สาว 17 ร่างกระเด็นออกจากเก๋งยาริส เสียชีวิตสยอง บริเวณกลางสะพานข้ามคลองพหลโยธินซอย 2 หลังเกิดเหตุ แท็กซี่ประสานงานเก๋ง กลางดึก บาดเจ็บ 5 ราย

12 ก.ย. 63 พันตำรวจโทอธิวัฒน์ อริชัยภูวพงศ์ สารวัตรปราบปราม สน.ดินแดง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์นิติเวช ร.พ รามาธิบดีเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณกลางสะพานข้ามคลองพหลโยธินซอย 2 เขตพญาไท มุ่งหน้าทางลงถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้กับ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก จุดเกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน 5 กพ 6419 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังเสียหาย ล้อหน้าขวาบิดเบี้ยว ประตูด้านคนขับพับยุบจนถึงประตูหลัง จอดอยู่ฝั่งขาออกมุ่งหน้า ถนนวิภาวดี ส่วนรถอีกคันอยู่ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร เป็นรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่า สีฟ้า ทะเบียน ทษ 9197 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย โดยเฉพาะฝั่งคนขับ จอดอยู่ริมกำแพง มุ่งหน้า ถนนพหลโยธิน นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นผู้หญิง ต่อมาทราบชื่อคือ นางสาวชัญญรัสย์ ปัจฉิมสวัสดิ์ อายุ 17 ปี มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณท้ายทอย มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก อาสาสมัครกู้ภัยจึงช่วยกัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 คน แบ่งเป็น คนขับรถแท็กซี่ คือนายจำนงค์ นพเก้า อายุ 55 ปี และผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยคือ นางสาวกุลอร อังศุภานิช อายุ 29 ปี นำส่งโรงพยาบาลเปาโลพหลโยธิน ส่วนคนที่นั่งมากับรถเก๋งสีได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย นายวีระชัย รอดเจริญ อายุ 19 ปี นางสาวรุ้งพราย พิมภิรมย์ อายุ 23 ปี นำส่งโรงพยาบาลเปาโลพหลโยธิน และไม่ทราบชื่อ 1 คน อาการสาหัสนำส่งโรงพยาบาลพระมงกุฎ ส่วนผู้เสียชีวิตนั่งมาในรถเก๋งสีดำ

นายอภิชัย ห้องศิลป์ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ซึ่งไปถึงที่เกิดเหตุเป็นคนแรก บอกว่า พบผู้หมดสติ 2 คน ในรถเก๋ง โดย 1 คน บาดเจ็บสาหัส จึงเร่งส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลทันที ส่วนที่เหลือบาดเจ็บเล็กน้อยจึงส่งไปตรวจดูอาการโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนสภาพถนนมีน้ำมันเครื่องไหลออกมาจากตัวรถ และมีชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายไปทั่ว จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ ทราบแต่เพียงว่ารถเกิดการแหกโค้งก่อนจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น

ขณะที่พันตำรวจโทอธิวัฒน์ ระบุว่า หลังจากนี้ต้องรอตรวจสอบความชัดเจนทั้งจากสภาพที่เกิดเหตุ และคำให้การของผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งว่า รถคันใดเกิดแหกโค้งไปชนรถอีกคันจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ก่อนจะพิจารณาดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำผิดต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ลิซ่า” เปิด TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! แฟนๆแห่ติดตามถล่มทลาย

“ลิซ่า” เปิดช่อง TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! ทำเอาแฟน ๆ ต่างแห่เข้าไปติดตาม และคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย จนตอนมีผู้ติดตามเร็วที่สุด

อุ๊ย! เพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ ชาวเน็ตชี้คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

อุ๊ยยังไงแน่ ขาเผือกรีบตื่นด่วน! เมื่อเพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่ชี้ คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

นักลงทุน 4 ราศี โชคลาภมาแรง มีเกณฑ์ที่จะถูกรางวัลงวดนี้!

ดวงโชคลาภ เมษายน 2567 : 4 ราศี โชคลาภมาแรง ถูกหวยรวยเบอร์ โดย ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ ผ่านช่อง Youtube ดวงD

อัปเดต! กะเทยไทยแทงกัน กลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจพิการ

จากเพื่อนรัก กลายเป็นคู่กรณี เหตุกะเทยไทยไล่แทงกลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจจะพิการ เพราะโดนเส้นเอ็นฉีกขาดที่มือ

6 ราศี ดวงมหาเสน่ห์ สงกรานต์นี้มีแต่ความปัง!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงวันสงกรานต์ 2567 : 6 ราศี สงกรานต์มหาเสน่ห์ ที่ผ่านมาไม่เห็นค่า สงกรานต์นี้คิวยาวแน่!

“เรียวอุค Super Junior” ประกาศแต่งงานกับ “อาริ อดีตสมาชิก TAHITI”

เรียวอุค สมาชิกวง Super Junior เพิ่งประกาศการแต่งงานของเขากับแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 4 ปี กับอดีตเกิร์ลกรุ๊ป อาริ แห่ง TAHITI!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า