ไม่มีใครยอมใคร! ทนายตั้ม ฉะเดือด ทนายเดชา ในรายการโหนกระแส ปมนำคลิป ผกก.โจ้เรียกเงิน 20 ล้าน

ไม่จบง่ายๆ ทนายตั้ม ปะทะ ทนายเดชา ปมกล่าวหานำคลิป ผกก.โจ้ตบทรัพย์

จากกรณีที่มีข้อพิพาทกันของ 2 ทนายดัง ระหว่างทนายษิทรา และ ทนายเดชา เหตุนำคลิป ผกก.โจ้พลั้งมือฆ่าผู้ต้องหาที่ได้มาจากตำรวจยศสูงแล้วไม่ยอมนำไปเผยแพร่ ทั้งยังนำไปเรียกเงินจากผู้กำกับโจ้ โดยเรื่องดังกล่าวทนายเดชากล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเป็นข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง ที่ถูกสร้างความเข้าใจผิดให้กับสังคมโดยทนายตั้ม

โดยวันนี้เมื่อเวลา  11.00 น. เดินทนายเดชาเดินทางไปยัง สน.โคกคราม  เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับทนายษิทรา ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และ พรบ.คอม หลังจากมีการโพสต์พร้อมกับให้สัมภาษณ์สื่อต่างๆ กล่าวหาว่าทนายเดชาว่านำคลิปที่ได้มาจากตำรวจยศสูง ไปเรียกทรัพย์กับผู้กำกับโจ้และพวกเป็นจำนวนเงิน 20 ล้าน ที่อ้างว่าตนเองได้รับคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปต่อรองกับกลุ่มผู้ต้องหา

ภาพจาก โหนกระแส

ล่าสุดในรายการโหนกระแสวันนี้เมื่อเวลา 13.09 หนุ่ม กรรชัยได้ติดต่อไปยังทนายตั้มเพื่อถามถึงกรณีถูกทนายเดชาเข้าแจ้งความในเมื่อเช้านี้ เนื่องจากมีการกล่าวหาโดยมีคำว่า ทนายคลายทุกข์ ซึ่งก็บ่งชี้ว่าเป็นตัวทนายเดชา โดยทนายตั้มยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้เอ่ยชื่อว่าเป็นใคร ไม่ได้พูดถึงจำนวนเงิน 20 ล้าน ไม่ได้เป็นผู้เผยแพร่ แต่ยอมรับว่าส่งเข้ากลุ่มไลน์ แต่ไม่รู้ว่าหลุดไปได้อย่างไร ทั้งยังได้ย้อนถามว่า หากทนายเดชาได้คลิปมาจากตำรวจยศสูงจริง ทำไมตำรวจถึงนิ่งเฉย โดยทนายเดชาได้ชี้แจงว่าได้คลิปดังกล่าวมาจากเพจดัง และกลุ่มไลน์ที่มีตำรวจยศสูง อยู่ในนั้นส่งต่อกันมา

ภาพจาก โหนกระแส

ต่อมาหนุ่ม กรรชัยได้ถามทนายตั้มว่า ผกก.โจ้ได้สารภาพแล้วว่าไม่มีใครนำคลิปไปเรียกเงินกับตน ทนายตั้มคิดอย่างไร ซึ่งข้อมูลตรงนี้ก็ตรงกับที่ทนายเดชาได้ยืนยันมาตลอดว่าไม่เป็นความจริง ด้านทนายตั้มโต้กลับว่าคำให้การของ ผกก.โจ้เชื่อถือไม่ได้ ฟังจากที่บอกว่าใช้ถุง 6 ใบคลุมเพื่อไม่ให้ผู้ต้องหาเห็นหน้าก็ฟังไม่ขึ้นแล้ว

อย่างไรก็ตามการถกเถียงในครั้งนี้ก็ยังหาจุดลงตัวแบบสันติวิธีไม่ได้ โดยทางทนายเดชาก็ขอให้เป็นเป็นเรื่องของกระบวนการในศาลต่อไป แต่ทนายตั้มก็ได้ให้เหตุผลว่าสาเหตุที่แท้จริงในการแจ้งความของทนายเดชาเป็นเพียงการทำเพื่อเรียกกระแสเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล/ ภาพจาก โหนกระแส

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ

4 ราศี พูดอะไรได้อย่างนั้น วาจามีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน

หมอเค้กMagic Design เผย ดวงเมษายน 2567 : 4 ราศี วาจาดี มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน พูดอะไรไปใครก็รัก เอ็นดู
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า