข้าไปในห้องพักของผู้ต้องหา เลขที่ 88/58 ชั้นที่ 6 เพื่อล่วงละเมิดทางเพศในระหว่างที่นายรัชเดช อยู่กับผู้ตายได้ถ่ายภาพของผู้ตายให้เพื่อนในกลุ่มโซเชียลดูและโพสต์ข้อความว่า ผู้ตายมีอาการไม่รู้สึกตัวปากม่วง ชีพจรต่ำ ซึ่งขณะนั้นเพื่อนและญาติของผู้ตายติดต่อผู้ตายไม่ได้ จึงพากันเดินทางไปตามตัว น.ส.ธิติมา จนกระทั่งมาที่คอนโดมิเนียมของผู้ต้องหา

เมื่อนายรัชเดช ทราบว่าญาติของ น.ส.ธิติมา ได้เดินทางมาที่คอนโดมิเนียมจึงนำร่างของผู้ตายไปวางทิ้งไว้ที่โซฟา ล็อบบี้คอนโดมิเนียมดังกล่าว เวลาประมาณ 01.40 น.ของวันที่ 17 ก.ย. เมื่อญาติและเพื่อนเข้าไปเพื่อจะรับตัวผู้ตาย ก็พบว่า น.ส.ธิติมา ถึงแก่ความตายแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจทราบ เพื่อหาสาเหตุการตาย

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและขอให้ศาลได้ออกหมายจับผู้ต้องหา จนสามรถจับตัวนายรัชเดช ได้ เมื่อวันที่ 25 ก.ย.2562 เวลาประมาณ 07.40 น. ที่คาช่าคอนโด เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

เบื้องต้นในชั้นจับกุมและสอบสวนแจ้งดำเนินคดีข้อหา ความผิดฐานพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยว ถูกกักขัง หรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 284, 278 และ 310

ในชั้นจับกุมและชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูงหากปล่อยตัวไป เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี และไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหรือก่อเหตุร้ายประการอื่น ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาไม่คัดค้านจึงอนุญาตให้ฝากขังได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่การฝากขังนายรัชเดช ผู้ต้องหาวันนี้นั้นโดยภายหลังมารดาผู้ต้องหายื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เพื่อขอปล่อยชั่วคราว โดยศาลพิจารณาแล้วเห็นว่า พฤติการณ์ตามคำร้องฝากขังเป็นเรื่องร้ายแรง ประกอบกับพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกัน การปล่อยชั่วคราวจะเป็นอุปสรรคหรือก่อความเสียหายต่อการสอบสวน ซึ่งจะได้ดำเนินการสอบสวนเสร็จสิ้นก่อน ในชั้นนี้ยังไม่อนุญาตให้ประกันยกคำร้องหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงได้คุมตัวนายรัชเดช ไปคุมขังไว้ที่เรือนจำพิเศษธนบุรีฯ ย่านบางบอนต่อไป

อ่านข่าว Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า