เปิดคลิป! สาวใจแกร่ง ถือไม้กวาดไล่ฟาด ‘พระปลอม’ หลังถูกทำร้ายร่างกาย-ขอของกิน

แม่ค้าสาวใจแกร่ง ถือไม้กวาดไล่ฟาด ‘พระปลอม‘ หลังถูกทำร้ายร่างกาย-ขอของกิน ก่อนพระวิ่งหนีหายเข้าป่า ยันไม่น่าใช่พระจริง เพราะไม่เคยเห็นมาก่อน

เมื่อวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Tanadporn Poonyo ได้ออกมาโพสต์เตือนภัยเกี่ยวกับพระปลอม โดยจะทำเนียนเข้ามาขอของกิน ลักษณะท่าทางไม่เหมือนพระจริง เพราะไม่โกนผม ไม่โกนคิ้ว เธอจึงไม่ให้ ก่อนพระปลอมจะโมโหจึงเอาไม้ตีเข้าที่หน้าของเธอ เธอไม่ยอมจึงเอาไม้ฟาดกลับเช่นกัน โดยเธอระบุว่า

‘เตือนภัย ระวังพระปลอม มาขอเงิน ขอของกิน พระแบบนี้บ่ศรัทธา ทำร้ายร่างกาย ผู้หญิง (คนนั้นคือฉัน) ฉันเลยวางมวยด้วยไม้กวาดไป ตามหาวิ่งเข้าป่าหาไม่เจอ ถ้าเจออีกเดี๊ยวจัดให้ใหม่งามๆนะจ๊ะ’

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแม่ค้าคนดังกล่าวได้เข้าแจ้งความกับสภ.หล่มสักแล้ว ด้านนายนิติพงษ์ ศรีสุวรรณ เจ้าหน้าที่รพ.หล่มสัก ซึ่งผ่านมาพบเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเห็นชาวบ้าน 2 คน กำลังยื้อยุดกับพระสงฆ์อยู่ คิดว่าน่าจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทจึงได้เข้าไปสอบถามพร้อมกับจับข้อมือพระไว้ จากนั้นจึงแจ้งตำรวจ พระรูปดังกล่าวจึงหนีเข้าป่าตนจึงเดินตามเข้าไป แต่พบว่าพระรูปดังกล่าวหยิบอาวุธคล้ายมีดออกมา ตนจึงถอยรอตำรวจมาถึง แต่พระรูปนี้ก็หนีไปแล้ว

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : ข่าวสด

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า