กรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ นายนิธิศ พรสุวรรณ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลน้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งกลายเป็นศพลอยน้ำบริเวณประตูระบายน้ำพระเอกาทศรถ พื้นที่ ต.คชสิทธิ์ อ.หนองแค จ.สระบุรี ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ญาติของผู้เสียชีวิตรวมทั้งอดีตเพื่อนร่วมงานที่ทราบข่าว เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรหนองแคแล้ว ซึ่งประเด็นการเสียชีวิตจากการสอบสวนเน้นไปที่ปัญหาหนี้สินแต่ไม่ตัดประเด็นอื่น ๆ ทิ้ง

ญาติของ นายนิธิศ พรสุวรรณ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลน้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่ สภ.หนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี เพื่อติดต่อขอดูศพและเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดย นายคัดเนศ คงเจริญสุข อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลน้ำพอง ซึ่งเป็นบุคคลที่ นายนิธิศ สนิทสนม ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า นายนิธิศ เดินทางมาทำธุระที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 6-7 กันยายน ในงานเวทีท้องถิ่นไทย 2561 ที่ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ แจ้งวัฒนะ กทม. โดยก่อนเดินทางยังได้มีการพูดคุยกับเลขาผู้เสียชีวิต ชื่อ “อุ้ม” และเมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา เข้ามาเซ็นต์เอกสารเบิกเงิน และเช็คให้กับเจ้าหน้าที่และเดินทางก่อนวันงาน อ้างว่าจะไปพบกับ นายสุนทร เข็มนาค นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหนองแค จ.สระบุรี ซึ่งเป็นเพื่อนกันก่อนออกเดินทางจากสนามบินขอนแก่น จากนั้นทราบข่าวว่า นายนิธิศ โทรศัพท์พูดคุยกับ เสธ.คนหนึ่ง ตลอดระยะเวลาที่เดินทาง จากนั้นเมื่อวันที่ 3 ก.ย. ก็ติดต่อไม่ได้ เสธ.คนดังกล่าวจึงบอกให้เลขาฯ ไปดำเนินการแจ้งความคนหายเพราะติดต่อไม่ได้หลายวันแล้ว

นายคัดเนศ ยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า หลังจากนั้นวันที่ 4 กันยายน นายนิธิศ ได้โทรศัพท์กลับหาเลขาฯ อุ้ม เพื่อให้โอนเงินให้กับแผงพระเครื่องแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี โดยหลังจากนั้นไม่มีการติดต่ออีกเลย กระทั่งมาทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค โทรฯ ไปแจ้งให้ทราบว่าพบศพ นายนิธิศ ซึ่งภายหลังเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนนานกว่า 3 ชั่วโมง ญาติของผู้ตายกล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ไม่เชื่อว่า นายนิธิศ จะทำร้ายตัวเองด้วยการฆ่าตัวตาย ส่วนประเด็นข้อสงสัยการเสียชีวิตนั้น ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสืบสวนสอบสวนรายละเอียดต่าง ๆ เพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

พ.ต.อ.ฉัฐวัชร วงษ์วาสน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองแค เปิดเผยว่า จากการสอบสวนญาติ ๆ ของ นายนิธิศ ได้เบาะแสมาพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องปัญหาหนี้สิน แต่ไม่ทิ้งประเด็นอื่นๆ ซึ่งในวันนี้ (8 ก.ย.) ได้นำเจ้าหน้าที่ไปประสานกับท้องที่ สน.สุทธิสาร เพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่คอนโดมีเนียมของ นายนิธิศ พักอยู่ว่าเข้าออกเวลาใดและมีใครเข้ามาบ้าง พร้อมทั้งลงพื้นที่จุดพบศพบริเวณประตูระบายน้ำพระเอกาทศรถ ต.คชสิทธิ์ อ.หนองแค และ สภ.ภาชี ที่มีแนวเขตติดต่อกัน โดยไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่คาดว่าน่าจะได้เบาะแส นายนิธิศ เดินทางไปที่วัด “หลวงพ่อรวย” กับใครและใช้ยานพาหนะอะไร ก่อนนำมาประมวลกับผลการชันสูตรศพจากโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวไบรท์ทีวีได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง นายสุนทร เข็มนาค นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี ซึ่งเป็นเพื่อนของ นายนิธิศ หลังมีรายงานว่า นายนิธิศ เดินทางมาพบเพื่อนที่เป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหนองแค แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทีมข่าวไบรท์ทีวีจะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า