ความคืบหน้ากรณีครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ถูกคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านหวังที่จะข่มขืน ซึ่งครูผู้เสียหายต่อสู้ขัดขืน แต่คนร้ายเอามือปิดปากก่อนต่อยท้องและใช้แขนกดหน้าอกและใช้มือปิดปากจนผู้เสียหายต้องแกล้งทำเป็นตายให้คนร้ายตกใจหลบหนีไปเมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุด ครูผู้เสียหายยังนอนรักษาตัวในบ้านพักเพราะบาดเจ็บจากการต่อสู้กับคนร้าย แต่ก็มีเพื่อนร่วมงานคอยให้กำลังใจและพาไปดูจุดเกิดเหตุ

วันนี้ (10 ก.ย.61) ผู้เสียหายรายนี้ได้รับกำลังใจดีเยี่ยมจากเพื่อนร่วมงานที่ทราบข่าว และสอบถามถึงเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งครูผู้เสียหายพาไปดูจุดที่คนร้ายงัดประตูเหล็กข้างบ้านเข้ามาในบ้าน โดยเล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นได้ยินเสียงคนร้ายงัดประตูเหล็ก ตัวเองก็แอบอยู่ที่หน้าต่างห้องนอนเห็นคนร้ายรูปร่างสูงใหญ่ สวมหมวกไหมพรมคลุมหน้า สวมถุงมือ เดินย่องมาใต้หน้าต่างห้องนอน จากนั้น คนร้ายได้งัดประตูหน้าบ้านเข้ามาในบ้าน และงัดประตูห้องนอนเข้ามาในห้องนอนที่ตนนอนอยู่

ครูผู้เสียหาย เล่านาทีระทึกว่า เมื่อคนร้ายงัดเข้ามาในห้องนอนแล้ว คนร้ายได้พุ่งเข้ามาหาตนและตนก็ได้ต่อสู้กันอย่างเต็มที่ โดยตนได้ใช้นิ้วมือทั้ง 2 ข้างดึงเข้าไปที่ช่องไหปลาร้าของคนร้าย พร้อมทั้งกัดนิ้วมือของคนร้าย  แต่ว่าตนถูกคนร้ายบีบคอปิดปากปิดจมูกล้มลงไปบนที่นอน และคนร้ายได้ใช้กำปั้นชกที่ท้องของตนหลายครั้ง ทำให้ตนถึงกับอ่อนแรงเพราะว่า มีการต่อสู้กับคนร้ายนานประมาณ 6 นาที  จนกระทั่งตนเห็นว่า จะสู้กับคนร้ายไม่ได้  ตนจึงได้ตั้งสติและแกล้งทำเป็นว่า สิ้นลมหายใจแล้ว  เมื่อคนร้ายเห็นว่าตนเองคล้ายกับสิ้นใจตาย  ทำให้คนร้ายตกใจและวิ่งหลบหนีออกไปจากบ้าน  จากนั้น ตนจึงได้นำเอาโทรศัพท์ เข้าไปในห้องน้ำและล็อกประตูห้องน้ำเอาไว้  และได้โทรศัพท์ไปบอกน้องชายซึ่งมีบ้านอยู่ตรงข้ามกันให้ทราบเหตุร้าย และแจ้งให้เพื่อนที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โดนเอาว์ ได้ทราบเรื่อง เพื่อให้มาช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 3 มาตรวจสอบหาเบาะแสของคนร้ายทั้งตรวจสอบรอบ ๆ บ้าน และภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้าน แต่จากการตรวจสอบไม่พบเบาะแสรูปภาพของคนร้ายแต่อย่างใด ส่วนรอบบริเวณบ้านพบร่องรอยว่า คนร้ายปีนรั้วบ้านเข้ามาทางด้านทิศใต้ของบ้าน ซึ่งคาดว่าเป็นคนในพื้นที่ ทำให้รู้ข้อมูลในบ้านของครูรายนี้เป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าหน้าที่เก็บข้อมูลเบาะแสทั้งหมดไว้เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า