เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ เข้าจับกุมหนุ่มเมายาบ้าขั้นหนักถึงขนาดถึงขั้นโปรยยาบ้าแจกชาวบ้านกว่าพันเม็ด แถมตรวจค้นเพิ่มเจอของกลางเพิ่มกว่า 12,000 เม็ด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ บุกเข้าไปจับกุมชายหนุ่มเมายาบ้าออกมาจากพงหญ้า โดยขณะถูกจับกุมตัว ชายหนุ่มรายดังกล่าวยังมีอาการเมายาบ้าอย่างหนักจนควบคุมตัวเองไม่ได้ นอกจากนี้ พบว่าหนุ่มเมายาบ้ารายนี้ยังเสพยาบ้าจนควบคุมตัวเองไม่ได้ ถึงขั้นนำยาบ้าที่มีอยู่ออกมาโปรยแจกชาวบ้าน

อย่างไรก็ตาม หลังถูกจับกุม เจ้าหน้าที่ทราบชื่อหนุ่มเมายาบ้าเพี้ยนรายนี้ คือ นายกัญจน์ณพัฒน์ หรือโรจน์ วงค์เนตร อายุ 38 ปี ชาว ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ และจากการพบยาบ้าของกลางยาบ้า จำนวน 12,260 เม็ด จึงนำตัวส่งดำเนินคดีข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย”

ทางด้าน พ.ต.อ.ชัชวรินทร์ บุนนาค ผกก.สภ.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (4 ก.ค.)ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีชายหนุ่มนำยามาโปรยแจกชาวบ้าน บริเวณริมถนนหมู่ 8 ต.หนองจ็อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จนสร้างความแตกตื่นให้ชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไปตรวจสอบก็พบยาบ้ากว่า 200 เม็ด ถูกโปรยตกเกลื่อนกลาดอยู่บนพื้นถนนทางเข้าหมู่บ้าน โดยชาวบ้านแจ้งกับเจ้าหน้าที่ ว่า นายกัญจน์ณพัฒน์ หลบหนีเข้าไปในพงหญ้าข้างทาง เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังปิดล้อมก่อนจะจับกุมตัวได้สำเร็จ โดยขณะจับกุม นายกัญจน์ณพัฒน์ อยู่ในสภาพเมายาบ้าอย่างหนัก หลังนำตัวมาสอบปากคำทราบว่า นายกัญจน์ณพัฒน์ ได้นำยาบ้าซุกซ่อนไว้ในพงหญ้าข้างทางในพื้นที่ ต.หนองจ็อม จึงนำกำลังเข้าไปตรวจค้นก็พบยาบ้าขงกลางจำนวน 12,000 เม็ด รวมของกลางที่ยึดได้ในครั้งนี้กว่า 12,260 เม็ด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นายกัญจน์ณพัฒน์ อาจเสพยาบ้าจนเกินขนาดทำให้เกิดอาการมึนเมาอย่างหนักจนเพี้ยน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องรอให้ นายกัญจน์ณพัฒน์ หากจากอาการเมายาบ้าก่อนจึงจะสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อขยายผลถึงที่มาของยาบ้าทั้งหมดต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

4 ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ดอดเข้าให้ปากคำ คณะกรรมการสอบวินัย ไร้เงาลูกพี่

4 ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ เข้าให้ปากคำ คณะกรรมการสอบวินัย ข้าราชการตำรวจ ปม คดีเว็บพนันออนไลน์ คาดใช้เวลา 6 ชั่วโมง แต่ยังไร้วี่แววลูกพี่ใหญ่

กทม.จ่อเปลี่ยนฝาท่อเป็นซีเมนยกเซ็ต พร้อมสั่งเข้มมาตรการก่อสร้างใต้ดิน

จ่อเปลี่ยนทั้งเมือง! กทม.เรียกถกปัญหา ‘ฝาท่อ’ จ่อเปลี่ยนเป็นซีเมนต์หมด เตรียมใช้ AI เตือนจุดทรุดตัว พร้อมสั่งเข้มมาตรการก่อสร้างใต้ดิน

รวบตัวโจรหื่น ลวนลามสาวกลางสถานีรถไฟฟ้า ก่อนชกหน้าชิงทรัพย์

ทันใจ! ตร.รวบตัวโจรหื่นไม่ถึงครึ่งวัน หลังลวนลามสาวขายเครื่องสำอาง กลางสถานีรถไฟฟ้า ก่อนทำร้ายชกหน้าชิงทรัพย์

ฟาดเคราะห์! ชายขับจยย.ผ่าน หนุ่มหลอนยา โดนโบกสั่งกราบเท้า

ตร.รวบหนุ่มหลอนยา หลังดักทำร้ายชายขับจยย.ผ่าน ชุมชนบางคอแหลม สั่งกราบเท้า แถมอาละวาดไล่ทำร้ายชาวบ้าน ขนาดแม่ยังเอือม

โซเชียลแชร์สนั่น! เด็กชายถูกลิงลพบุรีกัด ชาวบ้านตั้งคำถาม ทำไมเกิดซ้ำซาก

อีกแล้วหรอ? โซเชียลแชร์ เด็กชายถูกลิงลพบุรีกัดเลือดออกถามหาหน่วยงานรับผิดชอบ เพราะปัญหาซ้ำซาก แต่ทำคนเจ็บฟรี

วันขอเงินพระจันทร์ 8 พฤษภาคม 2567 ขอโชคลาภ และเงินทอง

วันอมาวสี หรือ วันขอเงินพระจันทร์ 8 พฤษภาคม 2567 ขอโชคลาภ เงินทอง และเคล็ดลับดีๆพร้อมรับความโชคดีจากพระจันทร์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า