เผยคำสนทนา น้ำอุ่น ในลิฟต์ – ไม่ชัด ลัลลาเบล แอลกอฮอล์ในเลือดพุ่ง 400 มิลลิกรัม

คืบหน้าคดี ลัลลาเบล ตำรวจเรียกพยานในลิฟต์และรปภ. สอบปากคำ ไม่ชัดชายใส่นาฬิกาสีทองเป็น น้ำอุ่น พบการสนทนาในลิฟต์ “เป็นแฟนกันจะพาไปที่ห้อง”

ความคืบหน้ากรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล อายุ 25 ปี สาวพริตตี้ชื่อดังเสียชีวิตอย่างปริศนาบริเวณล็อบบี้ภายในคอนโดฯแห่งหนึ่ง โดยมี น้ำอุ่น รัชเดช พริตตี้บอย ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้

ล่าสุด 22 ก.ย. 62 ที่สน.บุคคโล พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พร้อม พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์,พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รอง ผบก.น.8,พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตปริศนาของ ลัลลาเบล

อ่านข่าว โผล่อีกคลิป-แชทเต็ม น้ำอุ่น คำพูดสุดท้าย ลัลลาเบล ก่อนตาย “ไม่ไหวแล้ว”

อ่านข่าว ตร.ยันยังไม่แจ้งข้อหา น้ำอุ่น หวั่นหลักฐานอ่อน หลุดคดี!

อ่านข่าว น้ำอุ่น รัชเดช หน้าซีด! ผลตรวจเลือดพบสารเสพติด

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ เปิดเผยว่า สำหรับการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุได้เรียกมาสอบสวนจนครบทุกคนแล้ว ขณะที่ในวันนี้เวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญพยานแวดล้อม คือ รปภ.ภายในคอนโด และบุคคลที่อยู่ภายในลิฟท์ ซึ่งได้สนทนากับนายน้ำอุ่น ซึ่งนายน้ำอุ่นระบุว่า “เป็นแฟนกันจะพาไปที่ห้อง” ทั้งนี้การสอบสวนค่อนข้างคืบหน้าไปมาก เนื่องจากได้รับความร่วมมือกับพยานแวดล้อมที่อยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุเพิ่มมากขึ้น

ส่วนกรณีที่มีภาพคลิปวงจรปิดชายใส่นาฬิกาสีทอง ลูบหัวลัลลาเบลนั้น ตอนนี้พนักงานสอบสวนได้ส่งภาพไปให้ปอท.ตรวจสอบ ว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อใด และบุคคลในภาพเป็นใคร

เมื่อถามว่ามีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นเรื่องเวลาการเสียชีวิตของลัลลาเบล โดยโพสต์ภาพจากวงจรปิดนาที น้ำอุ่น ลากร่างลัลลาเบลไปกับพื้นคอนโดฯ แล้ววงกลมตรงข้อมือซ้ายของลัลลาเบลแล้วแคปชั่นว่า “เป็น Smart Watch หรือเปล่าอยากรู้เสียชีวิตตอนไหน ให้ไปดูการจับ Heart Rate จากนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ได้”

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวว่า นาฬิกาดังกล่าวเป็นเครื่องวัดการเต้นของหัวใจ ความดัน รวมถึงการนับก้าว ก็ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบว่าระบบมีความเสถียรหรือไม่ ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ ซึ่งหากผลตรวจออกมาก็จะช่วยเป็นข้อมูลสนับเหตุหรือพฤติการณ์ได้

เมื่อถามว่ามีกระแสข่าวว่าผลตรวจแอลกอฮอล์ในเลือดของลันลลาเบล สูงถึง 400 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์นั้น

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวว่า ในทางการแพทย์หากร่างกายได้รับแอลกอฮอล์สูงถึง 350-400 มิลลิกรัม จะส่งผลต่อระบบการหายใจ ของบุคคลที่ได้รับสารนั้นได้ อย่างไรก็ตามก็ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์อย่างเป็นทางการก่อน

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวอีกว่า ทั้งหากมีประเด็นข้อสงสัยเพิ่มเติมพนักงานสอบสวนก็สามารถเรียกมาสอบสวนเพิ่มเติมได้ ขณะนี้พยายามรวบรวมหลักฐานให้ได้มากที่สุด ส่วนจะมีการแจ้งข้อหาใคร ต้องมีความรอบคอบในการพิจารณาข้อหา และต้องหาข้อพิสูจน์ที่ทำให้ลัลลาเบลตายได้ก่อน ซึ่ง “กรรมเป็นเครื่องชี้เจตนา”

อ่านข่าว Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า