ชาย61 ปี ลั่นไกใส่หนุ่ม33 ปีดับ หลังเมาแล้วมีปากเสียงกัน(มีคลิป)

ชาย61 ปี ลั่นไกใส่หนุ่ม33 ปีดับ หลังเมาแล้วมีปากเสียงกัน     

เมื่อเวลา 23:30 น. วันที่ 16 มิถุนายน 2561เกิดเหตุชายเสียชีวิตจากอาวุธปืนยิงในที่ชุมชนบ้านบุ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 32 พบศพนายพันธ์ณรงค์ อ้นชิน อายุ 33 ปี เสียชีวิตสภาพศพนอนหงาย ถูกอาวุธปืนยิงใส่ที่หน้าอกซ้าย1 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจ

โป้งเดียวดับ! ชาย61 ลั่นไกใส่หนุ่มคู่วิวาท

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายสมชาย จงกาจนาสุนทร อายุ 61 ปี มีอาชีพขับเรือทัวร์โดยสาร
หลังก่อเหตุได้เข้าไปหลบในห้องพักไม่มีเลขที่ ประมาณ 30 เมตร เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวไว้ได้พร้อมอาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด.22. อาวุธปืนลูกซองยาว รวมทั้งหมด 3 กระบอกพร้อมลูกกระสูนจำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวนายสมชาย ผู้ก่อเหตุมาสอบสวนที่ สน.บางกอกน้อย

จากการสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งดื่มสุราตรงจุดเกิดเหตุ ก่อนเลิกแยกย้ายกันไประหว่างที่ผู้ตายกำลังขี่จยย.เพื่อออกไปซื้อของ ระหว่างนั้น มีนายสมชาย เดินผ่านมายังจุดเกิดเหตุกำลังเดินมุ่งหน้ากลับบ้าน มือทั้ง 2 ข้างหิ้วถุงมาด้วย

จากนั้นผู้ตายตะโกนเรียกนายสมชายและมีปากเสียงกันก่อนที่ผู้ตายเดินตรงเข้าไปต่อยนายสมชาย 1 ครั้ง แต่ขณะที่ผู้ตายกำลังจะยกหมัดต่อยเป็นครั้งที่ 2 ก็ถูกนายสมชายใช้อาวุธปืนยิงสวนเข้ากลางหน้าอก 1นัดจนผู้ตายล้มลงกองกับพื้น ก่อนที่นายสมชายจะเดินกลับบ้านพักอย่างหน้าตาเฉยราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

โป้งเดียวดับ! ชาย61 ลั่นไกใส่หนุ่มคู่วิวาท

ขณะที่คนในชุมชน เล่าว่า นายสมชาย มักพกอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลาจนเป็นที่หวาดกลัวของชุมชน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้แล้วอยู่ระหว่างการสอบปากคำแต่เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาการมึนเมาจึงยังไม่ได้รายละเอียด ส่วนสาเหตุจากการก่อเหตุคาดว่า ตัวผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุเคยมีเหตุบาดหมางกันมาก่อน จนกระทั้ง 2 คนได้มาเจอกันซึ่งหน้า ก่อนมีปากเสียงกันอีกครั้ง กระทั่งผู้ก่อเหตุซึ่งลักษณะนิสัยชอบพกปืนอยู่ตลอดเวลา จึงชักอาวุธปืนจ่อยิงไปที่หน้าอกผู้เสียชีวิตจนล้มลงและเดินหลบหนีกลับไปยังห้องเช่าของตัวเอง
โป้งเดียวดับ! ชาย61 ลั่นไกใส่หนุ่มคู่วิวาท

จากการสอบสวนนายสมชายให้การว่าตลอดเวลากว่า 1 ปี ที่ตนเดินทางกลับบ้านพักในช่วงเวลากลางคืนก็มักจะถูกกลุ่มวัยรุ่นภายในชุมชนฯพูดจาแซวหาเรื่องท้าตีท้าต่อยอยู่ตลอด จนตนหวาดกลัวจึงต้องไปซื้ออาวุธปืนมาพกติดตัวไว้เพื่อป้องกันตัวแต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เหตุการณ์บานปลายผู้ตายนอกจากจะพูดแซวหาเรื่องแล้วยังเดินเข้ามาต่อยทำร้ายตนก่อน จึงใช้อาวุธปืนยิงสวนไปเพื่อป้องกันตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,ยิงปืนในที่สาธารณะพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวพนักงานสอบสวน สน.บางกอกน้อย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เมียตั้งท้อง 2 เดือน ทนไม่ไหว! โดนผัวอดีตทหารลากไปซ้อม อาการสาหัส

เมียร้องทุกข์ ตั้งครรภ์ 2 เดือน โดนผัวซ้อม จนหัวปูด-ตาช้ำ เผย! ตอนผัวเป็นทหาร เคยโดนจับเพราะมียาติดตัว ทุกครั้งที่ทำร้ายสายตาคล้ายคนเสพยา

ช็อก! นักร้องสาว เสียชีวิตคาบ้านพัก ล่าสุดผลชันสูตรออกมาแล้ว

นักร้องสาวแดนใต้ อายุ 22 ปี เสียชีวิตกะทันหันคาบ้านพัก ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กัน ล่าสุดผลชันสูตรออกมาแล้ว

หนุ่มใหญ่เครียด! พิการจนทำงานไม่ได้ เข้าขอขมาแม่ ก่อนจุดไฟเผาตัวเอง

ช่างทำเฟอร์นิเจอร์ไม้ เครียดหนัก! ขาพิการจนทำงานไม่ได้ เข้าขอขมาแม่สั่งเสีย ก่อนไปราดน้ำมันเบนซิน จุดไฟเผาตัวเอง ที่ป่ากล้วยข้างบ้าน

รวบ! หนุ่มหื่นวัย 23 หลอกกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี อ้าง!ห้องพี่มีไวไฟ

ตำรวจสอบสวนกลาง รวบหนุ่มหื่น ลวงเด็กวัย 14 ไปกระทำชำเราที่ห้องพัก อ้าง! ห้องพี่มีไวไฟ รับสารภาพ แค่โอบกอด ไม่ได้ทำอย่างอื่น

6 สมุนไพรไทย ช่วยลดอาการอยากบุหรี่ เผด็จศึกสิงห์อมควัน!

เบิกตัว! 6 สมุนไพรไทย ลด ละ เลิก บุหรี่ แพทย์ทางเลือกที่สามารถเป็นตัวช่วยที่ดีในการเลิกบุหรี่ได้

แอฟ ทักษอร แจงดรามา มีลูกคนที่สอง ลั่น แล้วแต่จังหวะของชีวิต ?

แอฟ ทักษอร แจงดรามาเรื่อง พูดถึงลูกคนที่สอง ถูกมองไม่เหมาะสม เพราะยังไม่ได้แต่งงาน เจ้าตัวลั่น แล้วแต่จังหวะของชีวิต
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า