ยาย แทบขาดใจหลังทราบว่าหลานชาย สองพี่น้องจมน้ำเสียชีวิต หลังชักชวนกันเล่นน้ำ สระน้ำหลังหมู่บ้าน

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ วันที่ 27พฤษภาคม 2561 นางเอก แก้ววันนา อายุ 73 ปี ยายของเด็กที่เสียชีวิต กอดศพ ด.ช.ปราบศึก หรือ น้องปราบ พรภูเขียว 3 ขวบ ร้องไห้แทบขาดใจ หลังพบร่างจมอยู่ภายในสระน้ำท้ายหมู่บ้าน ตำบลหนองนาคำ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี และนำขึ้นมาได้ พร้อมบอกอีกว่า ยังมี ด.ช.กร หรือ น้องดรากอน พรภูเขียว อายุ 5 ขวบ หลานชายอีกคนหนึ่งหายตัวไปด้วย น่าจะจมน้ำอยู่ในสระเช่นกัน กู้ภัยมูลนิอุดรสว่างเมธาธรรม จัดชุดนักประดาน้ำ เข้าค้นหา ก่อนพบร่างที่จมอยู่ใต้หนองน้ำ ทามกลางความตกใจของชาวบ้าน โดยยายของเด็กทั้งสอง ร่ำไห้แทบขาดใจ ที่ต้องเสียหลายชาย วัย 3 ขวบ และ 5 ขวบไป พร้อมกัน ถึงกับเป็นลม เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯต้องช่วยปฐมพยาบาล

นางเอกฯ ยายของเด็ก ให้การว่า ตนกับสามีไปดำนาตั้งแต่ช่วงเช้า พอบ่าย ๆ กลับมาจากนา จะมาอาบน้ำที่สระน้ำแห่งนี้ประจำ เมื่อเดินมาที่สระ เห็นรองเท้าของหลานชายทั้งสอง วางอยู่ริมตลิ่งของสระน้ำ จากนั้นจึงมองไปในสระน้ำ เห็นร่างของหลานคนเล็กลอยอยู่ในน้ำ ตนถึงกับช็อกแทบล้มทั้งยืน จึงได้บอกให้สามีไปนำร่างหลานชายขึ้นมาไว้บนตลิ่ง แต่ไม่เห็นร่างของหลายชายคนโต โดยชาวบ้านที่ทราบว่ามีเด็กจมน้ำ ได้เดินทาง มาดูกันเป็นจำนวนมาก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ ก่อนเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำชุดประดาน้ำมาช่วยค้นหา
หลังจากนำร่างของเด็กทั้ง 2 คนขึ้นจากน้ำ นายสมหวัง พรภูเขียว และ น.ส.สุริญาณี แก้ววันนา พ่อและแม้เกที่เสียชีวิต ได้มาดูศพลูกทั้ง 2 คน ทำการกอดศพลูกชายทั้งสองด้วยความเสียใจเป็นอย่า

 

จากหลักฐาน ทางตำรวจ คาดว่าเด็กทั้งสองน่าจะชักชวนกันลงเล่นในสระน้ำ แต่สระน้ำแห่งนี้มีความลึกถึง 5 เมตร จึงอาจจะทำให้เด็กทั้งสองเดินห่างออกจากตลิ่งจนทำให้จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่ โดยทางแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลอุดรธานี ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ เด็กทั้ง 2 คน ก็ได้ยืนยันว่าเด็กเสียชีวิตประมาณ 5 ชั่วโมง จากการจมน้ำ แล้วขาดอากาศหายใจน้ำ จึงได้ลงบันทึกไว้ให้ กับตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เป็นหลักฐาน แล้วมอบศพเด็กทั้ง 2 ให้พ่อแม่และญาติ นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สยอง! ไฟไหม้เก๋งริมแม่น้ำแม่กลอง พบศพชายปริศนาเป็นซากคารถ

ชายปริศนาดับสยองคาซากรถ หลังไฟไหม้เก๋งริมแม่น้ำแม่กลอง พบเตาย่างหมูกระทะอยู่หลังเบาะ คาดรมควันปลิดชีพตัวเอง

แม่ใจยักษ์! เอาศพทารก 9 เดือน มาทิ้งในถังขยะ ศูนย์อาหาร กลาง ซ.กรุงเทพกรีฑา 8

กู้ภัยยังสะเทือนใจ หลังพบศพทารกวัย 9 เดือน ถูกกระดาษทิชชูยัดปากยัดจมูก ก่อนทิ้งในถังขยะ ในศูนย์อาหาร กลาง ซ.กรุงเทพกรีฑา 8

ลิเดีย ฉุนจัด โจรขโมยมอเตอร์ไซค์ แมทธิว ลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบคืน!!

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เดือดขั้นสุด หลังเจอโจรขโมยมอเตอร์ไซค์ของ แมทธิว ดีน เจ้าตัวปาคลิปหลักฐาน พร้อมประกาศลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบเอามาคืน

สลด! ซีอีโอสาวบริษัทดัง พลัดตกจากชั้น 41 คอนโดหรูเสียชีวิต

ตำรวจพบศพซีอีโอสาว บริษัทโลจิสติกส์ชื่อดัง ตกจากชั้น41 คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิต ญาติเผยเจ้าตัวป่วยโรคซึมเศร้า

อุทาหรณ์! หลานหลับล่วงพื้นรถ คนขับรถเอามือคว้า ทำเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บเพียบ

หญิงเจ้าของโต๊ะจีนขับ 6 ล้อพุ่งชนเสาไฟฟ้าตกข้างทาง ทำคนงานเจ็บนับสิบ ข้าวกระจัดกระจาย หลังหลานหลับล่วงพื้นรถ แล้วเผลอเอื้อมมือไปคว้า

เดือด! ดาราแม่ลูกสอง คัมแบ็คเซ็กซี่ นุ่งบิกินีสู้แดด แซ่บแตกแตน

ดาราแม่ลูกสอง หันหน้าเข้าสู่วงการเซ็กซี่ในช่วงซัมเมอร์ จัดเต็มบิกินี่ฮอตฉ่า อวดอกดูมระเบิดระเบ้อ ทำเอาไอจีแตกแตน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า