ผกก.สภ.โพนทอง เข้าพบขนส่งร้อยเอ็ดเพื่อรับเอกสารประกอบการเพื่อเตรียมดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างพระกับ 2 สามีภรรยารถตู้โดยสาร พร้อมออกหมายเรียกพระสงฆ์เพื่อดำเนินคดีด้วย

10.00 น.วันที่ 5 พ.ค.2560 พ.ต.อ.พันธุ์ศักดิ์ อุปพงศ์ ผกก.สภ.โพนทอง พร้อมด้วย พตท.ภิไชย จันทะวงษ์ รอง ผกก.หน.งานสอบสวน เดินทางเข้าพบนายกฤตภาส มุกดาประเสริฐ ขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ห้องทำงานสำนักงานขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อรับทราบข้อเท็จจริงและรับเอกสารบันทึกปากคำนายพัลลภ ประเสริฐ คนขับรถ และนางสาวิตตรี ศรีสมบัติ ภรรยา เจ้าของ รถตู้โดยสารสายร้อยเอ็ด-มุกดาหาร หมายเลขทะเบียน 10-0855 มุกดาหาร หมายเลขข้างรถ 269-6 รถร่วมโดยสารของบริษัท ร้อยเอ็ด-เสลภูมิ ขนส่ง จำกัด ทำร้ายร่างกายผู้โดยสารซึ่งเป็นพระภิกษุสงฆ์ ซึ่งขนส่งตามตัวมาบันทึกปากคำเป็นหลักฐานเพื่อเตรียมดำเนินการเรียกมาดำเนินการตามระเบียบของขนส่ง ตามความผิดที่เกิดขึ้นทั้งกับผู้ก่อเหตุ และบริษัทเดินรถตามความผิดตามที่กฎหมายของกรมการขนส่งทางบก เพืพ่อเตรียบประกอบสำนวนดำเนินคดีกับผู้ห่อเหตุทางกฎหมายอาญา

ทางด้าน พ.ต.อ.พันธุ์ศักดิ์ อุปพงศ์ ผกก.สภ.โพนทอง กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้จะไม่ได้มีการแจ้งความจากทั้ง 2 ฝ่ายก็ถือว่าเป็นการทำผิดกฎหมาย ตามกฎหมายอาญาในข้อหา ทำร้ายร่างกาย และก่อเหตุทะเลาะวิวาท อื้ออึงในที่สาธารณะ ถือเป็นความผิด ซึ่งจะมีการเรียกตัวไปรับทราบข้อกล่าวหา เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ทั้ง 2 สามีภรรยาที่ก่อเหตุ รวมทั้งพระสงฆ์รูปดังกล่าวในภาพที่ร่วมก่อเหตุทะเลาะวิวาท ก็ได้นำคลิปไปสอบถามเจ้าคณะอำเภอโพนทองแล้ว ว่าพระรูปดังกล่าวถือว่าไม่สำรวม ผิดวินัยสงฆ์ข้อ ปาจิตตี ข้อ 74 และ 75 ซึ่งจะมีการออกหมายเรียก พระรูปดังกล่าวตามคลิปที่ทราบชื่อภายหลังว่า พระชูมิตร อภิชชาโว (นามสกุลฤทธิ์ร่วม) อายุ 42 ปี ซึ่งจำวัดอยู่ที่ วัดสุธรรมาราม ต.นาใน อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร มาพบ เพื่อดำเนินคดีร่วมก่อเหตุทำเลาะวิวาทต่อไป ซึ่งหากไม่มาพบก็อาจจะต้องอออกหมายจับตามระเบียบของกฏหมายต่อไป

สำหรับการเรียกตัว 2 สามีภรรยาที่ก่อเหตุ และเจ้าของบริษัทรถตู้ที่ขออนุญาตเรียกตัวมาเสียค่าปรับจากเดิมที่นัดกันในเวลา 09.00 น. นั้น ล่าสุด นายกฤตภาส มุกดาประเสริฐ ขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ด ได้รับการประสานจากทุกฝ่ายว่า ยังไม่พร้อมที่จะมาพบในช่วงเช้าตามที่กำหนด และขอเลื่อนนัดพบในช่วงบ่ายของวันนี้ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อื้อหือ! เส้นดาย สอดอStyle ควงแฟนใหม่เปิดตัวสุดปัง หล่อตี๋งานดีไม่ไหว

เส้นด้าย สอดอStyle ได้ฤกษ์ดีควงแฟนใหม่เปิดตัวแบบแกรนด์โอเพนนิ่ง หล่อตี๋งานดีจนเอฟซีอิจฉา ลั่นแรง ผัวที่ดีคือผัวใหม่!

สาวบัญชีกกต. ดับปริศนาคากองเพลิงในบ้านหรู พร้อมจดหมายสาปแช่ง!

ฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย ? สาวบัญชีกกต. ถูกไฟคลอกดับคาบ้านหรู ตร.พบจดหมายสาปแช่ง-จองเวรมือที่ 3 ยังไม่ฟันฆาตกรรม หรือฆ่าตัวตาย

ป่วยจนขาดสติ พ่อไลฟ์สดพาลูกดิ่งแม่น้ำ อาการโคม่า

สลดใจ! พ่อป่วยไบโพล่าร์ พาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับเก๋งไลฟ์ลด ดิ่งแม่น้ำเมืองตรัง ชาวบ้านเร่งช่วยเหลือ ล่าสุดยังโคม่าทั้งคู่

แม่ใจร้าย อ้าง! ไม่รู้ว่าท้อง ตกใจใช้กระดาษอุดจมูก – ปากทารก ในห้องน้ำ

แม่ใจร้าย เปิดสาเหตุ ใช้กระดาษชำระอุดจมูก-ปากทารกเพิ่งคลอด ในห้องน้ำสาธารณะ อ้าง! เคยถูกล่วงละเมิด พ่อแม่แฟนไม่รู้ว่าตัวเองท้อง

พีเค -นางแบบเวียดนาม เช็กอิน รร. เดียวกัน หลังถูกจับตาควงคู่เที่ยวสมุย ?

ถูกชาวเน็ตจับตาต่อเนื่อง เมื่อสังเกตเห็น พีเค ปิยะวัฒน์ และ นางแบบสาวเวียดนาม เช็กอินโรงแรมเดียวกัน หลังถูกลือสะพัด ควงคู่เที่ยวสมุย ?

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 6 – 12 พฤษภาคม 2567 ดวงการเงินและโชคลาภ จะเป็นอย่างไร?

หมอแก้วแม่นชัวร์ เผย ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 6 – 12 พฤษภาคม 2567 ดวงการเงิน และโชคลาภ ผ่านช่อง Youtube ดวงD
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า