หลังจาก นายทิษณุ โถนารักษ์ หรือ “ชิต สายเบิร์น” เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังก่อเหตุยิงหนุ่มนักศึกษาก่อนฉุดสาวขืนใจแล้วปล่อยทิ้งในป่า และหลบหนีนานถึง 3 วัน วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพท่ามกลางเสียงสาปแช่งของชาวบ้าน โดยงานนี้ “ชิต สายเบิร์น” โดนหนักถึง 7 ข้อหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใส่หมวกนิรภัยให้ นายทิษณุ โถนารักษ์ หรือ “ชิต สายเบิร์น” เพื่อความปลอดภัย หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์และทหารนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารเพิ่มเติมบริเวณสามแยกทางเข้ามหาวิทยาลัยซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ซึ่งมีชาวบ้านและนักศึกษาที่มุงดูเหตุการณ์รุมตะโกนสาปแช่งในการก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งการทำแผนดังกล่าวต่อเนื่องจากเมื่อวานนี้ที่คุมตัวไปชี้จุดและทำแผนเบื้องต้นตามเส้นทางถนนตั้งแต่ อ.สมเด็จ จนถึง จ.สกลนคร ที่คนร้ายฉุดนักศึกษาขึ้นรถแล้วขับไปตามถนนระยะทางกว่า 80 กิโลเมตร

นายทิษณุ ให้การรับสารภาพว่า หลังจากทะเลาะกับภรรยาได้เสพยาบ้าพร้อมดื่มเหล้าขาวจนขาดสติก่อนขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ออกไปตามถนนสายต่าง ๆ เพื่อตะเวนหาเหยื่อที่จะฉุดไปข่มขืนตั้งแต่ อ.คำม่วง ไปตามเส้นทาง อ.สหัสขันธ์ เข้าตัวเมืองกาฬสินธุ์ ก่อนที่มุ่งหน้าไปยัง อ.สมเด็จ กระทั่งพบ 2 นักศึกษาที่ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากปั๊มน้ำมันบริเวณสามแยกไฟแดงทางเข้ามหาวิทยาลัยจึงเร่งเครื่องขับตามและขับปาดหน้า ยิงนักศึกษาชายแล้วฉุดตัวนักศึกษาผู้หญิงขึ้นรถกระบะ ในระหว่างทางได้นำเสื้อของเหยื่อมัดมือพร้อมใช้ปืนจี้บังคับให้ถอดเสื้อผ้าและลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่พร้อมเอาเงินเหยื่ออีก 3,000 บาทก่อนที่จะปล่อยตัวไป โดยระหว่างการปล่อยตัวให้โอกาสนักศึกษาสาวผู้เสียหายวิ่งหนี 10 วินาทีก่อนขับรถกลับบ้านและไปกรีดยางตามปกติ จนรู้ข่าวว่าถูกตามจับและกลัวว่าจะถูกตำรวจวิสามัญเลยเข้ามอบตัวเมื่อเช้าวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ด้าน พลตำรวจตรีมนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวนพร้อมฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์โดยแจ้งข้อหาทั้งพยายามฆ่า, ข่มขืน, พาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย และเพิ่มอีก 3 ข้อหา คือ ชิงทรัพย์, ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และกักขังหน่วงเหนี่ยว อย่างไรก็ตามจากการสอบปากคำและคำรับสารภาพเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่าก่อเหตุเป็นครั้งแรก เพราะเท่าที่สอบถามหากทะเลาะกับภรรยาครั้งใดก็มักจะเสพยาและดื่มสุรารวมทั้งขับรถตระเวนออกจากบ้านทุกครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสืบสวนต่อว่าเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้อีกหรือไม่

ส่วนความคืบหน้านักศึกษาชายที่ถูกยิง ตอนนี้อารการดีขึ้นตามลำดับแต่ยังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ต่อไป ซึ่งทางมหาวิทยาลัยจะออกค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลทั้งหมดเนื่องจากมีประกันสุขภาพนักศึกษา ส่วนนักศึกษาหญิงผู้เสียหายตอนนี้ยังเก็บตัวเงียบ เนื่องจากยังอยู่ในอาการหวาดผวาและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางญาติ เพื่อน ๆ และอาจารย์ทำได้เพียงคอยดูแลให้กำลังใจอย่างใกล้ชิดเท่านั้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

รวบตัว! 2 ลูกสมุนเงินกู้โหด หลังบุทำร้าย-พังข้าวของ ยายสุข

ตำรวจรวบตัว 2 หนุ่มสมุนเงินกู้ หลังรุมทำร้าย-พังร้าน ยายสุข แม่ค้าขายข้าวไข่เจียว ปม กู้เงินนอกระบบ หลังตกลงกับเจ้าหนี้ไม่ได้

สลด! ผู้หมวดวัย 54 ปี ดับคาสนามฝึก หลังตากแดดรอทดสอบยุทธวิธี คาดเป็นฮีทสโตรก

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำ “ผู้หมวดวัย 54 ปี” เป็นฮีทสโตรก ระหว่างรอทดสอบยุทธวิธี เพื่อนร่วมงานเร่งยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายเสียชีวิต

ช็อก! หนุ่มโดนรถเทรลเลอร์เหยียบ ร่างแหลกคาถนน ด้านคนขับหลบหนี

โคตรสยอง! หนุ่มโดนรถเทรลเลอร์ทับ ร่างแหลกคาถนน หลังขี่จักรยานยนต์ไปซื้อก่อนตกแต่งบ้าน คนขับหลบหนียังไม่พบตัว

ดีเจดาด้า เตือนสติ พีเค ตรงๆ ลั่น ควรเลิกยุ่งกับนางแบบเวียดนาม ?!

ดีเจดาด้า ขอพูดในฐานะรุ่นน้อง เตือนสติ พีเค ปิยะวัฒน์ แบบตรงไปตรงมา ขอให้เลิกยุ่ยกับนางแบบสาวเวียดนาม เพราะมีสัญญาณอันตราย

น้องใหม่มาแรง “ILLIT” ติดอันดับ Billboard 200 ด้วยอัลบั้มเปิดตัว ‘SUPER REAL ME’

ILLIT เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ HYBE ประสบความสำเร็จอีกขั้นด้วยการเปิดตัวบน Billboard 200 ในอันดับที่ 93 ด้วยอัลบั้มเปิดตัว ‘SUPER REAL ME’
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า