รวบแล้ว! ‘โอมคลองสอง’ ลวงเด็ก 17 ผ่านแอพฯหาคู่ข่มขืน-อัดคลิปทำร้าย

รวบแล้ว! ‘โอมคลองสอง’ ลวงเด็ก 17 ผ่าน แอพฯหาคู่ เอาไป ข่มขืน-ทำร้าย-อัดคลิปแบล็คเมล ก่อนนี้ ลั่น! จับผมไม่ได้หลอก

“โอมคลองสอง” ลวงสาววัยแรกแย้ม อายุเพียง 17 ปี จากแอพพลิเคชั่นหาคู่ พาเข้าถ้ำเสือโดยอ้างอยากไปเข้าห้องส้วมที่บ้าน ก่อนลงมือล่วงละเมิดกว่า 3 ชั่วโมง เหยื่อร้องขอชีวิตแต่เดนนรกชอบใจถ่ายคลิปไว้ ก่อนข่มขู่เพื่อหวังจะล่วงละเมิดอีก ซ้ำอ้างรู้จักคนมีสีข่มขู่อย่าให้เป็นเรื่องเป็นราว จนหญิงสาวกลายเป็นซึมเศร้าและคิดฆ่าตัวตาย เรื่องถึงหู ผู้การจ๋อ ส่งนักสืบมือดีไล่ล่าโดยเจ้าตัว ส่งข้อความเยาะเย้ยเจ้าหน้าที่ “จับผมไม่ได้หลอก” แต่สุดท้ายจนมุมยังปากแข็ง จนมุมพบคลิบในมือถือ

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2566 พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.วิชัย แดงประดับ รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ ผกก.(สอบสวน)ฯ พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.ธนากร อ่อนทองคำ ผกก.สส.4 บก.สส.บช.น. , พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล และเหล่านักเรียนอบรมหลักสูตรสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 112 ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว

นายสุพการณ์ ขานสันเทียะ หรือ โอมคลองสอง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 223 ซ.รังสิต-นครนายก 10 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 570/2566 ลงวันที่ 24 ส.ค. 66 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น”

พฤติการณ์กล่าวคือ เรื่องราวอันสุดแสนหดหู่ของสาววัยแรกแย้มรายหนึ่ง เธอต้องเผชิญชะตากรรมที่กลายเป็น “ฝันร้ายไปชั่วชีวิต” เมื่อเธอได้พบกับชายในโลกออนไลน์ ขึ้นสเตตัสว่าสุภาพบุรุษ ได้ลงมือลวงเธอไปสนองความใคร่ด้วยการลงมือทำร้ายร่างกายก่อนลงมือข่มขืนเปิดบริสุทธิ์เธออย่างซาดิสม์ กลายเป็นตราบาปในใจเธอที่ไม่อาจลืมเลือนไปชั่วชีวิต โดยแรกเริ่มสาวผู้เคราะห์ร้ายวัย 17 ปี ท่องโลกออนไลน์ผ่านแอ็พพลิเคชั่นหาคู่ กระทั่งดึกสงัดในคืนวันที่ 11 ส.ค. 66 เธอก็ได้พบกับเดนนรกรายนี้ ทักมาหาเธอผ่านแอ็พพลิเคชั่น โดยเดนนรกป้อหยอดเด็กสาวได้เพียง 4 วัน ด้วยความเป็น “ผ้าขาว” ของเธอไม่สามารถทานการเกี้ยวพาราสีของเดนนรกรายนี้ได้ เข้าใจว่าชายผู้นี้คือรักแท้ เดนนรกไม่รอช้าใช้จังหวะที่เธอติดกับดักหัวใจออกอุบายขอ “พาไปกินข้าว” สะท้านอารมณ์หญิงสาวผู้อ่อนด้อยประสบการณ์หลงกลไปในเกมสวาทของคนร้าย หลังพบหน้าและดื่มด่ำกับบรรยากาศอาหารมื้อแรกของทั้งสอง เดนนรกช่วงชิงจังหวะสร้างสถานการณ์ “ปวดท้องเข้าห้องน้ำ” ตีมึนจะพาไปเข้าห้องส้วมที่บ้านของฝ่ายชาย

คดี-โอมคลองสอง-6-min

ซึ่งอ้างว่าอยู่ไม่ไกล หญิงสาวผู้อ่อนต่อโลกนั่งอยู่บนรถของเดนนรกตกอยู่ในสถานการณ์กระอักกระอ่วนจำต้องปล่อยเบลอไปตามสถานการณ์ จนทั้งสองเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ในวันที่ 15 ส.ค. 66 ละแวก ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หญิงสาวยืนรอเดนนรกเข้าห้องน้ำด้วยกริยาที่ทำตัวไม่ถูก เดนนรกแสร้งเข้าห้องน้ำก่อนออกมาเริ่มเปิดฉากใส่หญิงสาวโดยการล่อให้เข้ามาภายในบ้าน ก่อนเริ่มจู่โจมด้วยการสัมผัสจับมือและพยายามแนบร่างกายเข้าไปใกล้หญิงสาว เธอเริ่มรู้สึกไม่ดีจึงขอตัวกลับบ้าน แต่สถานการณ์ไม่เป็นอย่างใจเธอเมื่อเธอตกอยู่ในถ้ำเสือ เดนนรกเริ่มของขึ้น ลากหญิงสาวไปที่เตียงก่อนใช้กำลังกดเธอลงบนเตียง หญิงสาวพยายามขัดขืนแต่ไม่สามารถทานแรงเดนนรกได้ ลงมือทำร้ายทั้ง ตบ และ ทุบ จนเธอช้ำ ก่อนขึงพืดเธอเพื่อมิให้ขัดขืน หญิงสาวกลัวสุดขีดพยายามอ้อนวอนเป็นครั้งสุดท้าย “ปล่อยหนูไปเถอะ หนูจะกลับบ้าน” เดนนรกแสยะยิ้มก่อนทิ้งท้าย “จะไปส่งน้องที่บ้าน แต่พี่ขอเอาน้องก่อน” หลังสิ้นเสียงความวิปริตได้เริ่มขึ้นเมื่อเดนนรกเริ่มฉีกกระชากเสื้อผ้า เปลื้องผ้าของหญิงสาว กระทั่งเธอร้องไห้อ้อนวอนแต่เดรัจฉานวิปริตกลับชอบใจ ลงมือกระทำชำเราเธอทั้งๆที่เธอกำลังโรงไห้โหยหวนอยู่ ซ้ำยังนำโทรศัพท์มือถือมาบันทึกวีดิโอสถานการณ์นี้ไว้อย่างชอบใจ

เหตุการณ์ผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมง หลังเดนนรกสุขสมอารมณ์หมาย ได้พาหญิงสาวกลับไปส่งที่บ้านด้วยความมั่นใจว่าเป็นลูกไก่ในกำมือ ความบอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจให้ไม่เพียงกับหญิงสาว แต่สะเทือนถึงทั้งครอบครัวเหยื่อที่ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติอีกต่อไป เมื่อเดนนรกยังไม่จบสิ้น ข่มขู่จะปล่อยคลิปแบล็คเมลเพื่อหวังจะล่วงละเมิดเหยื่ออีก ซ้ำอ้างรู้จักคนมีสีข่มขู่อย่าให้เป็นเรื่องเป็นราว จนหญิงสาวกลายเป็นซึมเศร้าและคิดฆ่าตัวตาย ครอบครัวไม่สามารถทนได้อีกต่อไป จูงมือหญิงสาวเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเดนนรกรายนี้

หลังรับเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าเดนนรกรายนี้คือ นายสุพการณ์ ขานสันเทียะ หรือ โอมคลองสอง เร่งรวบรวมหลักฐานเพียง 9 วัน “ออกหมายจับ” เดนนรกรายนี้ได้ เรื่องนี้ถึงหู พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ส่งชุดสืบสวนนครบาล และ สืบรุ่น 112 ติดตามไล่ล่า แต่ความแสบยังไม่จบสิ้นเมื่อเจ้าตัวส่งข้อความเยาะเย้ยเจ้าหน้าที่ “จับผมไม่ได้หลอก” แบบภาพยนตร์ Catch me if you can. ! ก่อนหลบหนีเข้ากลีบเมฆชนิดที่ว่าไร้ร่องรอยให้ติดตาม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคลำลมอยู่หลายวัน จนกระทั่งค่ำคืนวันที่ 2 ก.ย. 66 เดนนรกรายนี้ปรากฏตัว พล.ต.ต.ธีรเดชฯ จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวทันที โดยจับกุมตัวได้ที่ ณ ร้านอาหารฟาสฟู้ดชื่อดังแห่งหนึ่งย่านคลองสอง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ในชั้นจับกุม นายสุพการณ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเองเป็นลูกเถ้าแก่ก่อสร้างชื่อดัง ละแวกคลอง 2 จ.ปทุมธานี ได้รู้จักกับเหยื่อผ่านแอ็พพลิเคชั่นหาคู่ จากนั้นได้ทักไปสนทนาจีบกัน ตนเองเซ้าซี้นัดหมายเหยื่อจนยอมมาพบตน โดยยอมรับว่าเริ่มมีอารมณ์ทางเพศมาตั้งแต่เริ่มคุยกับเหยื่อ ในวันเกิดเหตุนั้นเป็นแผนการของตนเองที่จะล่อลวงเหยื่อไปที่บ้านแต่ไม่คิดว่าจะบานปลาย และที่ถ่ายคลิปวีดิโอไว้เพื่อเอาไว้ข่มขู่และเรียกมามีเพศสัมพันธ์อีก ยอมรับว่าก่อนจับกุมได้โทรเยาะเย้ยเจ้าหน้าที่และบอกว่าไม่สามารถจับตนเองได้ ยอมรับว่าที่ทำลงไปเพราะตนเองเหี้ยเอง ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว หากพ้นโทษออกมาจะกลับตัวเป็นคนดี” หลังจับกุมตัว ได้นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ดำเนินคดีตามกฏหมาย

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า “ขอเตือนไปยังเหล่าผู้ปกครองให้หมั่นเฝ้าระวังบุตรหลานที่ชื่นชอบการเล่นแอ็พพลิเคชั่นหาคู่ลักษณะนี้ ให้หลีกเลี่ยง การนัดพบตามลำพัง เพื่อความปลอดภัยในชีวิตร่างกายและทรัพย์สินของท่าน และขอฝากถึงผู้ปกครองหรือหญิงสาวที่เคยตกเป็นเหยื่อลักษณะนี้หรือถูกถ่ายคลิปแบล็คเมล ไม่สามารถบอกใครได้ ผมจะปกป้องพวกคุณเอง ให้แจ้งมาที่เฟสบุ๊คเพจ สืบสวนนครบาล IDMB เรามีเจ้าหน้าที่ประสานงานตลอด 24 ชั่วโมง แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.”

คดี-โอมคลองสอง-2-min
คดี-โอมคลองสอง-3-min
คดี-โอมคลองสอง-1-min

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า