วัยเด็กที่ขมขื่นของ Dieunerst Collin เด็กชายผู้เป็น Meme ดังล่าสุด กลายแชมป์อเมริกันฟุตบอลระดับรัฐแล้ว

การเติบโตของ Dieunerst Collin จากเด็กชายผิวดำ ที่ถูกกลั่นแกล้งจากการเป็น Meme ดังในอินเตอร์เน็ตเพราะโดนแอบถ่าย ล่าสุดสามารถสร้างชื่อและก้าวข้ามเรื่องขมขื่นในอดีตได้แล้วในฐานะ แชมป์เปี้ยนอเมริกันฟุตบอล

หลายคนคงเคยเห็น Meme (มีม) หรือ วิดีโอในอินเตอร์เน็ตที่มักจะถูกนำมาใช้เป็นภาพ .Gif หรือภาพเครื่องไหวที่ถูกใช้คอมเม้นท์กันในวาระต่างๆที่ชวนอิหยังวะ โดยภาพดังกล่าวจะเป็นภาพเด็กชาย ผิวดำรูปร่างอวบอ้วนยืน กรอกสายตาไปมาแสดงถึงความเลิ่กลั่ก ซึ่งเป็นไวรัลที่โด่งดังและขำขันมากในหมู่นักท่องอินเตอร์เน็ต

ซึ่งเด็กชายคนนั้นก็คือ Dieunerst Collin ซึ่งขณะนั้นเขาอายุเพียง 9 ขวบเท่านั้น โดย Collin เปิดเผยว่าเขารู้สึกเศร้ากับการถูกแอบถ่ายจนกลายเป็น Meme ที่โด่งดังไปทั่วโลก “ฉันรู้สึกเหมือนโดนกลั่นแกล้งเสมอในตอนที่ผู้คนมักจะเรียกฉันว่า เทริโอ เทริโอ ซึ่งนั่นไม่ใช่ชื่อของฉัน จนหลายสัปดาห์ต่อมาฉันก็ค้นพบว่าทำไมผู้คนเรียกฉันแบบนี้ มันมาจากวิดีโอที่มีฉันอยู่นั่นเอง และฉันก็ร้องไห้อยู่บ่อยครั้ง ในหลายปีที่ผ่านมา แต่ฉันก็ผ่านมันไปได้”

ช่วงเวลาที่ขมขื่นกับการเป็น Meme ได้ผ่านพ้นไปหลายปีจนเขาเริ่มจะเฉยๆกับมัน(บ้าง) แม้เขาจะมีชื่อเสียงจากการถูกแอบถ่ายโดยไม่ตั้งใจจนมาถึงทุกวันนี้ผู้คนก็ยังคงใช้ภาพของเขาในลักษณะขำขันอยู่เรื่อยๆในอินเตอร์เน็ต จนล่าสุด ในวันอาทิตย์ที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา เขาก็เป็นที่โด่งดังและมีชื่อเสียงอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เขาสร้างชื่อเสียงที่เปี่ยมไปด้วยภาคภูมิใจของตัวเอง

si.com

เมื่อทีมโรงเรียนมัธยมอีสต์ออเรนจ์ของเขา ส่งเขาร่วมแข่งขัน อเมริกันฟุตบอล ชิงแชมป์ระดับรัฐ ด้วยการแข่ง 3 นัดต่อเนื่องจนจบฤดูกาลแบบไร้พ่าย ได้รับชัยชนะอย่างสวยงาม ชัยชนะครั้งนี้ถือเป็นจุดสูงสุดสำหรับ Collin ผู้ซึ่งคิดมาตลอดว่าเป็นเรื่องยากที่จะก้าวข้าม และ เติบโตภายใต้เงาของการถูกจดจำว่าเป็น Meme ในอินเทอร์เน็ตสุดฮาที่ ซึ่งนำทำให้เขาถูกรังแกบ่อยครั้งจากเพื่อนร่วมชั้นที่มีอายุมากกว่าในหลายปีที่ผ่านมา

จนในที่สุด เขาเรียนรู้ที่จะยอมรับการเป็น Meme ในวิดีโอดังกล่าวว่า มันเป็นสิ่งที่ยังคงเชื่อมโยงกับเขาเข้าผู้คนมากมาย พร้อมเปิดใจยอมรับผู้คนที่เข้ามาทักทายในสังคม และจะพยายามเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด

ภาพและข้อมูจาก si.com

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า