เตือนภัย สาวโดนจ้างไปถ่ายแบบ หลอกล่อให้เปลือยเพื่อขอดูสัดส่วน ก่อนข่มขู่เผยแพร่คลิป

มิจฉาชีพหลอก ถ่ายแบบสาวเชียงใหม่ ขอให้เปลือยเพื่อดูรูปร่างสัดส่วน แล้วแอบถ่ายคลิป ก่อนข่มขู่ขอมีเพศสัมพันธ์ หากไม่ยินยอมจะเผยแพร่คลิป

สาวนักศึกษาสาวรายหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ โพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊ก “เชียงใหม่แชร์งาน Staff MC Pretty งานPart time-Full time” โดยได้โพสต์เตือนภัย หลังตนเองตกเป็นเหยื่อหลงเชื่อ มิจฉาชีพ ติดต่อเข้ามาให้ไปถ่ายแบบ ชุดนักศึกษา โดยใช้สถานที่ มหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังในตัวเมืองเชียงใหม่ย่านถนนห้วยแก้ว ซึ่งมิจฉาชีพรายดังกล่าวได้ใช้เฟซบุ๊ก Gunyaporn Srisuwan วิดีโอคอลเพื่อทำการว่าจ้างกับนักศึกษาสาว

ด้วยความที่ตนเองทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียน โดยทำงานเป็นสาวเชียร์เบียร์ แต่ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ไม่มีงาน จึงต้องเปลี่ยนมารับงานเอนเตอร์เทนและรับงานถ่ายแบบแทน ทำให้นักศึกษาสาวก็ได้ตกลงยินยอม โดยฝั่งมิจฉาชีพได้ระบุว่า ทำงาน 2 ชั่วโมง ได้ค่าจ้าง 1,500 บาท ซึ่งได้มีการถูกขอให้ถอดเสื้อผ้าโดยอ้างว่าขอดูรูปร่างสัดส่วน ก่อนที่จะไปถ่ายผ่านวิดีโอคอล โดยที่ไม่รู้ว่าขณะถอดเสื้อผ้านั้นได้มีการแอบถ่ายบันทึกไว้ ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ถูกถ่ายไว้เพียงขณะสาวถอดท่อนบนเท่านั้น จากนั้นมิจฉาชีพได้ขอให้ถอดท่อนล่าง ซึ่งก็คือเสื้อผ้าทั้งหมด อ้างว่าจะได้ค่าจ้างเพิ่มเป็นหลักหมื่น ทั้งยังทำทีว่าจะโอนเงินให้ 2,000 บาท ทางพร้อมเพย์ เป็นมัดจำค่าจ้าง แต่นักศึกษาสาวก็ไม่ได้ยินยอม

เชียงใหม่แชร์งาน Staff MC Pretty งานPart time-Full time

ฝั่งมิจฉาชีพไม่พอใจจึงเผยธาตุแท้ ข่มขู่ว่าหากไม่ยินยอมถอดท่อนล่างและมามีเพศสัมพันธ์ด้วย จะไม่ลบคลิปและนำคลิปไปเผยแพร่ แต่สาวนักศึกษารายนี้จึงนำเรื่องราวมาโพสต์เตือนภัย โดยได้โพสต์ภาพที่มีข้อความการสนทนาช่วงที่ถูกมิจฉาชีพข่มขู่ขอมีเพศสัมพันธ์และจะนำคลิปไปเผยแพร่และขายในกลุ่มลับ



โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “จะรับงานอะไรอย่าโง่เหมือนเรานะคะ หวังดีค่ะ งานถ่ายแบบนะคะ แอบอ้างนะคะ ที่กล้าออกมาโพสต์เพราะไม่อยากให้ใครโดนเหมือนเรานะคะ ยอมรับค่ะว่าเราเป็นผู้เสียหาย ถ้าเราออกมาโพสต์แบบนี้คลิปที่เขาได้ไปส่วนหนึ่งเดี๋ยวมันคงออกมาโพสต์เองแหละมั้ง แต่เพื่อไม่ให้ใครโดนเหมือนเราอีกค่ะ ไม่ใช่ว่าเห็นแก่เงินแล้วจะรับทุกงานนะคะ แต่อยากให้เข้าใจว่าเราทำเท่าที่ทำได้ ไม่มีใครอยากทำแบบนี้หรอกค่ะ ทุกคนมีความจำเป็นกันทั้งนั้นแหละค่ะ”

เชียงใหม่แชร์งาน Staff MC Pretty งานPart time-Full time

ขอบคุณข้อมูล เชียงใหม่แชร์งาน Staff MC Pretty งานPart time-Full time

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า