มือปืนพิฆาต! ซิ่งเก๋งรัวอาก้าถล่มบ้านคู่อริกลางเมืองชุมแพ

มือปืนขับรถเก๋งบุกบ้านอริก่อนใช้อาก้ายิงถล่มมากกว่า 20 นัด ก่อนจะหลบหนีไป เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจเผยคาดเกี่ยวข้องคดียาเสพติด

24 พ.ค.60 ร.ต.อ.สุวิวัฒน์ นิติไกรสิทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 92/4 หมู่ 1 บ้านหนองใส ต.ไชยสอ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมหลังจากเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาถูกมือปืนบุกใช้ปืนลูกซอง ปืนอาก้า และปืนสั้น ยิ่งถล่มกว่า 20 นัด ประตูบ้าน ตู้กระจก ภายในบ้านได้รับความเสียหาย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 01.30 น.ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ สภ.ชุมแพ ได้รับแจ้ง มีคนใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปบ้านพักเลขที่ 92/4 หมู่ 1 บ้านหนองใส ต.ไชยสอ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ที่เปิดเป็นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ทั้งนี้ ที่เกิดเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ด้านหน้าเป็นประตูม้วนและด้านข้างเป็นประตูโครงเหล็ก ใช้สำหรับเปิดปิดเข้าออก ที่ประตูม้วนเหล็กหน้าบ้านพบรูกระสุนจำนวน 23 รู กระสุนกระลุไปโดนกระจกภายในบ้านแตกเสียหาย และที่ผนังปูนภายในบ้านอีก 5 รู บนถนนหน้าบ้านพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ 4 ปลอกและกระสุนที่ยังไม่ยิงอีก 1 นัด และพบปลอกกระสุนปืน เอเค 47 จำนวน 4 ปลอกและกระสุนที่ยังไม่ยิงอีก 1 นัด ตรวจสอบบริเวณพื้นทางขึ้นหน้าบ้านยังพบหัวกระสุนปืนสั้นตกอยู่อีก 2 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.ศรัญญา อายุ 19 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุให้การว่า ตนมาอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม (นายณัฐวุฒิ หรือ ปุ้ย) อายุ 35 ปี ที่เปิดร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีผู้ชายวัยรุ่นขับขี่รถเก๋ง 1 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน มาจอดที่ถนนหน้าบ้าน ก่อนที่หนึ่งในคนร้ายได้เดินเข้ามาและตะโกนเรียกชื่อตน ตนจึงขานรับและเดินออกมาพบว่า มือปืนได้ยกปืนลูกซองยาวเล็งมาที่ตน ตนจึงร้องว่าอย่ายิงก่อนจะก้มหมอบลงที่พื้น ซึ่งในขณะนั้นแฟนก็นอนอยู่ภายในบ้าน แต่คนร้ายไม่ฟังใช้อาวุธปืนรัวยิงใส่บ้านอย่างไม่ยั้ง รวมถึงพรรคพวกที่มาด้วยอีกกี่คนไม่แน่ชัด ก็ลงรถมาช่วยกันกระหน่ำยิงถล่มเช่นกัน สิ้นเสียงปืน ทุกคนก็วิ่งขึ้นรถขับหลบหนีไปก่อน ที่ตนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า แนวทางสืบสวนพบว่าผู้ก่อเหตุกับผู้เสียหายรู้จักกัน คาดว่าคงเป็นเรื่องเกี่ยวกับแก๊งยาเสพติดในพื้นที่ ส่วนรายละเอียดยังเปิดเผยไม่ได้มากนัก คาดว่าหลังจากรวบรวมหลักฐานเสร็จ จะได้ออกหมายจับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” มอบให้พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า