ลูกน้องฉุนปมโพสต์ด่า เสี่ยโป้ ยกพวกยิงถล่มคู่อริหน้าวัด

ลูกน้อง เสี่ยโป้ พาพวกกราดยิงกว่า 20 นัด มือโพสต์ด่าไม่ดูแลลูกน้องถูกรุมที่ ส.ป.ป.ลาว พบคนเจ็บ 2 ราย

17 ก.พ. 63 เมื่อเวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลภาษีเจริญ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันภายในซอยเพชรเกษม 48 บริเวณหน้าวัดจันทร์ประดิษฐาราม จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

โดยในที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอยเพชรเกษม 48 หน้าวัดจันทร์ประดิษฐารามตรงซุ้มประตูทางเข้าวัด พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหนึ่งในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกคู่อริยิงถล่ม บริเวณใกล้เคียงพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถของคนร้ายที่มาด้วยล้มคว่ำอยู่ และยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.อีกจำนวน 14 ปลอก พร้อมซองกระสุนปืนตกอยู่อีกหนึ่งซอง

ขณะที่นายปรวัต บัวเทศ ซึ่งเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ได้ เปิดเผยว่า ขณะดื่มสุรากับพรรคพวกและพี่ชายได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาจำนวน 7-8 คัน พร้อมมีรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีขาว หมายเลขทะเบียนสี่ตัวท้าย 7546 ขับผ่านหน้าวัดที่กลุ่มของตนเองนั่งอยู่ โดยขับเลยไปประมาณ 50 เมตร กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าจำนวน 2 นัด ก่อนที่จะหันมากระหน่ำยิงพวกของตนเอง โดยใช้อาวุธปืนประมาณ 4 กระบอก ยิงเข้าใส่กว่า 20 นัด กระสุนถูกนายวิทยา บัวเทศ พี่ชายบริเวณหัวไหล่ซ้ายและสะบักด้านหลังจำนวนสองนัด และนายพิชิต ม่วงงาม ถูกยิงที่บริเวณขาซ้ายหนึ่งนัด ได้รับบาดเจ็บก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

นายปรวัต กล่าวต่อว่า ซึ่งเป็นการกระทำที่อุกอาจเป็นอย่างมาก ส่วนสาเหตุที่ถูกกลุ่มคู่อริไล่ยิงถล่มน่าจะเกิดจากการที่ พี่ชายของตนเองไปโพสใน Facebook ตำหนิ เสี่ยโป้ หรือ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ ที่ปล่อยให้พรรคพวกของตนเองที่เป็นลูกน้องเสี่ยโป้ ถูกทำร้ายขณะเดินทางไปที่ ส.ป.ป.ลาว และไม่ดูแลโดยได้โพสต์ตำหนิเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 21.00 น. ก่อนที่ลูกน้องของเสี่ยโป้จะโทรมาต่อว่าและให้ลบโพสต์ที่โพสต์คอมเมนต์เอาไว้ ซึ่งหากไม่ยอมลบจะไม่ดูแลค่ารักษาพยาบาลของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งพี่ชายตนเองได้ยอมลบโพสต์ดังกล่าวจนกระทั่งมานั่งดื่มสุราหน้าวัดพร้อมกับพรรคพวกจนถูกกระหน่ำยิง

ขณะที่น้องสาวของนายวิทยา ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เผยในช่วงเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในซอยในลักษณะที่มองหาอะไรอยู่จนกระทั่งมาพบพี่ชายของตนเองซึ่งนั่งดื่มสุราอยู่บริเวณหน้าวัดจึงได้กระหน่ำยิงเข้าใส่กว่า 20 นัด

ทางด้านนายถวิล กอบยี่ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ตรงจุดเกิดเหตุได้เผยถึงเหตุการณ์ระทึกว่าเห็นกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนไล่ยิงกว่า 20 นัด ก่อนที่จะขับหลบหนีเข้าไปในซอย แต่มีจักรยานยนต์อีกหนึ่งคัน ที่คนร้ายขับออกไปไม่ทันล้มและทิ้งรถไว้บริเวณดังกล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ประสานเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บวัตถุพยานต่างๆรวมทั้งปลอกกระสุนและหัวกระสุนซึ่งฝังอยู่ที่ซุ้มประตูวัด ไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามจับกุมตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างอุกอาจกลางเมืองมาดำเนินคดี

อ่านข่าว Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กำลังใจดี! ‘ส.ต.ต.หญิง’ ป่วยซึมเศร้าหลังฝึกหนัก เตรียมกลับมาทำงานใหม่

อัปเดตอาการ ‘ส.ต.ต.หญิง’ โพสต์เศร้าขอลากลับดาวแมว หลังฝึกหนักจนป่วยจิตเวช ล่าสุด! อาการดีขึ้น เตรียมกลับมาทำงาน 25 เม.ษ.นี้

สุดทน! ต้นสังกัดไอดอล PLAVE เตือนแฟนคลับ ละเมิดพื้นที่ส่วนตัว

สุดทน! CEO ของ VLAST ได้มีแฟนๆ รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของศิลปิน PLAVE จนเกินขอบเขต และเรียกร้องให้เคารพความเป็นส่วนตัว

วิน เมธวิน เปิดใจ ยินดี หลัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ประกาศคบ เนเน่

วิน เมธวิน ออกมาเปิดใจแล้ว หลัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ประกาศคบ เนเน่ พรนับพัน ลั่น เขามีความสุข ผมก็มีความสุข ซัพพอร์ตเสมอ

ส่องโปร์ไฟล์! วิล ชวิณ ทายาทตะกูลดังหมื่นล้าน หนุ่มข้างกาย เบลล่า ราณี

ทำความรู้จัก! วิล ชวิณ ทายาทซีพี โปรไฟล์ดีตระกูลดังหมื่นล้าน (ว่าที่) หนุ่มคนใหม่ของนักแสดงเบอร์ต้น เบลล่า ราณี

ทนายตั้ม เข้า ปปป. ‘ป้อนเหยื่อให้อินทรีย์’ วัดใจฟัน ‘บิ๊กต่อ’

ทนายตั้ม เข้า ปปป. นำหลักฐาน เส้นทางการเงิน 18 ธุรกิจ – บัญชีม้า – ตำรวจรับส่วย จี้! “บิ๊กเต่า” ทวงความคืบหน้าคดี “บิ๊กต่อ”

เปิดคลิป! โรคจิตลากเด็ก ม.6 เข้าห้องน้ำห้างหวังอนาจาร โชคดี รปภ. ช่วยทัน

เปิดนาที โรคจิตลากแขนหนุ่ม ม.6 เข้าห้องน้ำห้างดัง จ.ขอนแก่น หวังทำอนาจาร แต่รอดหวุดหวิดเพราะ รปภ. เข้ามาช่วยไว้ทัน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า