ยาบ้าเกลื่อนประเทศ! ตำรวจ ร้อยเอ็ดขับรถไล่ล่า พ่อค้ายา ก่อนดวลปืนสนั่น ตาย 3

ยาบ้าเกลื่อน ประเทศ!ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดของภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด รับแจ้งว่ามีการขนยาเสพติดผ่านเส้นทางยโสธร – สุวรรณภูมิ จึงประสานกับตำรวจในพื้นที่รับผิดชอบกระทั่งพบรถของคนร้ายยี่ห้ออีซูซุสีขาวหมายเลขทะเบียนบษ 2566 สระบุรี จึงให้สัญญาณเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจสอบ

แต่คนร้ายไม่หยุดและขับรถหนี จึงวิทยุให้ ตร.สภ.สุวรรณภูมิ นำรถบรรทุก 10 ล้อ ปิดกั้นถนนบริเวณบ้านด่านนอก ต.เมืองทอง อ.สุวรรณภูมิ จ. ร้อยเอ็ด เพื่อสกัดรถคันดังกล่าว ปรากฎว่าไม่ยอมหยุด หักหลบลงไหล่ทางที่กำลังก่อสร้างจนติดหล่มกองดินสร้างทาง ตำรวจจึงเข้าล้อมรถเรียกให้ลงจากรถ ปรากฏว่า คนร้ายไม่ลงเปิดกระจกยิง ตำรวจบาดเจ็บ 1 นาย แล้วคนร้ายทั้ง 3 คน เปิดประตูวิ่งลงจากรถหนีไปในทุ่งนา พร้อมกับยิงสวนเปิดทางหลบหนี

ตำรวจจึงยิงต่อสู้คนร้ายทั้ง 3 คนถูกยิงเสียชีวิตในทุ่งนา โดยศพแรกเสียชีวิตห่างจากรถ 200 เมตร ศพที่ 2 ห่างจากรถ 300 เมตร ส่วนศพที่ 3 เสียชีวิต ห่างจากรถ 500 เมตร โดยทั้ง 3 ราย มีอาวุธปืนสั้นใช้ยิงต่อสู้ตำรวจ นอกจากนี้การตรวจค้นภายในรถยนต์ พบยาบ้า 2 กระสอบปุ๋ย และยาไอซ์ 1 ซองเล็กพร้อมอุกรณ์การเสพภายในรถ.

ขอบคุณข้อมูลจาก ดาวแปดแฉก

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า