แก๊งค้ายาฉวยจังหวะปีใหม่ขนยาเกือบครึ่งล้าน ทหารสกัดจับได้

แก๊งค้ายาฉวยจังหวะช่วงเทศกาลปีใหม่ ขนยาเสพติดเกือบครึ่งล้าน เคราะห์ดีทหารสกัดจับได้

วันนี้ (31 ธ.ค. 60) เมื่อเวลา 05.30 น. พ.อ.กิดากร จันทรา ผบ.ฉก.ม.3 กองกำลังผาเมือง ได้สั่งการให้ ร.ท.จตุภูมิ กันคล้อย ผบ.ร้อย ม.2 ฉก.ม.3 นำกำลังออกลาดตระเวณตามแนวชายแดนไทย-เมียนมา ฝั่ง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เพื่อสกัดกั้นการลักลอบนำเข้ายาเสพติดตามพื้นที่ป่าเขา

ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ลาดตระเวณไปถึงป่าเขาระหว่างเขตหมู่บ้านจะลอและบ้านลิเซ ต.แม่ฟ้าหลวง ​​อ.แม่ฟ้าหลวง ได้สังเกตุเห็นชายจำนวน 3 คน แบกกระสอบฟางลัดเลาะมาตามไหล่เขาท่ามกลางเมฆหมอกที่หนาทึบในยามเช้า ห่างจากชายแดนประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่จึงให้สัญญานจะเข้าไปตรวจสอบ แต่ปรากฎว่า กลุ่มชายดังกล่าวกลับตื่นตกใจ รีบทิ้งกระสอบฟางทั้งหมดไว้ในเขตหมู่บ้านจะลอ หมู่ 10 ต.แม่ฟ้าหลวง อ.แม่ฟ้าหลวง แล้วอาศัยความมืดวิ่งหลบหนีเข้าป่าไปอย่างรวดเร็ว


เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบที่กระสอบฟางดังกล่าว พบเป็นกระสอบสีรุ้งหลากสี จำนวน 3 ใบ ซึ่งออกแบบเป็นกระเป๋าเป้ โดยทำเชือกจากปอสาเพื่อสะพายหลัง เมื่อเปิดดูภายในพบว่า กระเป๋าแต่ละใบบรรจุยาเสพติดประเภทยาบ้าเอาไว้ ใบละประมาณ 150,000 เม็ด รวมของกลางยาบ้าทั้งหมดจำนวน 450,000 เม็ด จึงได้ยึดไว้เป็นของกลางและนำส่ง สภ.แม่ฟ้าหลวง เพื่อขยายผลติดตามจับกุมกลุ่มขบวนการยาเสพติดรายนี้ต่อไป

เบื้องต้น คาดว่าขบวนการค้ายาเสพติดอาศัยจังหวะช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2561 ซึ่งมีผู้คนเดินทางพลุกพล่านและจำนวนเจ้าหน้าที่ที่น้อยลง ทำการขนยาเสพติดดังกล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า