ผู้การภูเก็ตทราบตัวคนร้ายบุกยิงเจ้าของร้านสักลายดับคาบ้าน

ความคืบหน้าคดีคนร้ายบุกเข้าไปยิง นายสินชัย แก้วลิพอน อายุ 30 ปี เจ้าของร้านสักลายในพื้นที่กลางเมืองภูเก็ตเสียชีวติ และ นายจักรพันธุ์ สลวยเอี่ยม อายุ 28 ปี เพื่อนของผู้ตายบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนที่ผ่านมา (4 มี.ค.) ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ภูเก็ต ระบุทราบตัวคนร้ายทั้ง 4 คนแล้วกำลังให้พนักงานสอบสวนไปขอขออนุมัติหมายจับมือยิง 1 คน ส่วนอีก 3 คนกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนสาเหตุของการบุกยิงมาจากซื้อรถจักรยานยนต์แล้วจ่ายเงินไม่ครบ

พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ภูเก็ต (ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต) เปิดเผยว่า หลังจากชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้เรียกทีมสืบสวนทั้งของ สภ.เมืองภูเก็ต และกองกำกับสืบสวน จ.ภูเก็ต มาประชุมร่วมกันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเพื่อเร่งรัดคดี โดยนำคลิป และภาพถ่ายต่าง ๆ มาสรุป จนถึงขณะนี้ได้ทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุยิง นายสินชัย และ นายจักรพันธุ์ แล้ว คือ “นายเอ็ม” หรือ นายวารินทร์ อายุ 26 ปี ชาว ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งเคยต้องโทษในคดีพยายามฆ่า ครอบครองวัตถุระเบิด และเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำได้ระยะหนึ่งแล้วมาก่อเหตุซ้ำอีก โดยคืนวันก่อเหตุไปกับเพื่อน 3-4 คน ไปทวงคืนเงินค่าขายรถจักรยานยนต์ที่ขายให้ นายสินชัย ผู้ตายในราคาประมาณ 2 หมื่นกว่าบาทแต่ นายสินชัย จ่ายเงินให้ไม่ครบและเวลาผ่านมานานนายสินชัย ไม่ยอมจ่าย และเมื่อมาถึงน่าจะเกิดการโต้เถียงกัน นายวารินทร์ หรือ “นายเอ็ม” จึงคว้าปืนออกมายิงใส นายสินชัย แต่ นายจักรพันธุ์ เข้ามาห้ามจึงถูกยิงไปด้วย โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานพร้อมพยานชี้ภาพถ่ายแล้ว เพื่อขออนุญาตศาลจังหวัดภูเก็ต ออกหมายจับคาดว่าจะได้หมายจับในเย็นวันนี้

ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ยังกล่าวอีกว่า เบื้องต้นคาดว่าผู้ต้องหายังอยู่ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต แต่หลังจากออกจากเรือนจำมา นายเอ็ม อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง ส่วนเพื่อนที่ไปด้วยอีก 3 คนนั้นเจ้าหน้าที่ทราบชื่อหมดแล้ว แต่กำลังสืบอยู่ว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่ เพราะจากกการดูภาพกล้องวงจรปิดแล้ว คาดว่าเพื่อนอีก 3 คนไม่น่าจะทราบว่า นายเอ็ม จะไปยิง นายสินชัย แต่เจ้าหน้าที่ก็จะทำการรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ อีกครั้งว่า 3 คนที่อยู่ในภาพกล้องวงจรปิดนั้นเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ เนื่องจากในวันก่อเหตุมาด้วยกันในรถยนต์ 3 คน และรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์อีก 1 คน โดยหลังจาก นายเอ็ม ยิง นายสินชัย แล้ว เพื่อน ๆ ที่เหลือวิ่งกันกระจายขี้นรถขับหลบหนีทันที คาดว่าน่าจะมีการท้าทายกันมาก่อนหน้านี้คล้ายถูกท้ายทายว่าให้มาทวงเงินที่บ้านแต่เมื่อคนร้ายมาแล้ว นายสินชัย ไม่ให้จึงโต้เถียงกันและมีเหตุยิงกันในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

3 คนร้ายบุกยิงเจ้าของร้านสักลายดับคาบ้าน-เพื่อนสาหัสกลางเมืองภูเก็ต

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า