สรุปประเด็นร้อน จ่าทหารคลั่ง ยิงหัวเพื่อนดับ 3 พบป่วยจิตเวช

สรุปประเด็นร้อน 14 ก.ย. 65 จ่าทหารคลั่ง ยิงหัวเพื่อนดับ 3 ในกรมยุทธศึกษาทหารบก พบป่วยจิตเวช ด้านพี่สาวเผยอีก 2 ปีก็จะเกษียณแล้ว

จ่าทหารคลั่งยิงเพื่อนโหดเหี้ยม

เบื้องต้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุว่า จ่ายงยุทธ สังกัดโรงเรียนเสนาธิการทหารบก มีอาการคลั่ง ส่วนกำลังพลที่ถูกยิงที่ศีรษะชื่อ จ่าสิบเอก นพรัตน์ เสียชีวิตที่โรงพบาลวชิระ

ล่าสุดตำรวจคุมตัว จ่าเอกยงยุทธ ก่อเหตุยิงเพื่อนทหารภายในกรมยุทธศึกษาทหารบก เสียชีวิต 1 นาย เจ็บ 2 นายไปสน.ดุสิตแล้ว หลังจากที่ยอมมอบตัว

ด้านพี่สาวผู้เสียชีวิต บอกว่าน้องชายทำงานดี ไม่เคยขัดแย้งกับใคร อีก 2 ปีก็จะเกษียณแล้ว

จ่าคลั่งทหารบก
ขอบคุณภาพ ร่วมกตัญญู

จ่าทหารคลั่ง ยิงเพื่อนสนั่นกรม

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. มีรายงานข่าวว่า เกิดเหตุยิงกันในตึก กรมยุทธศึกษาทหารบก ภายในวิทยาลัยการทัพบก ถนนเทอดดำริห์ ในพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 1เบื้องต้นถูกยิงที่ศีรษะ 1 รายเสียชีวิต ส่วนอีก 2 รายถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.วชิระ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียด

ขณะที่พยานในจุดเกิดเหตุ เผยว่า ผู้ก่อเหตุถืออาวุธปืนและประกาศจะยิงให้ครบ 10 คน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งหน่วยปฏิบัติการพิเศษเข้าไปควบคุมพื้นที่และปิดล้อมแล้ว

โฆษกกองทัพบก แถลงสาเหตุจูงใจ

พันเอกหญิงศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า สำหรับสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุอยู่ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง เบื้องต้นหน่วยต้นสังกัดให้ข้อมูลว่า อาจจะเกิดจากความเครียดและปัญหาทางสุขภาพเหตุการณ์ดังกล่าวหน่วยต้นสังกัดได้รายงานให้กองทัพบกรับทราบแล้ว ซึ่งจะได้ดำเนินการดูแลรักษาผู้บาดเจ็บให้อย่างดีที่สุด และดำเนินการเกี่ยวกับการจัดการศพของผู้เสียชีวิตอย่างเหมาะสม

  • จ.ส.อ.ยงยุทธ มังกรกิม อายุ 58 ปี (ผู้ก่อเหตุ)
  • จ.ส.อ.นพรัตน์ อินทสุนทร (เสียชีวิต)
  • จ.ส.อ. ประการ สินส่ง
    (เสียชีวิต)
  • จ.ส.อ.ยงยุทธ์ ปัญญานุวัฒน์ (บาดเจ็บ)

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า