สาวป่วยซึมเศร้า โพสต์คลิปแขวนคอแมว ก่อนเอามาผ่าท้อง อ้างตัวเองป่วย

สาวป่วยซึมเศร้า โพสต์คลิปแขวนคอแมว ก่อนเอามาผ่าท้อง อ้างตัวเองป่วย รับ! เสียใจจนคุมตัวเองไม่ได้ ตำรวจแจ้งข้อหาคดีข้อหาทารุณกรรมสัตว์

วันที่ 13 เม.ย. 2567 เพจเฟซบุ๊กชื่อ มูลนิธิวอชด็อก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT โพสต์ภาพจากคลิป เป็นภาพที่แมวสีขาวถูกแขวนคอกับประตู และนำมาผ่าท้อง ซึ่งมีภาพที่ผู้ที่กระทำการดังกล่าวกับแมวโพสต์ใน X (ทวิตเตอร์) ข้อความว่า “สวัสดีค่ะ เราลิลินเอง เราได้ทำการฆ่/าแมวจริงๆและกรีดท้องหลังจากนั้น ตอนนี้เรารับรู้แล้วว่ามันผิด” โดยทางเพจได้โพสต์ข้อความระบุเอาไว้ด้วยว่า “#ล่า! #เด็กสาวโพสต์คลิปฆ่าแมวแขวนคอดิ้นทุรนแล้วผ่าท้องแมวลงทวิตเตอร์ เด็กสาวโพสต์ทวิตเตอร์ ลงคลิปแขวนคอแมวดิ้นทุรนทุรายด้วยความทรมานอย่างน่าอนาถ แล้วเอาแมวมาผ่าท้อง แชทคุยกับคนอื่นที่มาคอมเมนต์ ก่อนออกมาคอมเมนท์ซ้ำ #ยอมรับว่าฆ่าแมวจริง อ้างตัวเองป่วยจิตเวชและเป็นโรคซึมเศร้า ! ทราบตัว #เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งภาคอินเตอร์ในจังหวัดขอนแก่น WDT กำลังประสานงานติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีอยู่นะครับ ผู้ป่วยจิตเวช ที่ยังไม่มีคำสั่งศาลให้เป็นบุคคลวิกลจริตต้องรับโทษอาญาตามกฏหมายครับ”

สาวแขวนคอแมว (2)-min

พ.ต.อ.ชุมพล บัวชุม ผกก.สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ได้สั่งการตรวจสอบภายหลังจากทราบว่ามีกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นระบุว่าอยู่ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น และเป็นเรื่องที่ประชาชนสนใจจึงได้ทำการตรวจสอบดำเนินการทันที ซึ่งเป็นเหตุกรณีมีผู้ลงข้อมูลในสื่อออนไลน์ ลักษณะเป็นการกระทำทารุณกรรมสัตว์ โดยใช้เชือกรองเท้าผูกคอแมว แล้วแขวนคอแมวจนตาย

สาวแขวนคอแมว (3)-min

จากนั้นนำซากแมวมาผ่าท้อง ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าอยู่ที่ใดอยู่ในระหว่างสืบสวนสอบสวน ต่อมาได้รับการประสานจากทางสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดขอนแก่น และผู้นำชุมชน ถึงเบาะแสผู้ต้องสงสัยอยู่ในพื้นที่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น คือ นางสาว ขนิษฐา จันทรรัตน์ อายุ 21 อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.13 ต.น้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น (นักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น) จึงได้ออกหมายเรียกไปที่บ้าน โดยมีพ่อของผู้ต้องสงสัยอยู่บ้านด้วย จึงพาลูกสาวมาพบพนักงานสอบสวนตามหมายยเรียกทันที

สาวอ้างตัว ป่วยซึมเศร้า

จากการสอบปากคำ นางสาวขนิษฐา ให้การรับสารภาพว่าลงมือกระทำตามในคลิปที่ปรากฎในสื่อโซเชียลจริง เพราะมีอาการซึมเศร้า ป่วยจิตเวช โดยให้การว่า แมวตัวที่ฆ่านั้น กัดแมวตัวเองตาบอด ด้วยความเสียใจจนคุมสติไม่ได้ จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าวลงไป หลังสอบปากคำจึงได้แจ้งข้อหา กระทำทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันควร เตรียมส่งฟ้องศาลแขวงดำเนินคดีตามกฎหมายในวันอาทิตย์นี้ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า