วุ่นทั้งร้านอาหาร ลุงไม่พอใจ ครอบครัวโต๊ะข้างๆ ปล่อยลูกกรี๊ดลั่นร้าน ลุกขึ้นด่าทอจนกลายเป็นเรื่อง ด้านแม่เด็กถ่ายคลิปโพสต์ถามความเห็น แต่ชาวเน็ตเสียงแตกเป็น 2 ทาง

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ถึง ความเหมาะสมในการวางตัวในร้านอาหาร หลังจากเกิดเหตุทะเลาะวิวาท เมื่อมีผู้ใช้งาน Tiktok รายหนึ่งโพสต์คลิปวีดีโอ เหตุการณ์ต่อว่าด่าทอกันในร้านอาหาร เนื่องจากมีเด็กเล็กมากับผู้ปกครองส่งเสียงกรี๊ดรบกวน ผู้บริการโต๊ะอื่นจนทำให้คลิปดังกล่าวขึ้น

โดยเจ้าของคลิปดังกล่าวให้รายละเอียด โดยเล่าว่า เมื่อวานนี้ (7 มี.ค. 2567) เวลาประมาณ 12:30 น. ทางครอบครัวไปทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใกล้กับกองสลากสนามบินน้ำ ตอนนั้นมีเพียงโต๊ะของตนเองเพียงโต๊ะเดียว จากนั้นก็ได้มีลูกค้าที่เป็นคู่กรณีเข้ามาใช้บริการที่โต๊ะข้างๆ ในลักษณะเหมือนนั่งคุยงานกัน

ต่อมา ลูกชายของตน ได้ร้องกรี๊ด 1 ครั้ง เพราะอยากเล่นปากกากับดินสอ คู่กรณีที่อยู่โต๊ะข้างๆ ก็ตะโกนมาบอกว่า “ช่วยเงียบๆหน่อยได้ไหมคุยงานอยู่” ตนเองก็ขอโทษทันที

หลังจากนั้นไม่นาน ลูกชายก็กรี๊ดอีกครั้ง ทำให้คู่กรณีไม่พอใจจนตะคอกใส่ว่า “ช่วยเอามันออกไปข้างนอกหน่อย จะเอามันออกไปเองหรือให้xูเอามันออกไป”

ทะเลาะในร้านอาหาร (2)
ที่มา : phukbung_anusara

ทำให้ตนเองไม่พอใจมาก ที่คู่กรณีพูดจารุนแรงใส่ลูก ขณะที่สามีก็ลุกขึ้นตบโต๊ะ เพราะไม่พอใจเช่นกัน ทำให้ฝั่งคู่กรณีเริ่มใช้ถ้อยคำหยาบคายและข่มขู่ว่า

“xึงไม่รู้หรอว่าxูเป็นใคร พวกมึงกล้ามีเรื่องกับทหารหรอ xูไม่เอาพวกมึงไว้แน่ xูจะจัดการให้หมด”

ทันใดนั้น เจ้าของร้านก็ได้เข้ามาพูดคุยไกล่เกลี่ย แต่ไม่เป็นผล และถูกคู่กรณีด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายไปด้วย จนสุดท้ายทางร้านต้องตัดสินใจเชิญให้คู่กรณีออกจากร้าน ด้วยท่าทางที่ไม่พอใจอย่างมาก

ทะเลาะในร้านอาหาร (1)-min
ที่มา : phukbung_anusara

หลังจากที่เรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก แต่มีการวิพากวิจารณ์ที่แตกต่างกันหลายมุมมอง อาทิ

-จริง เรื่องนี้ผิดทั้งคู่ พ่อแม่ ไม่สามารถควบคุมลูกได้ เพราะเด็กไม่ได้น่ารักกับทุกคน ในที่สาธารณะ แต่ลุงผิดที่ใช้อารมณ์เกินควร ไม่ควรที่จะใช้อารมแต่คำหยาบ เพราะเด็กอยู่
-ทหารกร่างเหลือเกิน บอกลุงเตรียมกระเช้าแล้วไหว้สวยๆด้วย ไม่งั้นตำแหน่งลุงเด้งแน่ๆ
-ส่วนใหญ่ถ้าทำงานเราเลือกไปwork space นะคะ เหมาะแก่การคุยสายกับทีม และมีสมาธิมากกว่า เพราะว่าร้านอาหารเราไปไล่ลูกค้าร้านเขาไม่ได้
-อยากคุยงานหน้าจะไปจองห้องประชุมนะครับ
-ทหารหน่วยไหนรับกลับค่ายด่วนหรือมันแอบอ้าง
-กรี๊ดหาเท้า555

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า