ซื้อบริการเด็กหญิง โปลิศนิวส์ รายงานว่า ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พร้อมด้วยตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ หรือ คอมมานโด นำกำลังเข้าจับกุม นายสมศักดิ์ รัตนมูง อายุ 71 ปี อดีตนายก อบจ.ราชบุรี และตกเป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน15 ปี /พาเด็กไปอนาจาร /พาไปจากบิดามารดา เพื่อเเสวงหากำไร ภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี (ราด-ชะ บุรี ) ตำรวจอ่านหมายค้นและหมายจับ พร้อม แสดงสิทธิ์ให้ผู้ต้องหาทราบตามกฎหมาย ก่อนที่ผู้ต้องหาจะทำตรวจค้นโดยอนุญาตให้เจ้าหน้าที่เท่านั้นที่เข้าไปตรวจค้นภายในตัวบ้าน

กองปราบปรามบุก!ทลายโรงงานผู้ผลิต ค้าอาวุธ ปืนเถื่อนออนไลน์

โดยตลอดระยะเวลาการค้นนายสมศักดิ์ ดูเป็นกังวลเเละพยายามสอบถามว่าถูกเเจ้งความเมื่อไหร่ ใครเป็นผู้เเจ้ง ตำรวจจึงพยายามอธิบายและบอกไม่ต้องกังวล ส่วนการจับกุมครั้งนี้ ขยายผลจากการจับกุมหญิงค้าบริการกลุ่มหนึ่ง มีทั้งอายุต่ำกว่า15ปี เเละ18 ปี ในจ.กาญจนบุรี เมื่อปี 2561 ที่ขณะนั้นพวกเธอ ระบุว่าเคยถูกนำมาค้าประเวณีที่จ.ราชบุรี เมื่อสืบสวนย้อนกลับไปทำให้ทราบว่า เมื่อช่วงปลายปี2559 นายสมศักดิ์ ผู้ต้องหารายนี้ เองก็เป็น1ในลูกค้าที่ซื้อบริการหญิงกลุ่มนี้ด้วย

พลตำรวจตรี วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ระบุว่า ได้ รับแจ้งจาก NGO ว่าจังหวัด กาญจนบุรี มีการค้าประเวณีเด็กต่ำกว่า 15 ปีและ 18 ปี ก่อนจะส่งเด็กมาค้าประเวณีต่อเนื่องที่จังหวัด ราชบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งนำมาสู่การจับกุมผู้ต้องหา10 กว่าคน ใน7 คดี มีทั้งผู้ขายประเวณีและแม่เล้า ที่เป็นคนจัดหา ซึ่งถูกจับกุมทั้งหมด เพื่อตัดวงจร

ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายหลบหนี ปล้นร้านทองพระราม2 กทม.

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเด็กที่ถูกค้่าประเวณี ชี้ตัวบุคคลยืนยันว่าผู้ต้องหาที่นำหมายจับมาจับกุมในวันนี้ซื้อบริการจริงและผู้ซื้อบริการส่วนใหญ่ก็รู้จักกัน มีการเเนะนำปากต่อปากการเข้ามาตรวจค้นและจับกุมในพื้นที่จังหวัดราชบุรีวันนี้มีทั้งหมด 10 จุด สามารถจับผู้ต้องหาตามหมายจับได้ 9 ราย และเป็นบุคคลที่เคยดำรงตำเเหน่งการเมืองท้องถิ่น 3 ราย ที่ประสานตำรวจจากกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ หรือคอมมานโดเข้าร่วมภารกิจ เนื่องจากเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่

ยังไม่ยุติ!กลับคำให้การความเร็วรถ , เพิ่มข้อหาเสพโคเคน บอส อยู่วิทยา

เครดิตภาพโปลิศนิวส์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

แจ๊ส-แจง พร้อมสู้กลับ! หลังถูกขู่ฆ่า ประกาศตัดขาดพี่ชาย ขอไม่ยุ่งเกี่ยวอีก

ไม่ทน! แจ๊ส ชวนชื่น-แจง ปุณณาสา ตั้งโต๊ะแถลง เผยความคืบหน้าคดีขโมยรองเท้า พร้อมสู้กลับหลังถูกขู่ฆ่า ประกาศตัดขาดพี่ชาย ขอไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

แฟนเฮ! 4MIX คอนเฟิร์มทัวร์คอนเสิร์ตบราซิลครั้งแรก! พร้อมเดินหน้าทัวร์ยุโรปปี 67

โกอินเตอร์สุดๆ 4MIX สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่! กับทัวร์คอนเสิร์ตประเทศบราซิลครั้งแรก พร้อมเผยแพร่เพลง T-POP ให้ทั่วโลกรู้จัก

‘บุ้ง ทะลุวัง’ ทรุดหนัก! น้ำหนักลดไปกว่า 20 โล ล่าสุดหน้าท้องหด

อัปเดต! อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” หลังประท้วงอดอาหารเข้าวันที่ 61 ค่าโพแทสเซียมตกเหลือ 2.5 จนหลังหุ้มกระดูก แต่ยังยืนยันจะอดอาหารต่อ

ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนเมษายน 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เช็กเลย!

ไบรท์ ทูเดย์ (Bright Today) พาเช็ก ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนเมษายน 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เตรียมฟังธรรมมะ สวดมนต์ สะสมบารมีบุญ

เผยภาพ ALLY-PINK SWEAT$ ซิงเกิลใหม่ Make It Hot เตือน 4 เมษานี้ อากาศจะร้อนสุดขั้ว!

เตือน 4 เมษานี้ อากาศจะร้อนสุดขั้ว! กับซิงเกิลสุดพิเศษ Make It Hot ของสาวน้อย “แอลลี่-อชิรญา” feat. “Pink Sweat$”
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า