ผกก.ทองหล่อ ลั่น ตร. ตรวจตราตามหน้าที่ ไม่รู้ว่านั้นคือร้านทำเล็บ ดิว อริสรา

ผกก.ทองหล่อ ลั่น ตร. 2 นาย ตรวจตราตามหน้าที่ โดยเบื้องต้นไม่ทราบว่านั้นคือ ร้านทำเล็บ ของดาราสาว ดิว อริสรา ภายในซอยทองหล่อ

เมื่ออวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว  รายงานว่า ผู้กำกับ ทองหล่อ แจง สตอ.และ สตท.ไปตรวจร้านทำเล็บ ‘ดิว อริสรา’ จริง เบื้องต้นทราบว่า ตำรวจ 2 นาย ปฏิบัติงานตามหน้าที่ ตรวจตราทั่วไปตามปกติ และไม่รู้มาก่อนว่า ร้านทำเล็บ ดังกล่าวเป็นของ ดิว อริสรา

กรณีกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพบุคคลมีพิรุธ 2 ราย ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้านทำเล็บแห่งหนึ่งภายในซอยทองหล่อที่ ‘ดิว อริสรา’ เป็นหุ้นส่วนกับเพื่อน พรัอมกับนำโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายภาพหน้าร้าน คล้ายส่งให้ใครบางคนดู และขับรถออกจากร้านไป ซึ่งเหตุการณ์นี้เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.16 น. ของวันที่ 7 ก.พ. 66 ทำให้ ดิว อริสรา เกิดความไม่ปลอดภัย

1675917579872

พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าว ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศสิบเอก และ สิบโท ของ สน.ทองหล่อ ไปตรวจสอบร้านทำเล็บจริง แรากฎตามภาพกล้องวงจรปิดที่ได้ถูกนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งทางฝ่ายสอบสวนได้มีการเรียกเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 มาสอบถามแล้ว ทราบว่า ตำรวจทั้ง 2 นาย กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ซึ่งจุดร้านดังกล่าวเป็นการปฏิบัติงานตามหน้าที่ เป็นการตรวจตราทั่วไปตามปกติ และไม่ทราบมาก่อนว่า ร้านทำเล็บดังกล่าวเป็นของ ดิว อริสรา

1675917568519

ส่วนกรณีที่ว่าร้านดังกล่าวเปิดมานานแล้ว แต่ไม่เคยมีตำรวจมาตรวจสอบดูแลเลย พ.ต.อ.พันษา เผยว่า ชุดสายตรวจ ชุดสืบสวน มีแผนการตรวจตราของเขาอยู่แล้ว ซึ่งไม่สามารถคาดเดาได้ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ว่า ร้านดังกล่าวมีคนเข้าออกเยอะมากน้อยแค่ไหน ตำรวจจะพิจารณาและจัดแผนในการตรวจตราพื้นที่ เพื่อเป็นการป้องปรามอาชญากรรมในพื้นที่ หากการกระทำของตำรวจของสน.ทองหล่อประพฤติตนไม่ชอบ ก็จะต้องถูกดำเนินการตามวินัยและขั้นตอนตามกฎหมาย ไม่ปล่อยให้คนไม่ดีลอยนวลอย่างแน่นอน

S 95174736

เปิดภาพวงจรปิดภายในร้านทำเล็บของ ‘ดิว’ อริสรา ทองบริสุทธิ์ ย่านทองหล่อ หลังมีตำรวจนอกเครื่องแบบ 2 นาย แสดงบัตรฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ อ้างว่ามาตามหาคนร้ายที่เป็นต่างด้าวก่อเหตุลักทรัพย์ ส่งผลดาราสาวตั้งคำถาม เปิดมานานไม่เคยมีตำรวจมาที่ร้าน

ภาพจากกล้องวงจรปิดระบุเวลาประมาณ 13.30 น. ของวันที่ 8 ก.พ. 66 พบมีบุคคลนอกเครื่องแบบ 2 นาย เข้ามาที่ร้านทำเล็บของดาราสาว ‘ดิว อริสรา’ ที่ลงหุ้นส่วนทำร่วมกับเพื่อน โดยมีลูกจ้างผู้หญิงภายในร้านและมีลูกค้าอยู่ในร้านด้วย
ตำรวจ 2 นาย เข้ามาแจ้งกับพนักงานในร้านว่า มาตามหาคนร้ายลักทรัพย์ที่เป็นต่างด้าว พนักงานในร้านจึงได้ถามหาบัตรประจำตัวตำรวจ ก่อนที่จะมีการแสดงบัตรตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ

จากเหตุการณ์นี้ทำให้ดาราสาวตั้งข้อสังเกตว่า ร้านที่ตนเปิดกับเพื่อนนั้น ให้บริการมาตั้งนาน แต่ไม่เคยมีตำรวจมาที่ร้าน แต่พอเรื่องแฉพนันออนไลน์กลายเป็นข่าว กลับมีตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ทึ่ง! BOYNEXTDOOR ติดชาร์ต Billboard พร้อมกระแสที่เพิ่มมากขึ้น

BOYNEXTDOOR สร้างกระแสด้วยการปรากฏตัวบนชาร์ต Billboard ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งแสดงให้เห็นความนิยมที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก

นาทีชีวิต! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย เกิดยางระเบิดพลิกคว่ำร่างกระเด็น

ดับสลด! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย รถยางระเบิดทำรถเสียหลักประคองพวงมาลัยไม่อยู่ ก่อนภาพตัด ปัดร่างกระเด็นเสียชีวิต

มือยิงสารภาพ! ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังถูกหยามหน้าและแค้นสะสม

แค้นสะสม! แซม ไอโม่ง ปืนดุ ยอมรับ ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังมีเรื่องบาดหมางมานาน ตั้งแต่เรื่องหมายันเรื่องเมีย จนสุดจนทน

ซู้ดปาก! นางแบบตัวแม่ นุ่งกระโจมอก อาบน้ำกลางแจ้ง เปียกฉ่ำทั่วร่าง

นางแบบตัวแม่เปลื้องผ้า นุ่งกระโจมอก อาบน้ำโชว์กลางแจ้งคลายร้อน สาดความแซ่บแบบไม่กั๊ก ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายซู้ดปากไม่หยุด

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอต! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอตเกินต้าน! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

แม่วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ก่อนลวงเด็ก 10 ขวบ ไปข่มขืนในมัสยิด

วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ลวงเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หวังจะไปข่มขืนในห้องน้ำมัสยิด เคราะห์ดีเด็กตะโกนเรียกแม่เลยรอดหวุดหวิด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า