หนุ่มขับรถตู้ เมาอาละวาด แม่เมียแจ้งจับ หวั่นอันตราย ก่อนผูกคอ ดับคาห้องขัง

หนุ่มขับรถตู้ วัย27 ปี เมาอาละวาด ทะเลาะมีปากเสียงกับเมีย ทางด้านแม่เมียแจ้งจนท.เข้าคุมตัว เพราะกลัวจะมีปัญหา ก่อนผูกคอดับคาห้องขัง

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2566 ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก POLICETV สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รายงานว่า ชายผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องควบคุมผู้ต้องหา ชั้น 2 สน.ท่าข้าม ถนนท่าข้าม 23 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนและนิติการกรมการปกครอง พนักงานอัยการ แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง อาสา อปพร.เขตบางบอน เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในชั้นล่างของโรงพัก พบร่างนายภัฎ ญารินธนัน อายุ 27 ปี อาชีพขับรถตู้ทึบรับ-ส่งพัสดุ สภาพนอนหงายหายใจรวยริน ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นลายสก๊อต เจ้าหน้าที่พยายามทำ CPR กว่า 45 นาที แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงโทรให้ญาติผู้ตายเข้ามาดูศพ เมื่อภรรยาผู้ตายมาถึงได้ปรี่เข้าไปโอบร่างผู้ตายพร้อมกับร่ำไห้ปริ่มใจจะขาด เจ้าหน้าที่ต้องนำเชือกกั้นเพื่อรอแพทย์ จากการตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลบริเวณลำคอมีรอยช้ำ และหัวเข่าข้างซ้ายถูกของมีคมกรีด นอกจากนี้ยังพบสเก็ดเลือดที่ปลายเท้าทั้งสองข้าง 

นางสาวกันยกร โกศินานนท์ อายุ 28 ปี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนคบหากับผู้ตายมา 8 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน 1คน วานนี้ (28 ก.พ.) ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาชวนให้ไปวิ่งงานที่ต่างจังหวัดเป็นเพื่อน แต่ตนไม่ไปเนื่องจากต้องเคลียร์งาน ก่อนจะลาออกจากงานทำให้ผู้ตายโมโห โวยวายใส่ตน มีอาการเมา เนื่องจากดื่มสุราไป 1กลม กระทั่งผู้ตายหลับไปตนจึงหนีไปอยู่บ้านแม่

จนเมื่อช่วงเช้าผู้ตายมาที่ตึก แม่ตนจึงให้ตนไปหลบซ่อนเพื่อไม่ให้ผู้ตายเห็น เนื่องจากกลัวจะมีปัญหา ส่วนเหตุการณ์วันนี้ตนไม่รู้ รู้แค่ผู้ตายเมาอาละวาด และทางแม่ผู้ตายให้เจ้าหน้าที่คุมตัวมาไว้โรงพัก ซึ่งครั้งนี้ตนถูกผู้ตายทำร้ายเป็น ครั้งที่ 2 สาเหตุที่ทะเลาะกันคิดว่าผู้ตายหึงหวง

ด้าน พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงประมาณบ่ายโมง ได้รับแจ้งจากญาติว่า ผู้ตายเมาอาละวาดทำร้ายตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบ พร้อมกับพาตัวไปส่ง ที่ รพ.บางปะกอก 8 โดยผู้ตายใช้มีดกรีดแขนตัวเอง เมื่อไปถึง รพ.ผู้ตายไม่ยอมให้หมอรักษา และวิ่งหนีหมอ ต่อมาทางแม่ผู้ตายได้ขอให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว พร้อมเซ็นหนังสือยินยอม เนื่องจากเกรงว่าหากปล่อยตัวกลับบ้านกลัวจะไปทำร้ายบุคคลอื่นด้วย จากนั้นเมื่อนำตัวมาไว้ห้องควบคุมขังและใส่เครื่องพันธนาการไว้กับลูกกรงห้องขัง

ต่อมาช่วง 17.00 น.แม่ผู้ตายเข้ามาเยี่ยมที่โรงพักแต่เห็นว่าลูกหลับไปจึงเดินทางกลับ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดช่วงเย็นที่ผ่านมา เห็นว่าผู้ตายอยู่ในอาการสงบจึงปลดเครื่องพันธนาการ (กุญแจมือ)ออก กระทั่งช่วง21.00 น.เห็นว่าผู้ตายใช้เสื้อผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต จึงรีบนำตัวออกจากห้องขังและประสานให้กู้ชีพเข้ามาช่วยเหลือและเสียชีวิต

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนมอบให้อาสานำร่างผู้ตายส่งไปชันสูตรที่นิติเวช รพ.ศิริราชก่อนให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า